Tập đoàn LEGO khởi công xây dựng nhà máy 1 tỉ USD tại Việt Nam

Status
Not open for further replies.
ứng tuyển chuyên viên SE hoặc QS thôi. Khung lương tầm ntn bác
Mình không rõ nữa, nhưng đoán chỉ 1,5-2k.vì theo kiểu pv bên đó thì có vẻ package của hr cũng tầm đó.Hr nó hỏi có quan hệ gì với nhà nước không?
 
Mình không rõ nữa, nhưng đoán chỉ 1,5-2k.vì theo kiểu pv bên đó thì có vẻ package của hr cũng tầm đó.Hr nó hỏi có quan hệ gì với nhà nước không?
vâng cảm ơn bác. để nghe ngóng thêm thông tin. vì band của em dưới bác nhiều quá
 
LEGO mắc mà mẫu mã cũng chưa chắc đẹp và đa dạng như của bọn Tàu. Bây giờ các công ty sản xuất đồ chơi dạng nano-block mọc lên như nấm ở TQ. Tôi cũng chuyển từ LEGO xịn sang đồ Tàu được mấy năm rồi, mẫu mã đẹp, chất lượng ổn, giá rẻ hơn nhiều lần, không có gì để chê.

Đồ Tàu tôi và mấy đứa cháu ở nhà lắp:

1a664120-c892-411e-9993-817552bc4061-jpeg.1477251


View attachment 1477254

View attachment 1477256
con chó đẹp quá, hết bao nhiêu đó thím
 
Chất liệu nhựa của Lego thật rất là khác biệt. Nhớ đọc ở đâu đó nói rằng nó có tiêu chuẩn sau 50 năm thì cục gạch chỉ thay đổi một tỉ lệ rất nhỏ, nên cục sản xuất 50 năm trước vẫn gắn được vào cục gạch mới sản xuất hôm qua.
 
Có thông tin tuyển người bản địa không các cậu.
xem trên web thì mới tuyển mấy job to đầu trước không thím ơi, toàn quản lí với HR k à. Chắc khi nào xây gần xong thì tuyển job kỹ sư, đang học ths ở nước ngoài, hi vọng có job ngon để về.
 
5k. Nó tuyển được nhiều ông CM với PM rồi đấy. Hình như sẵn rồi. Hôm có hỏi lúc interview, lego thấy bảo lương thấp.
Công nhận lương xây dựng thấp. Quản lý dự án cả tỷ đô mà lương có 5k. Sếp phòng bà vợ quản lý 15 nhân viên lương 100 củ.
 
Lego xịn đắt vcc. Cách đây tầm 20 năm, ở thủ đô chỗ Lương Văn Can có cái đại lý Lego. Tôi hay vào đấy ngắm vì có đc mua éo. Giỏi lắm 1 năm đc 1 bộ thưởng hs giỏi. Nhớ cái bộ xếp máy bay cánh đôi bé tí mà giá gần 500k. Gần 500k cái thời năm 2k bố tổ sư:amazed:Được cái là mua về có thể xếp đủ các thể loại từ máy bay tới phi thuyền, số lượng khối hình của nó đủ để mình sáng tạo, cơ mà đắt vl đắt. Nhìn cái bộ xếp ô tô xe máy của nó chỉ biết nhỏ dãi :too_sad:
nhớ hồi đấy cái bộ đắt nhất hình như là pháo đài amazon hơn củ, bộ rẻ nhất thì là 25k
 
Nhà máy đúc nhựa thôi, có cần đầu tư đến một tỏi đô không

Sent from Xiaomi Redmi Note 8 using vozFApp
 
Xây dựng mà mai fen.
Lương 5k$ thuộc số rất rất hiếm rồi =((
Ko biết fen kia có mba úc có ăn uống j ko. Chứ lương chay thì bình thường thật. Có ông anh thân làm dự án tỷ đô p.m thôi lương 3k5 mà ai cũng ngưỡng mộ. Được cái xong gói nào họ cũng nhét cho vài xị uống nước
 
lego thằng cu nhà tôi cũng thích lắp, nhưng mà tôi chỉ đủ tiền mua loại của tàu thôi. Tôi thấy nó cứ ấn vào mà khít là dc. Cứ vài bữa lại làm 1 bộ: tầu sân bay, khủng long....
một trong những cái làm Lego đắt là nhựa với sơn an toàn cho trẻ em, cái này bọn Mỹ, Châu Âu quản lý và làm cực gắt.

Mua đồ tàu cho con chơi thì cẩn thận vì trẻ cầm bằng tay rồi đưa lên miệng. Rất nhiều vụ đồ chơi Tàu có chất gây ung thư, nhiễm độc chì rồi.

https://suckhoedoisong.vn/hiem-hoa-nhiem-doc-chi-tu-do-choi-tre-em-169133424.htm
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top