thảo luận So sánh crv L và cx5 - các Vozer thông thái sẽ chọn gì

đúng rồi, bốc hơn CX-5 2.5 luôn, honda nó tune kiểu gì không biết nhưng thực tế vậy, còn dải 80-120 con CX-5 nhạy hơn
Tôi thấy ngược lại, 0 đến 60 cx5 2.5 ăn chặt. Còn lên đến 100 - 130 thì cx5 ko có cửa.
 
Tôi thấy ngược lại, 0 đến 60 cx5 2.5 ăn chặt. Còn lên đến 100 - 130 thì cx5 ko có cửa.
lạ nhỉ, tôi lái crv thấy nó xài hộp cvt để bù cho khoảng turbo lag ở đầu, nên là 0-60 đạp lút cán thì CRV ăn chặt đấy, CX-5 đạp lút cán còn bị lag mất 1 lúc để hộp số nó về 1 để kéo nữa, mà thật ra 1.5T lên cái xác xe đó là bắt đầu đuối đuối rồi, trong phố quả 1.5 chưa bật turbo uống bia hơi bị khoẻ, thớt còn tính làm quả L 2 cầu nữa thì xác định luôn :D

Mà so làm gì, 2 con yếu yếu như nhau, xe cỏ chạy thích mỗi cx30 :p độ bền thì con crv mõm cá trê đời 2020 mình thuê xấu tởm lợm, hondai con cứ suốt ngày chê nội thất bọn mazda mau xuống :D

edit: vozer trên này có khi chưa đi 2 con nên thần thánh con crv vl dị :( mình đi cả 2 rồi thấy cũng xe cỏ như nhau nên thấy con crv ngáo giá đét. Để có trải nghiệm giống CRV vote mua Outlander cả 2 tay... thiếu mỗi tiếng ồn của crv thôi, hàng 3 out còn rộng hơn nữa ....
 
lạ nhỉ, tôi lái crv thấy nó xài hộp cvt để bù cho khoảng turbo lag ở đầu, nên là 0-60 đạp lút cán thì CRV ăn chặt đấy, CX-5 đạp lút cán còn bị lag mất 1 lúc để hộp số nó về 1 để kéo nữa, mà thật ra 1.5T lên cái xác xe đó là bắt đầu đuối đuối rồi, trong phố quả 1.5 chưa bật turbo uống bia hơi bị khoẻ, thớt còn tính làm quả L 2 cầu nữa thì xác định luôn :D

Mà so làm gì, 2 con yếu yếu như nhau, xe cỏ chạy thích mỗi cx30 :p độ bền thì con crv mõm cá trê đời 2020 mình thuê xấu tởm lợm, hondai con cứ suốt ngày chê nội thất bọn mazda mau xuống :D

edit: vozer trên này có khi chưa đi 2 con nên thần thánh con crv vl dị :( mình đi cả 2 rồi thấy cũng xe cỏ như nhau nên thấy con crv ngáo giá đét. Để có trải nghiệm giống CRV vote mua Outlander cả 2 tay... thiếu mỗi tiếng ồn của crv thôi, hàng 3 out còn rộng hơn nữa ....
CRV có bệnh han gầm, han cánh cửa :shame:
Máy 1.5T của civic mà đóng cao tốc nhiều có bệnh thổi mật gioăng quy lát :shame:
Đi phố CRV nó tune ga đầu bốc nên cảm giác lanh lẹ, ở dải tốc lớn >60,80km Turbo có mở nhưng vẫn sẽ thấy cái xe nó đuối, ko còn tự tin vượt nữa, và turbo nó mở là bắt đầu ồn :sweat:
Còn nội thất thì CRV với Mazda xuống ngang nhau, có bọn Toy với Mitsu nội thất là bền nhất (hoặc xấu sẵn mẹ rồi, có xuống cũng ko khác mấy :stick: )

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu thật sự buộc phải chọn 1 trong 2 con và tiền ko thành vấn đề thì tôi chọn CRV nhưng mà là bản HEV nhé.
Điểm để chọn là ngoại hình đẹp trai trường xe hơn, xe khỏe và có cái tune của máy hybrid.
Nhưng mà thực ra làm gì có ai ép chọn được. Nên tới tầm giá Crv HEV thì có đầy con xe ngon hơn hẳn như san, sò, everest, thậm chí là vf8 cũng là con xe chất xe hơn hẳn.
Còn nếu chỉ chọn giữa bản L và cx-5 thì thôi. Chọn cx5 2.5 luôn cho lành. Máy turbo 1.5 xong xác xe thì nặng, lại còn tune để nước đầu lanh lẹ nữa thì thấy ko an tâm lắm.
Tất nhiên xe người bth đi thì khả năng vẫn trong ngưỡng chịu đựng của động cơ. Nhưng nhỡ đen gặp con xe chất lượng động cơ nó thọt hơn so với mặt bằng chung+ lỗi từ mặt thiết kế ban đầu nữa thì nhiêu khê lắm
 
lạ nhỉ, tôi lái crv thấy nó xài hộp cvt để bù cho khoảng turbo lag ở đầu, nên là 0-60 đạp lút cán thì CRV ăn chặt đấy, CX-5 đạp lút cán còn bị lag mất 1 lúc để hộp số nó về 1 để kéo nữa, mà thật ra 1.5T lên cái xác xe đó là bắt đầu đuối đuối rồi, trong phố quả 1.5 chưa bật turbo uống bia hơi bị khoẻ, thớt còn tính làm quả L 2 cầu nữa thì xác định luôn :D

Mà so làm gì, 2 con yếu yếu như nhau, xe cỏ chạy thích mỗi cx30 :p độ bền thì con crv mõm cá trê đời 2020 mình thuê xấu tởm lợm, hondai con cứ suốt ngày chê nội thất bọn mazda mau xuống :D

edit: vozer trên này có khi chưa đi 2 con nên thần thánh con crv vl dị :( mình đi cả 2 rồi thấy cũng xe cỏ như nhau nên thấy con crv ngáo giá đét. Để có trải nghiệm giống CRV vote mua Outlander cả 2 tay... thiếu mỗi tiếng ồn của crv thôi, hàng 3 out còn rộng hơn nữa ....
Từ đứng yên mà lên 60 nó còn đợi turbo mở nữa, nên chậm hơn cx5 chắc nửa giây. Còn đi 30 40 turbo mở sẵn rồi nên torque cao xe vọt hơn cx5. Con cx5 từ 80 lên 130 lâu lắm, crv nó tuyến tính luôn.
 
CRV đi êm hơn, rộng rãi hơn đúng rồi phen. Nhưng nói thế mà bảo cx5 chật thì còn tuỳ fence chở ai. Tôi đi xe 5 người lớn cao 1m7 tầm 60+ kg rất ok, thỉnh thoảng thêm 1 đứa trẻ con 10t.

Tôi chạy crv 2023 form cũ và cx5 2023 form update khá thường xuyên thì tôi thích cx5 hơn. Xe cảm giác lanh hơn, đạp ga thích hơn, các tính năng hỗ trợ lái đầy đủ. Tôi chưa chạy cx5 đời cũ thì không biết bồng bềnh như nào chứ tôi thấy cũng bình thường. Ít người kêu say xe. Còn crv tôi thấy vô lăng khá hay nhưng chạy trong phố thấy ỳ, mà tôi cũng thích vô lăng cx5 hơn. Không biết vozer thấy hay như nào. Đặc biệt là ồn long não luôn
KAUdgHo.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Nghĩ mà buồn cười, th anh họ cuối năm ngoái vét con crv lse cũ bản dọn kho, bảo đợi mẫu mới đ chịu, 1 tỷ 1 màn 7in lag như chó, xe 1 tỏi ồn ong cả đầu, phải thêm 20 để độ cam 360 :LOL:
 
hạng C CUV thì CX5 chắc là cái xe đi chán nhất, chòng chành vcc :D
CRV lái hay, hơi ồn tí, mỗi tội nhìn cái giá chán cmnl
 
Tự nhiên nhìn con crv cái thấy con cx8 giá ngon vcl anh ạ :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
Để mình rv con CX8 ( thường xuyên di chuyển chở con đi học qua lại với con San dầu, Cam) con CX8 2.5 máy xăng đạp gas khá ngon luôn đó. Nội thất ghế da ngồi êm sướng hơn San và Cam nhiều, điều hòa mát hơn San, nghe nhạc tạm tạm với San, Cam. Dàn ghế 2 có điều hòa riêng khá là ngon luôn.
Điểm yếu là màn hình hơi cùi, cam 360 xấu và chán, giữ làn hơi kém, thêm nữa ko có làm mát ghế, sởi ghế thì hơi vô dụng ở VN. Còn chưa thấy điểm chê gì với giá con CX8 cả.
 
Back
Top