Tạm giữ trùm buôn siêu xe Phan Công Khanh

Cần gì đi cho xa, dạo vài page trên này nhiều ông cứ âm mưu bảo cháu của Literature 4ever nè.
Đấy là cách truyền thông hoạt động, đánh lạc hướng, thím chưa hiểu được điều này sao? Một khi dư luận có thông tin tuồng ra thì các phe cũng muốn gây nhiễu, trong số tất cả 10 tin sẽ có đúng có sai. Mà giả dụ kể cả tin thật cũng chỉ có 90%, 10% kia sẽ được giữ lại, xào chẻ.

Bản thân là con dân hóng tin, thứ mà mình có thể kiểm soát chính là logic và những gì tự chúng ta qua trải cuộc sống mà đoán thêm, chứ làm sao biết rõ sự thật mười mươi. Như nói về trúng crypto, đúng, có những người nhờ thời đại mới này mà 1 đêm đổi đời, nhưng đó không nằm trong trường hợp này. Nghĩ đơn giản, nếu thím có cục tiền lớn đủ thay đổi vận mệnh, điều đầu tiên mà thím làm sẽ luôn là cầm đi mua bất động sản, đó là tư duy thiết thực, sau đó là vàng các kiểu,... Và tạo dựng hệ sinh thái lấy tiền từ những thứ này được ưu tiên hơn là kinh doanh siêu xe - 1 cái gì đó rất là rủi ro, đặc biệt là liên quan đến giấy tờ, pháp lý. Nhìn ra những case xung quanh mà mình biết, trúng coin kiếc xong mua cục đất xây dãy nhà trọ cho thuê, chung cư mini. Máu hơn nữa là bắt đầu kinh doanh mua nhà cũ tút tát bán lại, đầu tư quán ăn, không được thì cũng có thể sang lại,...
Trúng đậm như Khoa thì đi định cư luôn. Bởi cũng phải nói rằng những người có đủ tầm nhìn (+ thêm may mắn) cũng đủ thấu hiểu bản thân họ nên làm gì.
Có mua xe sang để chạy thì có hoặc im ỉm dùng tiền chứ chẳng ai muốn bản thân bị nào là hải quan, thuế, đám gato, đám tầm gửi,... cùng lúc tìm đến.

//Quay lại chuyện PCK, mình hóng được tháng trước chuyện đồn đoán nó bị bắt không phải là vì chuyện này, mà là cái đám biển Cam lẫn biển giả của nó. Qua Vũ được nể là bởi xe siêu sang của ổng ra biển trắng được. Lần này có thể là vì phe khác muốn đánh phe nó, hoặc có khi chính phe nó muốn lật thằng tứ đổ tường này vì nó thiếu an toàn quá, rồi lại tìm và dựng đứa khác chắc ăn hơn.
 
Tài sản tính như nào. 1 cty 50 tỷ hay hàng tồn kho 50 tỷ. Chứ nhà tôi ông bà bô lương hưu 5 chẹo. Nhưng ông bà nội để cho mảnh đất 800m thổ cư giá hiện chỗ tôi là 80tr/m. Tính ra 64 tỏi nhưng xây nhà ở với trồng rau nhất định ko chịu bán đất tổ tiên. Mà nhà bác tôi chú tôi cũng được chia như thế. Mỗi tháng ông bà tiêu trong 5tr vậy là giàu hay nghèo? Tôi nghĩ quan trọng là dòng tiền chứ nói chung chung tài sản nó vô nghĩa. Nên ở TQ nó có từ gọi là triệu phú nghèo đô thị thì phải.

via theNEXTvoz for iPhone
Tính ra thì obz anh giàu trên danh nghĩa nhưng ko phải giàu trong thực tế, vì nhất quyết ko bán đất tổ tiên và giữ lại tất cả đất nhưng 1 tháng lại chỉ có gói gọn lại trong 5 triệu để chi tiêu. Chi tiêu 1 tháng thì nó có tiền điện nước ăn uống và tiêu xài.
Tôi chỉ lấy vd là obz anh bán 1 nửa mảnh đất đi đc 30 tỷ, ko cần đầu tư chỉ cần gửi ngân hàng thì 1 tháng có thêm đâu đó 175tr tiền lãi ngân hàng nếu tính lãi suất mức 7% 1 năm. Với số tiền này thì rõ ràng cuộc sống của obz anh sẽ khác hẳn bây giờ, khi đó obz đi siêu thị sẽ mua thịt cá nhập khẩu, tôm hùm… về cho con cháu ăn chứ ko còn bó buộc trong 5tr lương hưu kia nữa, cháu muốn học trường quốc tế ok ông bà có thể chi nếu bố mẹ ko đủ khả năng chi trả. Nói chung là khi đã có tiền nhiều thì cuộc sống nó sẽ chuyển biến theo chiều hướng tốt đẹp lên, sử dụng các tiện ích, dịch vụ nó cao cấp hơn và người ta sẽ cảm thấy sướng hơn.
Còn nếu ko bán thì dĩ nhiên những cái tôi nói ở trên là ko có được nếu như anh ko đủ lực để đáp ứng cho con cái rồi.

Obz tôi cũng có mấy căn nhà phố cho thuê, nếu tính ra giá trị thì nó cao hơn nhiều con số anh nêu, và tôi cũng vẫn luôn ủng hộ quan điểm là obz phấn đấu cả đời rồi, đến tuổi này thì ko việc gì phải cố gắng tích cóp nhiều nữa làm gì cả, nếu cần thì cứ bán bớt nhà cửa đi để lấy tiền ra mà xài chứ ko việc gì phải cặm cụi tích cóp thêm làm gì, dù sao thì cũng tích cóp cả đời rồi, đến lúc già thì phải hưởng thụ đi chứ. Obz tôi 1 tháng tiêu chắc đâu đó tầm 50tr (20tr tiền thuốc, còn lại là tiền 2 obz tiêu)
 
Đợt btc từ 10 lên 80k có ông ăn được 720 tỷ rút khỏi thị trường dưỡng già luôn :)
Trước đó ăn ít cổ phiếu lấy vốn. Ông có 1 đứa con gái. Vẫn đi làm bình thường (trưởng phòng cty)
Từ 10k lên 80k là x8, nghĩa là trước đấy đã có 720/8 = 90 tỷ tiền nhàn rỗi vứt vào btc. Tôi nghĩ tầm tiền này thì ng ta cũng cực kì nhiều tiền r chứ có nhiều tiền ai lại đi all in 1 chỗ như thế fen ơi
 
1689007538427.png


1689007576558.png
 
Tôi thấy nhiều ông cứ thuyết âm mưu này nọ. Chứ tay Khanh này tôi nghĩ đi lên từ crypto là thật (theo chia sẻ của Khanh), và giờ vỡ nợ vì crypto (theo tin đồn) cũng có thể, vì nó phù hợp với thị trường hiện tại.
Chứ lắm ông cứ âm mưu hình nhân thế mạng hay con cháu PVM cái gì.
Gặp thời thì 1-2 năm phất ầm ầm. Nó may mắn ăn được dịp btc tăng lên trên 10k, có vốn 10-20 tỏi, cộng với ma lanh chút nữa thì phất trong vài năm là có. Tôi quen những ông anh 3-4 năm trước còn chạy con vios nhưng 2 năm nay muốn mua xe gì cũng được từ bim tới volvo.
Rõ ràng là họ mua, mua những con xe mà những showrooms vẫn bán. Cứ cho mua siêu xe, đồng hồ thì vẫn là mua, chứ không phải mở ra bán. Vốn dĩ việc hợp thức hoá dòng tiền mà dân tình hay gọi là rửa ấy có từ lâu và case này hợp cảnh nên người ta mới nói. Không có lửa sao có khói.

Khanh hồi còn đánh bóng quen lâu năm với 1 đứa, vợ nó bây h là bạn của nyc qua lại hốt luôn, có 1 đời chồng 1 đứa con riêng. Vợ nó chơi với JL chứ không phải nó, thân kiểu thân ai nấy lo khum phải bạn thân đâu.
 
Fen nghĩ ngta đã lên bài đánh dồn dập mà đòi trắng án à:LOL:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
Mấy thằng đó tranh luận làm tôi nhớ đến vụ thiếu gia nào ở Miền tây, lên kế hoạch giết người, bị bắt, anh em luật sư Voz vào phán chỉ cần chạy đúng dây là không sao, thế mà năm trước lên tivi nói bị dựa cột rồi.
Gì chứ dính dáng đến pháp luật thì Voz phần lớn phán do bon mồm chứ biết cái gì đâu, tranh luận với bọn này thì nói chuyện với đầu gối còn hơn.
 
Từ 10k lên 80k là x8, nghĩa là trước đấy đã có 720/8 = 90 tỷ tiền nhàn rỗi vứt vào btc. Tôi nghĩ tầm tiền này thì ng ta cũng cực kì nhiều tiền r chứ có nhiều tiền ai lại đi all in 1 chỗ như thế fen ơi
10 lên 80k ( chắc thằng kia nói sai đỉnh là 69k) thì nó là mấy sóng rồi, nhiều thằng nó trúng những con x vài trăm, cả nghìn lần như shiba, doge nổi tiếng ai cũng biết r nhưng mùa vừa r còn có những con như matic, ftm, rune... là những con x rất nhiều
 
vụ Qua cứu nó là sao thým. Kể rõ hơn với ạ

Sent from Xiaomi Redmi K20 using vozFApp
Cứu gì. Qua tìm xe đẹp mua thấy nó bán nên Qua ghé mua thôi. Qua thấy showroom nào bán siêu xe có tiếng qua đều qua hốt vài chiếc mà. Thấy Cuối tuần nào ổng cũng vác xe chạy qua showroom để cf mua xe :)))
 
Từ 10k lên 80k là x8, nghĩa là trước đấy đã có 720/8 = 90 tỷ tiền nhàn rỗi vứt vào btc. Tôi nghĩ tầm tiền này thì ng ta cũng cực kì nhiều tiền r chứ có nhiều tiền ai lại đi all in 1 chỗ như thế fen ơi
Tôi nghĩ họ đánh long shot mới x nhiều như thế .chứ bảo bỏ 90 tỷ chơi coin thì ko tin dc
 
Mấy thằng đó tranh luận làm tôi nhớ đến vụ thiếu gia nào ở Miền tây, lên kế hoạch giết người, bị bắt, anh em luật sư Voz vào phán chỉ cần chạy đúng dây là không sao, thế mà năm trước lên tivi nói bị dựa cột rồi.
Gì chứ dính dáng đến pháp luật thì Voz phần lớn phán do bon mồm chứ biết cái gì đâu, tranh luận với bọn này thì nói chuyện với đầu gối còn hơn.
Câu cửa miệng là gốc nó to lắm, tay to chống lưng, nhà nó nhiều tiền v.v nên ko bị gì đâu.
Chắc trong mắt bọn nó thì mấy ông bộ trưởng, bí thư, chủ tịch v.v ngã ngựa thì đéo có tí gốc gác gì luôn.
 
Từng có 1 vozer nói nhà này kinh doanh đang nợ ngân hàng 1k tỉ
Gia thế con bé Chao này có gì mà thắc mắc nhỉ vì nó public bố mẹ mà. Youtuber còn có 1 con richkid hay khoe là con Gà Tây Tây. Con này chắc cốp con sếp luôn
 
Back
Top