thảo luận Stakenet: Cloud Staking Và Các Ứng Dụng Lightning

SatoshiJAV

Senior Member
Stakenet 2.0 - Kỷ Nguyên Mới
1596032243998.png

Tại Stakenet, team phát triển của chúng tôi đã làm việc cật lực hơn 18 tháng qua để xây dựng cơ sở hạ tầng cốt lõi vì tầm nhìn Nền kinh tế Interchain của chúng tôi. Trong suốt giai đoạn phát triển backend cốt lõi bên trong, chúng tôi khó có thể cho cộng đồng thấy những bước tiến đạt được, đặc biệt là khi không có sản phẩm nào họ có thể sử dụng để xem hoặc đo lường tiến trình đó vì gần như mọi thứ được thực hiện ở backend.

Hiện chúng tôi đang hoàn tất giai đoạn phát triển đó và sắp chuyển sang giai đoạn tiếp theo, cuối cùng chúng tôi sẽ có thể đưa sản phẩm đến tay mọi người, mở bản beta và giới thiệu sản phẩm đến nhiều người hơn. Chúng tôi đã bắt đầu điều này với các thử nghiệm beta của Ví Stakenet mới, nơi các thành viên cộng đồng hiện đang thử nghiệm Lightning Network, Auto Pilot Channel, Lightning Payment và sắp tới là công nghệ One Click Lightning Swap và DEX.

Thử nghiệm Lightning Network trên Ví Stakenet.
1596032259104.png

Khi chúng tôi thực hiện quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã quyết định một phần trong đó chúng tôi cũng sẽ làm mới thương hiệu của mình. Các nhà thiết kế của chúng tôi đã làm việc không biết mệt mỏi trên các thiết kế mới cho các sản phẩm trong danh mục từ trải nghiệm người dùng ví, website, logo và nhiều thứ khác. Chúng tôi đã quyết định rằng khi chúng tôi chuyển sang kỷ nguyên mới này, chúng tôi muốn một thứ gì đó đẹp và thời thượng hơn, thể hiện được bản chất của những gì công nghệ chúng tôi đang làm cho cả Stakenet và XSN. Hiện chúng tôi bắt đầu chuyển sang giai đoạn làm thương hiệu mới và bắt đầu cập nhật trên tất cả các kênh, website và ví của chúng tôi.

Bước vào giai đoạn mới thú vị này trong quá trình phát triển dự án, chúng tôi có thể chia sẻ với cộng đồng của mình một sản phẩm mà họ có thể sử dụng được phát triển liên tục. — Ví Stakenet.

Các bản phát hành sắp tới sẽ gắn liền với tầm nhìn tương lai của chúng tôi và chương trình marketing của chúng tôi sẽ được tập trung cùng với tầm nhìn này vì chúng tôi triển khai đến đối tượng rộng hơn. Để khởi động, chúng tôi đã tạo ra video giới thiệu tổng quan để trả lời câu hỏi – “Stakenet là gì?”. Vui lòng xem video dưới đây và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn. Chúng tôi sẽ sớm phát hành thêm video tập trung vào các khía cạnh khác nhau của dự án và công nghệ Stakenet như Lightning Network, Lightning DEX và dApps, Cold Staking và hơn thế nữa.

Xem thêm về cách tham gia vào các vòng thử nghiệm ví sắp tới của chúng tôi, phát triển orderbook và các bản cập nhật sắp tới hoặc tham gia Cộng đồng Discord của chúng tôi.
Và theo dõi lộ trình chính thức của chúng tôi tại đây: https://stakenet.io/roadmap/


Nhóm telegram - Stakenet Việt Nam: https://t.me/Stakenet_vietnam

Kênh thông báo - Telegram: https://t.me/StakenetUpdates
 
Post này dành để cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Stakenet.
Các bạn tham gia nhóm telegram Việt Nam để cùng thảo luận thêm về các chương trình staking cũng như được cập nhật về tiến độ của sàn DEX nhé.

Nhóm telegram Stakenet Việt Nam: https://t.me/Stakenet_vietnam
 
Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn/ tổng quan về kiến trúc cơ bản của Sàn giao dịch Phi tập trung XSN của chúng tôi được xây dựng trên Mạng Lightning⚡️. Trong bài này, chúng tôi sẽ đềcập đến 3 thành phần chính: HUBS, Wallet và Aggregator/DEX API. Bạn cũng có thể xem video chi tiết mô tả từng thành phần tại đây.

Chúng tôi sẽ bắt đầu với HUB, hay còn được gọi là LN router (bộ định tuyến LN), DEX HUBS (hoạt động như một broker desk off chain) duy trì tính thanh khoản cho các kênh để định tuyến thanh toán và quản lý + khớp lệnh giữa những người ngang hàng thông qua sổ lệnh (orderbook). Mạng HUB của chúng tôi là một sản phẩm phụ sẽ cung cấp tính thanh khoản đáng kể cho tất cả các mạng Lightning/ off chain. HUB thu thập ROI lớn hơn về phí giao dịch so với định tuyến tiêu chuẩn dẫn đến tiền thưởng cao hơn nhằm giữ nhiều vốn hơn trong các node off chain, đặc biệt là đối với các cặp trading chính.

Thanh khoản cũng có thể được sử dụng để gửi, nhận và định tuyến thanh toán bình thường trên tất cả các mạng tương ứng. Phí HUB sẽ là một tiền thưởng quan trọng để giảm thiểu rủi ro khi chạy node LN có tính thanh khoản cao. Các khoản phí của chúng tôi sẽ mang lại lợi ích trực tiếp cho coin (XSN) và mạng (Stakenet) của chúng tôi thông qua việc sử dụng cho ngân quỹ, các khoản phí của XSN và phần thưởng MN tự động phân phối khi chúng tôi chuyển sang MN.

Các tính năng chính của DEX HUB

 Không lưu ký không thể giả mạo/ đánh cắp bất kỳ khoản tiền nào
 Định tuyến giao dịch hoán đổi (atomic swap) (giao dịch P2P đích thực) qua Lightning (tức thì)
 Thiết lập và thu phí cho dịch vụ họ cung cấp như duy trì những người ngang hàng, quản lý sổ lệnh, thời gian hoạt động, thanh khoản để định tuyến, v.v. (Đọc thêm về cấu trúc phí tại đây).
1596032498434.png

í XSN (Stakenet)

Gần giống với trình duyệt web (một cổng thông tin vào internet), ví hoạt động như một cổng thông tin vào Lightning (DEX) của chúng tôi. Nó được bảo vệ bởi một đội ngũ có chuyên môn để đảm bảo hiệu suất cao nhất và dễ dàng truy cập vào các mạng phía sau nó. Ví có nghĩa là cung cấp cho người dùng khả năng không chỉ gửi và nhận mà còn staking, trao đổi, bỏ phiếu (quản trị) và nhiều hơn nữa trong khi người dùng luôn giữ các khóa của mình. Tính năng Auto-Updater tích hợp của chúng tôi cho phép bạn theo kịp tốc độ với các bản sửa lỗi và tính năng mới nhất chỉ bằng một click.

Mạng Lightning là tính năng nâng cao đầu tiên được hỗ trợ trong ví. Nó được thực hiện dễ dàng với các tính năng như Auto-Pilot và Cho thuê kênh (tự động thiết lập các kênh của bạn đến HUB) + chức năng của các giao dịch hoán đổi P2P qua Lightning (Sàn giao dịch phi tập trung). Bạn cũng có thể thiết lập thủ công các kênh của mình đến bất kỳ nơi nào khác như Bitfinex, để bạn có thể di chuyển tài sản của mình với tốc độ ⚡️ .

Aggregators / DEX API

Các hệ thống trading tự động chịu trách nhiệm cho phần lớn khối lượng trên tất cả các nền tảng giao dịch thành công, tuy nhiên các chiến lược này cần thời gian thanh toán gần như ngay lập tức để hoạt động chính xác và có lợi nhuận. Vì DEX của chúng tôi là một trong những sàn đầu tiên thanh toán gần như ngay lập tức (được thực hiện thông qua Lightning Network), cho phép các hệ thống này có phương tiện để thanh khoản. Chúng tôi xem đây là một lợi ích không chỉ cho DEX của chúng tôi mà còn cho tất cả các DEX vì nó mang lại một con đường rõ ràng để thanh khoản chéo từ các sàn giao dịch tập trung → phi tập trung.

Sử dụng DEX API công khai của chúng tôi, các developer có tất cả các công cụ để thiết lập:

 Hệ thống trading tự động
 Tạo lập thị trường
 Các bot giao dịch chênh lệch giá + nhiều thứ khác

Xem video công nghệ Aggregator của chúng tôi hoạt động kết nối với Binance:
https://miro.medium.com/max/700/1*yUz2liJDwRHiw6aDINyNaw.gif
Giao dịch hoán đổi (swap) trực tiếp của Aggregator của chúng tôi đang thực hiện swap BTC cho LTC thông qua Binance.

Tại sao là blockchain XSN?

Using the blockchain we can enforce fees generated from the DEX to be distributed to the HYDRA network, increasing rewards for what currently are knows as XSN Masternodes (all Masternodes will be converted to HYDRA nodes at stage 3 in the infographic below). Khi kiến trúc DEX HUB được chứng minh là ổn định, và có thể mở rộng với khối lượng lớn, chúng tôi sẽ lập kế hoạch chuyển mạng HUB sang các node HYDRA XSN (các node chạy trên blockchain Stakenet) để mạng hoạt động liên tục toàn cầu.

Sử dụng blockchain, chúng tôi có thể thực thi các khoản phí được tạo từ DEX để được phân phối vào mạng HYDRA, tăng phần thưởng cho cái hiện được gọi là Masternode XSN (tất cả các Masternode sẽ được chuyển đổi sang các node HYDRA ở giai đoạn 3 trong infographic bên dưới).
1596032534968.png

Những lợi ích mà HYDRA sẽ cung cấp cho mạng DEX là dự phòng, thời gian hoạt động và thanh khoản. Tất cả các node sẽ được gắn lại với nhau và được kết nối thông qua lớp 1 của blockchain XSN, được điều chỉnh bởi hệ thống quản trị của nó. Để tìm hiểu thêm thông tin, cập nhật và tin tức, hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia Stakenet Discord.
 
[DEV UPDATE] Các bản dựng DEX của chúng tôi đã cập nhật lên phiên bản V 3.4.1 và chúng tôi sẽ đưa ra các thay đổi mới nhất cho các nhóm thử nghiệm vào ngày mai. Trong thời gian chờ đợi, đây là một số mục tiêu nhóm + cộng đồng chính ở phía trước


1. Hỗ trợ HF / HW trong ví (bật Cold staking và MN mgmt từ ví nhẹ)

* Đây là bước khởi đầu của việc nâng cấp chuỗi XSN của chúng tôi, bắt đầu với bản cập nhật ví cốt lõi trong tuần để cho phép đặt cược lạnh và quản lý MN từ HW như Ledger & Trezor, tiếp theo là kế hoạch nâng cấp chuỗi và lớp MN ở đó sau *

2. Hỗ trợ Ethereum trong ví ETH và hỗ trợ ERC-20 cơ bản (+ tiếp theo là hỗ trợ đột kích trong ví & DEX)


3. Khởi chạy trang & khởi chạy trang web để phân phối công khai ví + DEX

* trước & dẫn đến # 3, chúng tôi sẽ bắt đầu giao dịch trực tiếp trên DEX theo kế hoạch, cũng sẽ phát hành các bản cập nhật và cải tiến liên tục cho các nhóm beta của chúng tôi để đảm bảo một ứng cử viên cứng và ổn định để phát hành *
1598630645192.png
 
[XSN DEX UPDATE] Giai đoạn Gaia của chúng tôi đã chuyển sang 35% (giai đoạn 1 của DEX) và phiên bản beta đang trên đà được cung cấp công khai vào cuối tháng này vì chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để củng cố và cải thiện DEX. Trên khắp Gaia, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều cặp giao dịch bao gồm việc hoàn thiện ETH / Raiden + sơ bộ về nâng cấp chuỗi sẽ được triển khai để bắt đầu chuẩn bị chuỗi cho các giai đoạn sau.

DEX sẽ được mở để giao dịch trực tiếp thông qua bất hòa vào cuối tháng. Khi chúng tôi giám sát chặt chẽ các lỗi và mở rộng quy mô trước khi chúng tôi phân phối qua các kênh khác.

Trong giai đoạn này, sẽ có tiền thưởng và giới hạn giao dịch được áp dụng (để tăng cường độ cứng, an toàn và bảo mật). Chúng tôi sẽ tạo một kênh công khai với liên kết trực tiếp đến DEX hiện tại, vì vậy, tất cả những gì bạn cần làm là truy cập và tải xuống Ví nhẹ đa tiền tệ và DEX tích hợp sẵn, và bắt đầu giao dịch.

  • Chúng tôi đang tổ chức các cuộc kiểm tra tiền thưởng lỗi / bút trên DEX cho những ai muốn tham gia vào việc này.
  • Nếu bạn không muốn tham gia tiền thưởng lỗi, hãy tham gia với chúng tôi để kiểm tra căng thẳng giao dịch DEX - bất kỳ ai cũng có thể tham gia.
  • Nếu bạn không muốn tham gia thử nghiệm căng thẳng, bạn có thể bắt đầu giao dịch trên DEX, cảm nhận cách hoạt động của nó và đồng thời bạn sẽ có thể thấy nó liên tục cải thiện trong nước rút cuối cùng này khi chúng tôi làm việc để nhận được L2 của ETH được triển khai vào ví và DEX của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ phát hành trang đích mà bất kỳ ai cũng có thể truy cập để họ không bắt buộc phải lấy liên kết từ Discord của chúng tôi vào thời điểm sau đó trong Giai đoạn 1 trước khi chúng tôi tiến tới Prometheus (Giai đoạn 2).
 
có thêm chương trình bug bounty nè các Vozer
We are proud to announce the Stakenet DEX has now moved to Open Beta, where you are now invited to trade live. Join us on our journey to bring⚡P2P swaps to the masses.

Open Beta promo comes with:

  • 0% trading fees
  • Bug bounties
  • Trading contests + rewards

https://bit.ly/3huIBfg
1598630736472.png



Làm thế nào tôi có thể truy cập nó?
Bạn có thể tải xuống phiên bản hiện tại của beta mở từ các liên kết sau:
Bản dựng Linux: https://wallet.stakenet.io/light-wallet/production/linux/installer/Stakenet.zip
Bản dựng Windows: https://wallet.stakenet.io/light-wallet/production/win/installer/Stakenet.zip
Bản dựng Mac OSX: https://wallet.stakenet.io/light-wallet/production/osx/installer/Stakenet.dmg
Trading Promotion

Để chào mừng việc phát hành bản beta mở, chúng tôi đang chạy một chương trình khuyến mãi giới thiệu, nơi chúng tôi đã giảm phí giao dịch trên DEX xuống 0%.
Để biết thông tin cập nhật về các chương trình khuyến mãi hiện tại của chúng tôi, hãy theo dõi các kênh xã hội của chúng tôi.
Bug Bounties

Vì đây là bản beta mở nên chúng tôi biết rằng có thể có những lỗi chưa được khắc phục và do đó, chúng tôi muốn đảm bảo mạng, Light Wallet và DEX đã trải qua quá trình thử nghiệm chuyên sâu hơn.
Chúng tôi sẽ trao giải thưởng lên đến 1.000 XSN cho mỗi lỗi duy nhất được tìm thấy trong chức năng của quy trình Light Wallet hoặc DEX, chưa được báo cáo trước đây cũng như số tiền cao hơn cho bất kỳ vấn đề bảo mật nào được tìm thấy.
Điều gì được phân loại là "Vấn đề bảo mật"
Chúng tôi phân loại vấn đề bảo mật mà người dùng độc hại có thể:
  • Ăn cắp tiền từ người dùng
  • Ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của các kênh Lightning của mạng
  • Tác động tiêu cực đến Sổ lệnh / Giao dịch DEX
Giới hạn giao dịch
Các giới hạn hiện tại cho việc mở kênh và giao dịch như sau:
  • Giới hạn dung lượng kênh tối đa là $ 10.000 cho mỗi kênh.
  • Giới hạn giao dịch tối đa là 1.000 đô la cho mỗi giao dịch.
Cần sự giúp đỡ?
Nếu bạn cần một tay để tìm cách xoay quanh ví và cách mọi thứ hoạt động, chúng tôi đã tạo các tài nguyên sau cho bạn:
 
Last edited:
Stakenet ⚡️Wallet | Update AUG 28 2020

1598631363646.png


Sự ra mắt ví tiền beta mở Stakenet & tiền thưởng lỗi đã hoạt động! Chúng tôi vui mừng thông báo việc triển khai thành công với tất cả các tính năng và chức năng cốt lõi ổn định và hoạt động như mong đợi. Sau 24 giờ đầu tiên, chúng tôi đã nhận thấy trung bình 50 người dùng đang hoạt động sử dụng ví tại một thời điểm nhất định. Con số này phù hợp với kế hoạch của chúng tôi là tích hợp dần cơ sở người dùng, theo dõi chặt chẽ phản hồi và chuẩn bị các tính năng mới cho quy mô trong giai đoạn tiền thưởng để chuẩn bị cho sự phát triển.

Chúng tôi bắt đầu hành trình mới này với một cộng đồng mạnh mẽ gồm các Masternodes (hơn 2.500+), Stakers và các thương gia XSN, tất cả đều hoạt động và tham gia hàng ngày với blockchain của chúng tôi. Giai đoạn tăng trưởng tiếp theo sẽ là chuyển cơ sở người dùng hiện có của chúng tôi sang ví Stakenet của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tính năng hỗ trợ sau…

  1. Bằng chứng cổ phần đáng tin cậy từ Hardware Trezor + Ledger trực tiếp từ ví nhẹ (TPoS Sig Hardfork sẽ sớm ra mắt)
TPoS Sig HF sẽ cho phép người dùng đặt cược nguội từ cả Trezor và Ledger mà không cần bất kỳ bản cập nhật chương trình cơ sở hoặc hỗ trợ nào từ Trezor hoặc Ledger. Người dùng có thể bắt đầu đặt cược trước tiên bằng cách sử dụng web (hiện đang sản xuất) sau đó đến ví nhẹ (các nhà phát triển thêm thư viện và phụ thuộc ngay bây giờ để được hỗ trợ)

2. Masternode mgmt từ HW và LW (sử dụng nâng cấp mạng theo kế hoạch của chúng tôi)

Di chuyển tài sản thế chấp masternode, các tính năng quản lý và quản trị từ ví lõi sang ví nhẹ. Mang đến một hệ sinh thái hơn 2.500 nút được quản lý bởi phần mềm của chúng tôi

3. Trong ví Ethereum và Hỗ trợ Token

Với sự bổ sung này, chúng tôi sẽ có thể hỗ trợ các kênh trạng thái ETH và trong ví trao đổi chéo các cặp ETH-BTC và ERC-20-BTC trên lớp 2 thông qua DEX của chúng tôi

Từ đó trở đi, các thành viên mới tham gia sẽ chỉ cần tải xuống ví Stakenet để…

  • Mua XSN
  • Thiết lập TPoS (khoanh vùng lạnh an toàn từ phần cứng)
  • Thiết lập và giám sát của MN (với tài sản thế chấp của họ được lưu trữ ngoại tuyến một cách an toàn trong HW)
Điều này sẽ đi kèm với việc chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hàng loạt trùng với ngày ra mắt công chúng và phân phối chính thức. Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến và đưa dự án vào một giai đoạn mới, từ trọng tâm phát triển tư nhân sang phần mềm lấy sản phẩm làm trung tâm (ví) và chuỗi khối (XSN) cung cấp các công cụ và dịch vụ hữu ích để đặt cược, lưu trữ và trao đổi tất cả ở một nơi.

Để biết thêm thông tin, cập nhật và tin tức, hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia Stakenet Discord.
 
Hôm nay chúng tôi hướng dẫn bạn cách chuyển đổi Monero sang Bitcoin L2 và giao dịch với nó trên Stakenet ⚡ DEX.
Vì các giao dịch XMR và LN hầu như không thể theo dõi, các giao dịch hoán đổi này cuối cùng là riêng tư.
 
Last edited:
Cập nhật chính XSN | 05/09/2020

1599349147752.png

Cập nhật ví - V4.0.4
Vì chúng tôi đang chuẩn bị cho V4.0.4, cùng với các bản sửa lỗi và tối ưu hóa, cũng sẽ có phần giới thiệu tab hoán đổi mới ( xem hình ảnh ) . Điều này nhắm mục tiêu đến những người dùng DEX muốn có giao diện người dùng đơn giản để nhấp vào “trao đổi” và không tương tác với các kênh, kênh cho thuê ngoài chuỗi, v.v. Điều này sẽ rất quan trọng để giúp những người không quen sử dụng lớp 2 và dễ dàng giới thiệu lợi ích của các kênh thanh toán ngoài chuỗi.

Khi hoán đổi, người dùng sẽ luôn nhận được tiền ở lớp 2, tuy nhiên, họ sẽ có thể bắt đầu (nếu muốn) ở lớp 1 với tất cả tài sản. Trường hợp xấu nhất là sẽ có thời gian chờ ~ 20–30 phút (khi BTC tham gia) để hoàn thành hoán đổi khi chúng tôi chuẩn bị kênh, cho thuê và quản lý các lệnh DEX trong nền. Đối với người dùng đã có tiền ở lớp 2, việc thực hiện các giao dịch và hoán đổi này sẽ nhanh chóng và gần như ít mất phí hơn.

Tích hợp ETH
Chúng tôi đang trong giai đoạn cuối của việc bổ sung hỗ trợ khóa cá nhân ETH vào ví. Hãy tìm cái này trong V4.0.5 hoặc V4.0.6.

Điều này rất quan trọng vì nó sẽ không chỉ cho phép lưu trữ, gửi và nhận ETH và các mã thông báo của nó mà còn cho phép chúng tôi trong các bản cập nhật sau để bắt đầu đẩy các triển khai Raiden đặc biệt để bắt đầu giai đoạn thử nghiệm công khai của lớp 2 với ETH.

Hỗ trợ HW
Vì hiện tại chúng tôi đang trong quá trình bổ sung các phụ thuộc cho HW, chúng tôi đã bắt đầu phát triển trên Trezor và một khi tại chỗ sẽ triển khai và tích hợp các HW phổ biến khác như Ledger.

Điều này sẽ cho phép người dùng bắt đầu đảm bảo và quản lý tiền của họ bằng ví của chúng tôi một cách an toàn và bảo mật . Sau khi nâng cấp mạng theo kế hoạch của chúng tôi, nó cũng sẽ cho phép khoanh vùng lạnh XSN và lưu trữ tài sản thế chấp MN bằng ví nhẹ của chúng tôi.
 
Cập nhật bắt buộc ví lõi 🚨XSN

Chúng tôi đã phát hành V1.0.22 của XSN Core Wallet, nâng cấp lên TPoS và Masternodes. Điều này sẽ mang lại các tính năng như Bảo mật lạnh từ các thiết bị @Ledger.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem bài viết dưới đây:
https://link.medium.com/dQQBzG8nU9

1600523440057.png
 
Bản cập nhật Wallet TPoS sig v1.0.22 được phát hành! TẤT CẢ các nút đầy đủ (đặt cược, TPoS + MN) phải cập nhật trước ngày 8 tháng 10. https://github.com/X9Developers/XSN/releases/tag/v1.0.22

Bản cập nhật này sẽ cho phép người dùng đặt cược tiền của họ bằng cách sử dụng Bằng chứng cổ phần đáng tin cậy của XSN từ các thiết bị HW như Ledger + Trezor (sau ngày 8 tháng 10)

Người dùng lưu trữ MN của họ trên đám mây chỉ cần cập nhật ví cục bộ của họ (MN trên đám mây sẽ được cập nhật tự động)

Những người cần hỗ trợ có thể làm theo hướng dẫn này https://medium.com/@stakenet.platfo...et-update-v1-0-22-8-october-2020-daceabd4535d hoặc nhận hỗ trợ trực tiếp trong # wallet- của chúng tôi kênh hỗ trợ
 
Bác nào chạy Maternode trên Cloud chú ý tình trạng Masternode không ko hoạt động

1600700287117.png


Nếu anh em nào bị như thế này. Thì làm theo các bước sau:
1. Download phiên bản Core wallet mới nhất 1.0.22 tại đây

https://github.com/X9Developers/XSN/releases

Nếu là window thì Download cái này

1600700352691.png


2. Sau khi download về thì cài đặt (không cần gỡ phiên bản đang chạy nhé)
3. Đợi ví đồng bộ hoàn toàn.
4. Vào mục Masternode. Chọn Masternode rồi bấm "Start Alias"
Đợi một tí, trên Cloud sẽ chuyển sang trạng thái màu vàng

1600700387953.png


Đợi thêm một lúc nữa sẽ chuyển sang trạng thái màu xanh.
=> Done.
 
Back
Top