Hai Hai Hai
Junior Member
Mua Vision sự lựa chọn tốt nhất nha bác
wave rsx hoặc jupiter finn thôi thímxe số có con nào ok tầm giá đấy vậy các bác, nhà có xe ga rồi nên muốn mua xe số thay con cũ đang hơi nát
[/QUOTE]Mục nào chủ cũ làm rồi hoặc còn mới thì ko cần thay. Nhưng bác cứ dự phòng 2 củ tiền bảo dưỡng cho xe ngon nghẻ.
[/QUOTE]Ab 2017 đây. Đi 3vạn 5 rồi vẫn ngon choét.
Mua xe cũ thì tìm chậm chậm thấy có xe ngon 1 chủ, odo 3-4 vạn thì quá ổn, nếu mua cũ ở cửa hàng hoặc xe sang tay vài người thì ko nên mua.
Mua xe cũ thì xác định thêm tiền bảo dưỡng:
1. Cặp lốp mới 800k.
2. Vệ sinh kim phun, buồng đốt, bướm ga: 500k. Đi tầm 3 vạn là bắt buộc phải vệ sinh để xe mượt mà.
2. Vệ sinh bảo dưỡng bộ nồi. 80k
3. Bôi mỡ chén cổ: 100k
4. Thay lọc gió, má phanh: 250k.
5.thay dầu máy, dầu lap: 200k.
Dầu phanh, nc mát nếu ko dò rỉ thì chả phải thay gì hết.Ba bốn vạn có khi bi nồi bố nồi kẹp trượt dây cu-roa lại chả thay quá, lại còn dầu phanh nước làm mát nữa, lọc xăng đi ngần nấy năm không thay sao, thêm đôi củ nữa vào
Thì cũng phải chuẩn bị ngần nấy thứ, chủ đi nó phá nó chưa thay gì nó hú nó kêu nó ì máy thì cũng phải bỏ ra mà thay thôi ! Đấy chỉ là bảo dưỡng sơ sơ chứ mà về dăm bữa đổ bệnh khám ra thêm có lỗi gì nặng nặng thì lại đắp vào tiền tấnDầu phanh, nc mát nếu ko dò rỉ thì chả phải thay gì hết.
Bi nồi, dây curoa bác có chạy đến 5-7 vạn cũng dc. Hỏng cái nào thay cái đấy chứ ko nhất thiết phải thay hết.
Mà cái list kia m liệt kê thế thôi. Chứ chủ cũ họ chưa làm thì m phải làm. Lốp họ mới thay thì m cũng đâu cần làm.