thảo luận T_T Giờ e lên hỏi các bác về Bảo Minh Mobile, địa chỉ tại 354 Trường Chinh

minhtuan200885

Junior Member
Câu chuyện bắt đầu từ chiếc iPhone 7 (dung lượng 32GB – đồ cũ, mà tôi mua tặng để bố dùng từ cuối năm 2019), chiếc máy hình thức vẫn tốt nhưng pin lại rất tệ, chắc chỉ quãng 70-80%; làm bố tôi – một người ở thế hệ 4X khá bực mình vì máy dung lượng thấp và pin kém.


Vậy là một chiến dịch đổi máy iPhone mới cho "ông bố hay tiếc tiền, sợ tốn kém" được tiến hành, với kịch bản rất đơn giản đó là: “Con gái được quà tặng là 01 chiếc iPhone 11 64GB mới, nhưng không có nhu cầu đổi máy; nên nhờ ông bố dùng hộ”.

Câu chuyện trên sẽ là hoàn hảo, nếu tôi không chọn cửa hàng iPhone có tên: Bảo Minh Store, địa chỉ tại 354 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại 096 9944444.

Ảnh 1: Trưa 30/10/2022, tôi chốt được giá với sales về iPhone 11 64GB màu đen MỚI giá 10.450k.

Ảnh 1_ảnh chat chốt giá máy mới 10.450k.png


Ảnh 2: Nhờ cửa hàng nói với bố là quà con gái được tặng, kèm sales chốt lại giá cuối 10.200k.

Ảnh 2 Nhờ cửa hàng nói với bố là quà con gái được tặng.png


Ảnh 3: Sales chốt hàng ZIN nên phải chuyển khoản xong mới được bóc hàng, chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới.
Ảnh 3 Sale chốt hàng ZIN nên phải chuyển khoản mới được bóc hàng.png


Ảnh 4: Đi mua hàng, còn bị xe ông chủ lùi xe vào xe mình làm ông cu con ngủ trong xe giật mình, xước 1 chút. Khi mình chạy từ cửa hàng 354 Trường Chinh để kiểm tra thì ông chủ có vẻ khá hùng hổ. Hic hic
Ảnh 4 Đi mua hàng còn bị xe ông chủ lùi xe vào xe mình.png


Ảnh 5: 31/10/2022 sau khi nhờ AE ở cơ quan kiểm tra Imei thì từ máy MỚI giờ thành máy TRÔI BẢO HÀNH.
Ảnh 5 Từ máy MỚI giờ thành máy TRÔI BẢO HÀNH.png


Ảnh 6: Sales vỗ về tôi là hãy yên tâm_ko phải lo lắng máy trôi bảo hành cũng là máy mới.
Ảnh 6 Sale vỗ về là yên tâm_ko phải lo lắng máy trôi bảo hành là máy mới..png


Ảnh 7-7.1-7.2: Sụp đổ niềm tin với Bảo Minh Store khi cắm máy iPhone vào phần mềm 3uTools trả kết qua pin 77%_máy đã sạc 926 lần.
Ảnh 7_1_Check 3uTools.jpg



Ảnh 7 Sụp đổ niềm tin khi 3uTools trả kết qua pin 77%_máy đã sạc 926 lần.png


Ảnh 8_Kiểm tra bảo hành qua Imei (máy đã được kích hoạt và ko có bảo hành).
Ảnh 8_Kiểm tra bảo hành qua Imei.png


Tóm lại, từ một ý tưởng tốt, nhưng tôi thực hiện ko tốt, và tự tôi rút ra kinh nghiệm đối với tôi khi đi mua đồ điện tử đó là: KHÔNG ĐƯỢC VỘI VÀNG, KHÔNG TIN SALES, CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN.


P.S: Trong câu chuyện không vui này của tôi, thì có 01 chi tiết rất kỳ lạ:

Khoảng 13h trưa ngày 30/10/2022, trong lúc bố mẹ và 02 anh em tôi hồ hởi đang vào cửa hàng để mua máy iPhone mới tặng bố tôi, thì bà xã tôi có đề nghị cứ nổ máy xe ô tô cho ông con trai ngủ trong xe (xe đỗ trước cửa hàng 354 Trường Chinh). Đến một lúc sau, vợ tôi gọi điện báo có xe lùi vào xe mình. Mặc dù mình rất ôn tồn trao đổi là trong xe đang có trẻ em ngủ, đề nghị bạn lái xe cẩn thận, chứ không yêu cầu bồi thường gì cho cái vết xước kia cả; thì bạn lái xe đó (mặc áo đen, có nhiều hình xăm, đi xe CIVIC) luôn miệng kêu: nhà em đây (354 Trường Chinh), ko sao đâu anh, em lùi vào biển số xe anh, ko xước gì đâu, mà ko xin lỗi, hay hỏi thăm 1 câu xem mẹ và em bé ngủ trong xe tôi có sao ko?

Đến khi tôi trở vào bên trong cửa hàng 354 Trường Chinh thì mới biết đó là xe do chủ của Bảo Minh Store cầm lái. Giờ ngồi ngẫm lại, nếu tỉnh táo thì ngay sau khi biết như vậy, có khi mình sẽ phải dừng ko giao dịch chiếc iPhone này nữa.

Buồn thực sự các bác ạ!
 
Đen cho thím mua hàng mới mà còn gặp cửa hàng đểu:burn_joss_stick:. Mà giá ấy là ngang giá với shop xịn lun mà, sao ko ra máy shop uy tín .:confuse:
 
Chắc thím muốn mua màu tím nên mới phải đi mua mấy cửa hàng kiểu này chứ hàng vna màu khác thì tgdd hay fpt giá cũng hợp lí mà
 
lần đầu mua mà fen lại lựa cái shop tên lạ hoắc, giá cũng không rẻ gì
zgjCPaE.png
bóc phốt chết cụ nó đi
 
Viettel store chính hãng, máy mới có 10.450k thì k mua. Lại đi lựa shop củ cẹc nào trên mạng rồi mua ở đó, mà còn là đồ tặng , tôi cũng chả hiểu fen nghĩ gì nữa , tiết kiệm hay sợ tốn tiền
qWXsrS0.png
 
Iphone 11 giờ các sàn lazada, shopee bán đầy. Bác vào cửa hàng Mall mà mua. Còn đc trả góp nếu thích. Mình mua 3 chiếc ở shopee mall rồi đấy: ip11, 12pro, 13promax đều về đập hộp cả. Muốn giá tốt thì canh sale các ngày trùng của tháng. Chứ giá đó cũng đâu rẻ hơn đâu bác. Viettel giờ cũng bán trên shopee luôn đấy
 
giờ có nên đem laptop, cài 3utool đi check máy trực tiếp k các huynh đệ!!!
mấy pha này k lường đc, đóng seal cho khách bóc tạo độ tin tưởng mà ai dè :beat_shot:
 
Back
Top