Sức hút từ ChatGPT

sao t vào thì n báo là quốc gia không hỗ trợ nhỉ, n không hỗ trợ việt nam à các fen
 
sao t vào thì n báo là quốc gia không hỗ trợ nhỉ, n không hỗ trợ việt nam à các fen
Ông có tin nó đâu mà vào nghịch ngợm làm gì, nó biết nên nó giúp ông đỡ tốn thời gian đấy.
 
Câu hỏi đầu tiên của mình mà nó trả lời thấy thất vọng quá!
View attachment 1633416
Tôi toàn hỏi nó về các kiến thức ngành, nó sẽ cho gợi ý, mẫu vv sau đó dùng cái đầu để chọn lọc và xử lý cho bản thân.
Còn nó có phải con bot để chat với mình cho giết thời gian đâu, nó trả lời rõ ràng là nó dựa trên dữ liệu và xử lý ra kết quả chứ không phải suy nghĩ để trả lời rồi mà
 
T dùng có cần phải Fake IP hay VPN gì đâu anh em?
XGhGuGp.png
 
anh nào có acc hỏi nó mấy câu hỏi triết học kiểu ý nghĩa cuộc sống là gì, mục đích cuối cùng của loài người là gì, có chúa hay không
xem nó trả lời thế nào

Gửi từ Xiaomi Mi 9T bằng vozFApp
 
Vì vậy mới nói đây chính là thời đại của việc thay đổi phương thức giáo dục. Hiện tại thay vì dạy cho học sinh ghi nhớ thì hãy dạy cho học sinh cách đặt câu hỏi. Chỉ cần biết cách đặt câu hỏi thì sẽ có mọi câu trả lời mình muốn.

Ngoài lề: vào mấy thớt show chatGPT mới thấy trình độ dân trí ở voz nói riêng và Việt Nam như nào. Dù nó chỉ là cái chatbot nhưng nhìn cách xưng hô với chatbot là thấy trình độ của người hỏi. Rồi là toàn câu hỏi ocschos kiểu đánh đố xem trí thông minh của nó. Gọi chatbot là "mày", rồi hỏi đủ thứ tạp nham rồi kêu mày sai rồi, mày sai rồi...

Cùng là 1 công cụ, vào tay những người khác nhau thì tạo ra những sản phẩm khác nhau. ChatGPT có hoàn hảo đến mấy thì mấy thằng ocschos vẫn không khá lên được vì tầm suy nghĩ của chúng nó chỉ giới hạn như vậy thôi. Có chăng sẽ làm cho sự ngu dốt của chúng tăng thêm bội phần.

Giới thiệu cho thằng em cái chatGPT. Câu đầu tiên nó hỏi là: Dạy cho tao những câu chửi bằng tiếng Nhật. Mình thực sự bất ngờ vì câu hỏi đó. Không thể nghĩ rằng lại có người hỏi trí thông minh nhân tạo hàng đầu thế giới câu hỏi ocschos như vậy. Chợt nghỉ đến 1 câu nói: Hãy nghĩ đến 1 người có trí thông minh trung bình trên thế giới và có 1 nửa số người trên thế giới còn ngu ngốc hơn vậy. Công cụ tốt, vào tay người biết suy nghĩ, biết đặt câu hỏi sẽ nâng tầm kiến thức, vận dụng được hết tính năng, còn vào tay ocschos thì ocschos vẫn sẽ hoàn ocschos mà thôi.
Công nhận, thớt éo nào về gpt cũng phải có mấy thằng hỏi óc chó như vậy. Rồi thì 1+1 bằng mấy? Dạy sai con bot các kiểu nữa.
Muốn nó hỗ trợ, phát triển lên thì phải dậy nó khôn, cũng như đứa trẻ vậy dậy láo thì nó cũng sẽ láo, hư hỏng mà thôi.
 
Lạm dụng chat GPT nhiều sẽ làm giảm sự tư duy logic. :nosebleed:
Bình thường người ta pahir biết mình định làm cái gì, định hỏi câu hỏi gì, dùng từ khoá gì để tìm ra câu trả lời. Tìm được pahir ngồi chắt lọc thông tin xem có đúng và có áp dụng được không ?
Công cụ hỗ trợ vào tay người mạnh thì như hổ mọc thêm cánh, nhưng vào tay kẻ ngu thì lại chỉ càng làm người đó ngu hơn và ỷ lại mà thôi. :shame:
 
Back
Top