iris19901102
Đã tốn tiền
đúng rồi, bê nguyên máy với khung gầm sang. chỉ khác về op trên xe thôiCon này xài máy chung với ranger phải ko nhỉ anh mod ?
đúng rồi, bê nguyên máy với khung gầm sang. chỉ khác về op trên xe thôiCon này xài máy chung với ranger phải ko nhỉ anh mod ?
Con f150 ở vnam cũng có rẻ đâu kkkđúng rồi, tuỳ gu mà, chỉ có bê đê mới chê bán tải xấu nha phen, bán tải ở nước ngoài nhiều con giá ngang Mẹc S đó
ủa sao ổn vậy thím?
Cơ mà nó lại có 1 nhược điểm to đùng với các chị em. Đó là xấu.
- góc chữ A siêu mỏng, gần như không có điểm mù, ngồi lái cảm giác rất tự tin
- bản EyeSight có chức năng tự phanh, tự điều chỉnh ga trong trường hợp đạp nhầm chân ga, rất phù hợp với các chị em
- siêu rộng rãi, cốp siêu to, các chị em chở con cái hay đi chợ thoải mái
Điểm yếu của Forester VN là động cơ 2.0 hơi yếu, nhưng mà chị em chắc chả quan tâm vụ đấy.
buồn cười cái là vợ đi lái thử với mình bảo nó đẹp, với cả ngồi sau quá sướng vì rộng rãiCơ mà nó lại có 1 nhược điểm to đùng với các chị em. Đó là xấu.
xe này nếu là anh chồng quyết mua cho chị em lái thì đc.
chứ nếu dẫn chị em đi chọn xe thì chắc ít chị em chon chiếc này lắm
bán tải đẹp vl, gầm cao, máy thoáng, bền, chỉ bị mỗi cái hơi dài nên khó de, thùng sau thì phải có nắp mới đựng được đồ dùng, xài nhíp hơi cứng thôi, giá 700 làm gì có con nào ăn được bán tải trong.
Em lại thấy đi mấy con sedan nhỏ nhỏ tiện hơnEm chạy sedan mà giờ qua làm sales cho Ford, tiếp xúc mấy em Ranger hàng ngày giờ lại đâm ra nghiện, thêm lại vừa có gia đình nên việc đổi xe lên mấy em gầm cao máy thoáng chỉ là vấn đề thời gian thôi
via theNEXTvoz for iPhone
Sedan mẫu mã đẹp, gọn nhưng lên xuống dốc, phà vất vả lắm bác. Sedan mà hay đi cầu Phú Mỹ SG hoặc Xa Lộ Hà Nội thì đúng là trải nghiệm không dễ chịu gì, cảm giác xung quanh toàn container to lớn mà mình lại bé tí, đầu óc lúc ấy tập trung căng thẳng mệt lắm bácEm lại thấy đi mấy con sedan nhỏ nhỏ tiện hơn
Mấy con này tốn đất lắm
Nếu bác hay đi xa các khu vực như vậy thì đi gầm cao là chuẩn rồiSedan mẫu mã đẹp, gọn nhưng lên xuống dốc, phà vất vả lắm bác. Sedan mà hay đi cầu Phú Mỹ SG hoặc Xa Lộ Hà Nội thì đúng là trải nghiệm không dễ chịu gì, cảm giác xung quanh toàn container to lớn mà mình lại bé tí, đầu óc lúc ấy tập trung căng thẳng mệt lắm bác
via theNEXTvoz for iPhone
Con xe đầu tiên mình chạy sau lấy bằng cũng là Ranger, đi quen rồi thì chạy thoải mái, mà do đi Ranger miết lúc đầu nên mới mê số sàn, cái cảm giác nhấp nhả chân côn tay gạt cần số vẫn sướng. Mỗi tội ở HN nên sau phải đi số tự động
Nhu cầu này thì Lalamove bán tải thẳng tiếnVấn đề là bạn mua xe về làm gì? Mua xe bán tải về mà chỉ để chở người (duy nhất chở người, tác dụng như 1 cái suv hoặc sedan thông thường) thì đúng là nó ko tới thật. Còn chở đồ, quan trọng là chở đồ gì? đừng đòi hỏi 1 cái bán tải chở đồ như 1 cái xe tải là ok.
Lấy vd, mua 1 cái bán tải về bỏ lều nóc lên đó, lâu lâu 2 3 gia đình đi cắm trại, chở đồ bbq, hoặc cuối tuần gác cái xe đạp lên đó ra ngoại thành leo dốc thì đúng chức năng chưa? hoặc đơn giản là thỉnh thoảng văn phòng phải chở máy móc (vd máy đo thị lực, máy mài kính mắt tự động) thì thuê xe tải chở à
Nhanh trí tải app cho bọn nó thuê bán tảimua bán tải mệt nhất là bọn chó bạn thân, cái đéo gì nó cũng nhờ, chở chó nhờ, chuyển nhà nhờ, chở hàng nhờ. Ko nhờ được thì nó mượn
Lalamove đáp ứng được nhu cầu đi cắm trại?Nhu cầu này thì Lalamove bán tải thẳng tiến
Nhu cầu mình bôi đậm đó fenLalamove đáp ứng được nhu cầu đi cắm trại?