tin tức Tại phân khúc MPV, 2 mẫu xe Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross tiếp tục tách biệt khỏi tốp sau với doanh số đều trên 2.000 chiếc trong tháng 9 v

Mr.Solo

Fake mod
logo_insert.png
- Ford Ranger và Everest tiếp tục thống trị 2 phân khúc bán tải và SUV cỡ trung tại Việt Nam trong tháng 9, bất chấp các đối thủ có tăng trưởng nhưng chưa đủ để cạnh tranh.


Phân khúc bán tải trong tháng 9 đã ghi nhận mức tăng trưởng gấp gần 10 lần của Ford Ranger để trở lại dẫn đầu, lấy vị trí mà Mitsubishi Triton đã chiếm giữ trong tháng trước đó. Điều này cho thấy mẫu xe thế hệ mới của Ford đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng trong tháng 9.

Ngược lại, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max lại giảm doanh số trong tháng 9 này và lần lượt giữ 2 vị trí cuối cùng trong danh sách; đáng chú ý khi 2 mẫu xe này vốn đang chia sẻ chung khung gầm với nhau.

Nguồn: VAMA, TC Motor, VinFast
Trong khi đó, phân khúc SUV cỡ trung tiếp tục ghi nhận Ford Everest thế hệ mới chiếm lĩnh ngôi đầu với 799 chiếc bán ra trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng trước đó. Dù vậy, tính từ đầu năm đến nay, mẫu xe này vẫn chưa thể vượt qua Toyota Fortuner.

Nhờ doanh số ổn định hàng tháng, SUV của Toyota vẫn giữ được vị trí thứ 2 trong tháng 9 và đứng đầu về số lượng xe bán được nếu tính trong 9 tháng vừa qua với 5.697 chiếc bán được. Đây cũng là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc được lắp ráp trong nước giúp ổn định nguồn cung (các bản dùng động cơ diesel).

2 mẫu xe còn lại vẫn tăng doanh số nhưng tổng lượng xe bán ra vẫn ở mức 2 con số nên chưa thể "đổi vận"; trong đó, Isuzu mu-X vừa được giới thiệu thế hệ mới cách đây ít lâu, Mitsubishi Pajero Sport đang được đồn đoán sẽ sớm bị khai tử trong thời gian tới.

Nguồn: VAMA, TC Motor, VinFast
https://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/...xe-suv-va-ban-tai-tat-ca-la-cua-ford-35b10dd/
 
Con này thì phân khúc nào vậy ? Sao tui thấy ở VN nhiều thế nhỉ ? Mà công nhận nhìn nó đẹp thật, tôi thấy bọn khác so với nó cứ như tôm tép với phượng hoàng vậy.

2710777-7944183c88193169ba313d57c61a4f58.jpg
SantaFe, đời sau của nó siêu nhân hoá dần đều rồi
 
Con Veloz bỏ lạc cái khác ngay. Mà Toy để tách Veloz với Avanza ra nhỉ, trong khi thực ra thằng Xpander nó là 3 con xe khác nhau luôn

1665481401562.png
 
3 con khác nhau là sao bác ??? Nó chỉnlaf các phiên bản khác nhau thoy mà
nó tính cả con XpanderCross vào nữa, tôi cũng thắc mắc sao anh kia lại 3, hay là tính bản mới với bản cũ thực chất là 2 con?
Hồi đầu ông Toy cũng gộp doanh số 2 con Veloz với Avanza mà, sau bán khá thì mới tách ra
 
nó tính cả con XpanderCross vào nữa, tôi cũng thắc mắc sao anh kia lại 3, hay là tính bản mới với bản cũ thực chất là 2 con?
Hồi đầu ông Toy cũng gộp doanh số 2 con Veloz với Avanza mà, sau bán khá thì mới tách ra
Cross thì cubgx là 1 phiên bản cai cấp hơn thoy mà, vẫn là xpan thoy, như con carnival 5 phiên bản ko lẽ tính tách ra 5 :))
 
Back
Top