levinhtin
Senior Member
dư nợ giảm dần.Vay 250Tr/5 năm mà phải trả 8tr/1 tháng => trả cả gốc lẫn lãi là: 8*12*5=480 Tr.
Ngân hàng gì mà vay cao thế trời
dư nợ giảm dần.Vay 250Tr/5 năm mà phải trả 8tr/1 tháng => trả cả gốc lẫn lãi là: 8*12*5=480 Tr.
Ngân hàng gì mà vay cao thế trời
Có thể lão Travis không tính trước hoặc lão không nói, chứ cái mô hình đi nhờ để giảm lưu lượng giao thông thì làm sao scale lên thành công ty tỏi đô được, tôi thấy nó thành như Taxi là tính tất yếu, còn vay tiền mua xe thì Việt nam giá xe cao thu nhập thấp nó mới phải vậy.Tính ra ban đầu Travis khởi đầu ý tưởng Uber với việc tối ưu hoá ghế ngồi, tận dụng xe trống để đi nhờ giảm lưu lượng giao thông. Dần biến tướng thành taxi khi mấy ông lấy xe chạy toàn thời gian. Xong biến đến mức vay tiền mua xe chạy toàn thời gian.Hiện tại đến mức thuê xe chạy toàn thời gian luôn rồi. Thay đổi nhanh thật.
chạy ô tô mà ko biết tìm mối quen, kết hợp với khách sạn với nhu cầu đón đưa sân bay
ngồi chờ đống app ban ơn thì mua mẹ con xe máy , làm 2 app chạy còn kinh tế hơn
À e hiểu rồi, nếu thế thì tiền phải trả sẽ giảm theo từng tháng.dư nợ giảm dần.
Vay xe thì lúc nào lãi cũng cao mà. Đâu như vay BĐS được, mà vay trả góp thì nặng nữaVay 250Tr/5 năm mà phải trả 8tr/1 tháng => trả cả gốc lẫn lãi là: 8*12*5=480 Tr.
Ngân hàng gì mà vay cao thế trời
bị thằng sm cạnh tranh nữa nên bọn xe nát đời cao hỏng điều hòa bị rate 1* dặt dẹo hết rồiDạo này ra đường thấy mấy chiếc sedan hạng C như M3, Elantra, K3, cá biệt còn thấy SantaFE, CX-5 gắn biển vàng nhiều hơn hẳn, nhưng mà là đổi từ biển trắng sang biển vàng. Chắc đổi gió qua chạy dịch vụ vì đam mê
Ở Việt Nam thì nhiều thằng vẫn nghĩ có con ô tô thì ngon hơn hẳn mà. Nên thôi cứ vay đi, ráng gồng vài năm xong ta lại có chiếc ô tô![]()
Tính ra ban đầu Travis khởi đầu ý tưởng Uber với việc tối ưu hoá ghế ngồi, tận dụng xe trống để đi nhờ giảm lưu lượng giao thông. Dần biến tướng thành taxi khi mấy ông lấy xe chạy toàn thời gian. Xong biến đến mức vay tiền mua xe chạy toàn thời gian.Hiện tại đến mức thuê xe chạy toàn thời gian luôn rồi. Thay đổi nhanh thật.
cung cầu thôi mấy fen, tới khi tài bán xe bớt thì cung tài giảm ,lúc kinh tế phục hồi thì cầu lại tăng, lúc đó lại sẽ có lứa mới mua xe chay grab thôi .Bản chất nó là xe rảnh rỗi, tiện chuyến, kiếm thêm thu nhập, đây các ông lại đi vay mua cả con xe khác gì tự mua dây treo vào cổ mình. Trước có ông em cũng vay bank 3 lít mua con i10, gồng lãi 2 năm qua h nhìn trông hom hem, khổ sở vcl![]()
xpander làm vua dịch vụ là có lí doCó 400 lại còn vay thêm 250 để mua con xe mới tinh về chạy grab, sao không mua xe cũ nhỉ.
Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
Vay 250Tr/5 năm mà phải trả 8tr/1 tháng => trả cả gốc lẫn lãi là: 8*12*5=480 Tr.
Ngân hàng gì mà vay cao thế trời
Xanh nay khuyến mãi ghê quá, dân qua đó hưởng khuyến mãi cho sướng, mình mà đi công việc mới book grab vì cty thanh toán còn tự túc thì xanh vs be giá rẻ hơn grab thấy rõ.Cảm giác xanh sm bác tôi dạo này lấy hết khách grab. Chỗ tôi grab ế khách chỏng chơ, tôi quen tài grab ai cũng khóc vì ko có khách, vay tiền mua xe mà ngày chạy chưa đc 500k.
Xanh nay khuyến mãi ghê quá, dân qua đó hưởng khuyến mãi cho sướng, mình mà đi công việc mới book grab vì cty thanh toán còn tự túc thì xanh vs be giá rẻ hơn grab thấy rõ.
Bọn grab nó có kinh nghiệm đấm nhau từ thời còn uber rồi. Lo thì lo cho xanh ko trụ lại được với grab thôi.Chắc sớm muộn grab phải bơm thêm tiền để đấm nhau thôi, chứ với tình hình này "đối tác" bán xe bỏ đi hết thì thua trắng dái.
Thực ra mục đích ban đầu rất hay. Tiện đường thì đi chung:Bản chất nó là xe rảnh rỗi, tiện chuyến, kiếm thêm thu nhập, đây các ông lại đi vay mua cả con xe khác gì tự mua dây treo vào cổ mình. Trước có ông em cũng vay bank 3 lít mua con i10, gồng lãi 2 năm qua h nhìn trông hom hem, khổ sở vcl![]()
Chuẩn,Tính ra ban đầu Travis khởi đầu ý tưởng Uber với việc tối ưu hoá ghế ngồi, tận dụng xe trống để đi nhờ giảm lưu lượng giao thông. Dần biến tướng thành taxi khi mấy ông lấy xe chạy toàn thời gian. Xong biến đến mức vay tiền mua xe chạy toàn thời gian.Hiện tại đến mức thuê xe chạy toàn thời gian luôn rồi. Thay đổi nhanh thật.
Gồng 20h/ngày thì tuổi thọ giảm một nửa4 bánh công nghệ h còn có ăn nữa đâu. Bữa đi xe nghe có bác tài kia ôm xe gần 20h/ ngày gồng lãi bank. Nghe quá ớn.