Mình Tao Là Đủ
Senior Member
mua xe lần đầu kinh tế có tầm này bác cứ làm con B full đi cho yên tâm, bỏ luôn con Lux A ra ngoài đầu đi bác ạ
Mình chở City full tải 5 người lớn 100-120km/h cao tốc LT-DG suốt fen, tầm này City đáp ứng tốt.Nếu so thông số trên giấy city 119hp nhưng tận 6600rpm còn almera 5000rpm đã đạt công suất tối đa rồi, nghĩa là dưới ngưỡng 5000rpm thì công suất city không cao hơn.
Công suất cao hơn thì tải nặng tốt hơn, thực tế cái này mình chưa kiểm chứng, còn nếu chở người bình thường mình đảm bảo almera nước hậu cũng k kém city
đúng cái e đang suy nghĩ ,phân vân bao lâu nay. accent và rsBản full nó hơn mâm, túi khí nữa.
Là người dùng accent + theo nhu cầu mà bác nói thì e có một chút không hài lòng với accent như sau, mà mấy cái này rất cần thiết, lái rồi mới thấy khó chịu:
- Đèn tối, đi nhiều + đi về quê như bác chắc rất cần => Phải độ lên, thay bóng led ko ăn thua, phải thay bi => mất zin
- Dưới 40km thì ga bị thốc, giật
- Trên 50km thì lại trễ ga, vượt phải căn tốc độ, mặc dù là người lái điềm tĩnh nhưng cũng sẽ có lúc khó chịu
- Vô lăng ảo, nhẹ, cảm giác lái và lách thì thấy không tốt, nhiều khi suýt đụng chạm chỉ vì vô lăng muốn lách phải xoay nhiều
- Mấy cái option kiểu gạt mưa, đèn tự động gần như không cần thiết, chưa kể cũng không chính xác
- Cái đề nổ từ xa thì ok và thực dụng
Giờ bác mua thì rẻ hơn e, tuy nhiên thời điểm e mua thì với giá đó (không thể cố hơn đc) thì e hài lòng với Accent bản full.
Nhưng với budget của bác thì e khuyên lên city RS vì:
- Vận hành, cảm giác lái, độ khỏe của máy thì hơn accent chắc không cần bàn cãi
- Tiêu thụ xăng ít hơn
- Đèn sáng hơn (default, chưa tính độ)
- Rộng rãi hơn, kể cả cốp
- Bảo dưỡng rẻ hơn
- Nhìn chung là mấy cái khó chịu khi lái của accent thì thằng này giải quyết được, mấy cái accent có mà city không có thì 1 là không cần thiết, 2 là dễ dàng độ lên, nếu như thời điểm mua xe e có thể cố thêm đc 50tr thì e đã chọn city.
Nhưng nếu bác chọn bản AT thường của accent thì lại là khó so sánh, vì bản AT thường và city RS như e khuyên thì bác giữ lại được gần trăm triệu (Accent AT tiêu chuẩn lăn bánh chắc chỉ 530tr biển tỉnh, city thì chắc tầm 620tr)
Túm lại là nếu cố được thì lên RS, con này thì khi xúc được thì sau ít phải tiếc hơn, tiếc kiểu (giá như cố thêm được tí).
mình vừa lên bi led rồi, con bóng A360Q5 đã tháo ra (dùng được tầm hơn 2 tháng), bác có lấy mình để lại 1 cặp giá 1250k nhé (sale 50%).Con màn zin theo xe ko dùng đc à fen mà phải lắp màn khác? MÀ cái bóng led đấy fen dùng lâu chưa? Nếu còn dùng ngon để lại mình cũng đc. Mình hỏi sale thì nó bảo nếu thay cả bộ bi led thì nó liên quan đến hệ thống đèn của xe, ko đc bảo hành
Ok thím, nếu mình súc Accent sẽ liên hệ thím nhémình vừa lên bi led rồi, con bóng A360Q5 đã tháo ra (dùng được tầm hơn 2 tháng), bác có lấy mình để lại 1 cặp giá 1250k nhé (sale 50%).
Bác để e nhémình vừa lên bi led rồi, con bóng A360Q5 đã tháo ra (dùng được tầm hơn 2 tháng), bác có lấy mình để lại 1 cặp giá 1250k nhé (sale 50%).
Sau một thời gian phân vân thì mình đã lấy em md3 lux. Đi xem xe thì ai trong nhà cũng ưng. Nên đành cố tý lấy 1 em C giữa cũng khá là ổn ápmình vừa lên bi led rồi, con bóng A360Q5 đã tháo ra (dùng được tầm hơn 2 tháng), bác có lấy mình để lại 1 cặp giá 1250k nhé (sale 50%).
Lên hẳn phân khúc thế thì không có gì hối hận, chúc mừng bác.Sau một thời gian phân vân thì mình đã lấy em md3 lux. Đi xem xe thì ai trong nhà cũng ưng. Nên đành cố tý lấy 1 em C giữa cũng khá là ổn áp