Suni Hạ Linh đạt Top 1 Trending Youtube đầu tiên trong sự nghiệp

Status
Not open for further replies.

Cryolite.7

Senior Member
https://laodongtre.laodong.vn/van-n...-youtube-dau-tien-trong-su-nghiep-1216676.ldo
Vừa qua, Suni Hạ Linh đã chính thức phát hành MV "Sự mập mờ" cùng Grey D. Sau 4 ngày ra mắt, sản phẩm đã chính thức dành Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam.

Suni Hạ Linh đạt Top 1 Trending Youtube đầu tiên trong sự nghiệp
Suni Hạ Linh. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Hiện tại, MV này vượt mốc 1,13 triệu lượt xem, nhận hơn 55 nghìn lượt thích và hơn 6,1 nghìn lượt bình luận. Đồng thời, ca khúc cũng giành vị trí No.1 TikTok New Released, No.3 Top 100 Apple Music, No.12 Top 50 Spotify Music.

...

Tiếp nối nội dung của ca khúc "Ngỏ lời" từng được Suni Hạ Linh phát hành vào ngày 28.5, "Sự mâp mờ" diễn tả tâm trạng rối bời của một cô gái khi rơi vào mối quan hệ không tên - “là người yêu chẳng phải, là bạn cũng sai”.

Nói về ca khúc mới, nữ ca sĩ bộc bạch: “Suni nghĩ hành trình để tìm thấy tình yêu của một người tuy cũng trải qua nhiều buồn vui, nhưng cũng để lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt và giúp chúng ta trưởng thành hơn.

Suni chắc chắn đã từng trải qua những cung bậc của xúc khi thương và muốn ngỏ lời với ai đó. Đặc biệt, "Sự mập mờ" còn là ca khúc Suni đã dành rất nhiều cảm xúc cá nhân trong thể hiện cũng như quá trình sản xuất ca khúc”.
Trời ơi cảm ơn nhiều vozer mấy thread trước đã vào dìm và chê Suni nha
i6BEdTN.png

 
Bài cũng tạm được, chỉ mỗi giọng thằng grey d tôi không thể thẩm nổi, hát như ngọng mà những vần "yêu" bị đổi thành "iu"
xjIzSG9.png
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top