Tại sao dân Âu Mỹ lại ghét dân do thái?

Tôi cũng dân N.A nhưng công nhận dân ở đây toàn chơi kiểu bầy đàn vch
Thằng bạn thân tui nó cũng công nhận như thím và còn thắc mắc thêm là đéo hiểu lý do gì. Mình thì chả bị ảnh hưởng gì nên cũng chả kì thị bao giờ. À có bị anh bạn thời sv người TH lừa cái điện thoại N8 năm 2011 nên cũng chỉ rút kinh nghiệm là chọn bạn mà chơi thôi. Chọn tất cả các vùng chứ không hẳn tránh hay kì thị miền trung.
 
trong mắt dân Âu-Mỹ, do thái là gian lận, cục bộ (người do thái sẽ ưu tiên/ cất nhắc do thái khác), hay tiểu xảo liên quan đến làm ăn buôn bán.
Hình thành từ lóng luôn. Như jew dùng là động từ - A jews B out of 1k (A lừa của B 1k). Hay jew rat - danh từ miệt thị.
Như t hay mua đồ máy ảnh máy tính trên B&H (chủ với nhân viên toàn do thái, store còn đóng theo nghỉ lễ của do thái). Mấy thằng tây chỗ forum t follow hay cợt nhả cái store đấy là Beards&Hats.

Có lạ là ở VN thì hay khen do thái đỉnh cao thiên tài này nọ. Cũng không biết lý do từ đâu. Có thể ảnh hưởng từ thời liên xô, do lãnh đạo cộng sản LX ngày xưa nhiều gốc do thái.
Nghe tả giống những đất nước vùng trung địa vậy :doubt:
 
Âu Mỹ là chỗ nào?? Các châu còn chưa phân biệt được bày đặt đi hỏi chuyện thế giới.

  • Châu Âu: không racism Do Thái, chỉ có A. Hitxx mới diệt chủng Do Thái vì lý do cá nhân, đa phần châu Âu nó kỳ thị dân Digan (gốc Roman ko lquan đến gốc Do Thái) vì dân Digan họ lang bạt tứ xứ không quốc tịch, không cộng đồng, cứ vô gia cư lang bạt khắp nơi dẫn đến việc lây lan dịch bệnh, trộm cướp, tệ nạn xã hội. Vì họ ko quốc tịch, vô sản nên họ chẳng có gì để mất => độ liều lĩnh và nguy hại xh càng ở mức độ cao.
  • Châu Mỹ: không racism Do Thái, dân do thái vẫn phát triển đều. Có chăng thì là racism mấy anh chị Nigga vì cái sự "thượng đẳng da trắng" nó ngấm vào máu đời này truyền đời kia.
Digan thì liên quan gì đến Roman?
Người Digan có gốc ở phía bắc Ấn độ, do chiến tranh loạn lạc hay gì đấy nên họ lang thang sang châu âu. Họ tập trung nhiều ở nước Romania nên người ở các nước khác có thể gọi họ là người Romani (khác với người Roman của đế chế Roman - La mã cổ đại)
 
Thằng thớt bị ngáo à, Mỹ luôn welcome dân Do Thái tới ở nhé, còn EU sau WW2 luôn welcome Do Thái luôn. Dân Do Thái ở Mỹ đông chỉ sau Israel.
 
Digan thì liên quan gì đến Roman?
Người Digan có gốc ở phía bắc Ấn độ, do chiến tranh loạn lạc hay gì đấy nên họ lang thang sang châu âu. Họ tập trung nhiều ở nước Romania nên người ở các nước khác có thể gọi họ là người Romani (khác với người Roman của đế chế Roman - La mã cổ đại)
ừm ý tôi là người chủng Rumani ấy, chắc gõ thiếu, chứ Roman là La Mã cổ đại phía tây mà.
 
ac9.jpg
 
Xem Family Guy toàn khịa dân Do Thái từ mùa 1 đến giờ, chứng tỏ bên Mỹ nó kì thị từ lâu rồi
 
Thiếu hiểu biết còn không dám tiếp thu mà phát triển, "Âu-Mỹ" theo văn phong của cậu là 2 châu lục cách nhau cả chục nghìn km, lịch sử phát triển, văn hóa, lối sống, tư duy đa dạng phong phú khó để mà đánh đồng gọi tắt bằng cụm từ "Âu-Mỹ" của câu. Ra vẻ hiểu biết đi chê bai lại người truyền đạt kiến thức thì con bị kỳ thị nhiều nữa anh chàng Diễn Châu ạ
Có thể ý của thớt là “phương Tây” nói chung
Tôi thấy nhiều người cũng hay dùng từ này, có thể bắt nguồn từ tên mấy bảng xếp hạng nhạc US-UK ngày xưa mấy web hay dịch ra là nhạc Âu Mỹ :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top