tin tức Soi hình chi tiết Hyundai Creta N Line mới được ra mắt, giá rẻ nhất từ 501 triệu đồng

Recycle Bin

Senior Member
Phiên bản thể thao Hyundai Creta N Line có tổng cộng 4 biến thể khác nhau, tất cả đều có các nâng cấp đầy hấp dẫn so với bản thường.

Sau khi liên tục được công bố các thông tin và hình ảnh chi tiết, cuối cùng mẫu B SUV phong cách thể thao Hyundai Creta N Line cũng được ra mắt và mở bán chính thức tại Ấn Độ. Creta N Line được bán với 2 cấu hình N8 và N10, với 2 lựa chọn hộp số sàn hoặc ly hợp kép. Bản N8 MT và DCT có giá lần lượt 1,682 và 1,832 triệu Rupee (tương đương 501 và 545 triệu đồng). Trong khi đó giá tương tự cho N10 là 1,934 và 2,03 triệu Rupee (tương đương 576 và 604 triệu đồng).
xedoisong_hyundai_creta_n_line_1.jpg

Creta N Line được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5 lít (160PS/253Nm) tương tự như trên biến thể hàng đầu của Creta tiêu chuẩn. Tuy nhiên, chiếc SUV N Line thể thao hơn này có cả tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số DCT ly hợp kép 7 cấp, trong khi bản thường chỉ có hộp số DCT 7 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu 18km/l với hộp số sàn và 18,2km/l với hộp số tự động DCT. Là một chiếc xe mang logo 'N Line' của Hyundai, Creta thể thao hơn cũng có thiết lập hệ thống treo khác biệt, tay lái nhạy hơn để cải thiện khả năng xử lý và ống xả kép.
xedoisong_hyundai_creta_n_line_2.jpg

Về ngoại hình Creta N Line có lưới tản nhiệt khác, cản trước với các chi tiết màu đỏ, bánh xe hợp kim 18 inch lớn hơn với heo phanh màu đỏ và các tấm ốp bên hông có chi tiết màu đỏ. Nó cũng có nhiều huy hiệu 'N Line'. Bên trong, Creta N Line có nội thất màu đen với các điểm nhấn màu đỏ trên bảng điều khiển, đường chỉ khâu màu đỏ tương phản trên ghế bọc và đèn xung quanh màu đỏ. Huyndai cũng đã cung cấp cho nó vô lăng và cần số N Line.
xedoisong_hyundai_creta_n_line_3.jpg

Huyndai đã trang bị cho Creta N Line những tính năng như màn hình cảm ứng 10,25 inch, điều hòa hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, camera hành trình kép, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, màn hình kỹ thuật số 10,25 inch cho người lái, ghế trước thông gió, và sạc điện thoại không dây. Các trang bị an toàn của Creta N Line bao gồm sáu túi khí, camera 360 độ và nhiều hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS). Những tính năng này cũng có mặt trên các biến thể cao hơn của Creta thông thường.
xedoisong_hyundai_creta_n_line_4.jpg

Hệ thống ADAS cấp độ 2 chỉ dành riêng cho biến thể N10, trong khi Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Dừng & Đi chỉ có ở biến thể N10 với DTC. Lựa chọn chế độ lái, chế độ kiểm soát lực kéo và lẫy chuyển số được tìm thấy ở cả hai biến thể N8 DCT và N10. Ngoài ra các bản N8 còn thiếu cửa sổ chỉnh điện cho người lái tự động lên xuống và an toàn, gương điện đổi màu, cảm biến đỗ xe phía trước, đèn LED ambient light, dàn âm thanh Bose 8 loa, hệ thống kết nối Hyundai Blue Link, cập nhật không dây.
xedoisong_hyundai_creta_n_line_5.jpg


xedoisong_hyundai_creta_n_line_6.jpg


xedoisong_hyundai_creta_n_line_7.jpg


xedoisong_hyundai_creta_n_line_8.jpg


xedoisong_hyundai_creta_n_line_9.jpg
 
bản facelift mới này mà bán ko chạy là lại đổi mẫu mới ngay cho mà xem. Quanh năm ra mẫu mới. mà chẳng có cái gì nhận diện thương hiệu rõ ràng như Vin.
 
Tính ra ban đầu khai phá gầm cao đô thị là con ford escort. Sau đó kona ra quánh anh ford tan nát. Rồi Seltos ra đập phát 2 anh kia chết dí 1 lần luôn.
Trong khi thân gầm, động cơ, ... seltos nó đều thua cả 2 anh kia. Bởi mới bảo mấy anh trên voz chê ỏng chê eo chứ ngoài thị trường người ta khác lắm. Con xe đang bán tốt mà giá không hợp lý cái là ra bờ đê ngay và luôn.
 
Phân khúc này cạnh tranh hơi bị mạnh, mà cạnh tranh càng nhiều thì người tiêu dùng hưởng lợi.
Hyundai chắc chắn sẽ không dễ mà để mất thị phần phân khúc này đâu.
Để xe về ra mắt mấy ace qua e xem với lái thử cảm nhận thử
 
Back
Top