tin tức Taxi điện mini đầu tiên tại Việt Nam tung ảnh ra quân: giá cước từ 8.000 đồng/km, thuê tự lái 450.000 đồng/ngày

Sạc 10 tiếng, thuê xong chỉ đi bán kính 50-70km trong ngày
Giá này thuê con xe xăng hạng A ngon lành

Vin cho thuê xe cũng ko ngon khi giới hạn 200km/ngày
Ví dụ thuê đi chơi sg - tiền giang thì phải thuê 2 ngày chứ ko thuê 1 ngày được

Xe điện giờ chỉ có thuê qua mấy app thuê xe là ổn
vô appo nào để thuê xe vin vậy bác
 
vô appo nào để thuê xe vin vậy bác
Mioto đó nhưng tuỳ khu vực. Quanh đó có người cho thuê mới dc. Ko lên fb bấm thuê xe tự lái kèm khu vực rồi đăng lên hỏi, thường trên hội nhóm ít bị ràng buộc nhiều như app
 
Sạc 10 tiếng, thuê xong chỉ đi bán kính 50-70km trong ngày
Giá này thuê con xe xăng hạng A ngon lành

Vin cho thuê xe cũng ko ngon khi giới hạn 200km/ngày
Ví dụ thuê đi chơi sg - tiền giang thì phải thuê 2 ngày chứ ko thuê 1 ngày được

Xe điện giờ chỉ có thuê qua mấy app thuê xe là ổn
Thuê xe Vin chạy lố thì tính giá phụ trội thôi, hình như là 1.500đ/km chứ đâu bắt anh thuê 2 ngày
 
Mioto thấy nhiều xe ổn
Thuê trên app đc cái bh nên đụng gì thì đền tối đa 2tr thôi
Mà có mấy fen trên kia nói vụ cho thuê xe điện bị tính giá theo km nên coi kỹ trước khi thuê nha fen

2 triệu chỉ là chế tài của bảo hiểm thôi, còn phải cộng thêm số ngày xe nằm xưởng k cho thuê đc nữa nhé. Về bản chất thằng m_etô chỉ như thằng cò xe thôi, đụng chuyện là phủi tay chứ dịch vụ k so đc với các tập đoàn cho thuê xe quốc tế đc.

Thuê xe Vin chạy lố thì tính giá phụ trội thôi, hình như là 1.500đ/km chứ đâu bắt anh thuê 2 ngày

Nhân từ 2 đến 5 lần con số trên thì mới ra giá phụ trội. K biết thằng thày dùi mất nết nào tư vấn cho anh V ra cái gói cước thuê xe tự lái ngáo ngơ thế. Quá chát so với thị trường, ai mà thuê.
 
Tay này chắc có cổ phần hùn hạp trong cái liên doanh sx xe wl này, nên mới cắn răng đem mớ này về ráng xào chẻ. Nhưng nhìn là thấy càng làm càng nát. Con này quá bé để làm xe dịch vụ, khách dl hành lý tư trang nhiều, nhìn con xe này nó chửi cho. Lại range cực ngắn, chỉ đi đc bán kính 40-50km quanh chỗ sạc, thì chạy dv kiểu gì đc? Chạy 3 cuốc xong về dẹp xe đi ngủ? Cho thuê tự lái còn ảo hơn, khách thuê sạc ở ks ah? Range thấp ntn chạy ko quen, ko để ý thì 80% nằm đường chờ xe thớt kéo về.
 
Tay này chắc có cổ phần hùn hạp trong cái liên doanh sx xe wl này, nên mới cắn răng đem mớ này về ráng xào chẻ. Nhưng nhìn là thấy càng làm càng nát. Con này quá bé để làm xe dịch vụ, khách dl hành lý tư trang nhiều, nhìn con xe này nó chửi cho. Lại range cực ngắn, chỉ đi đc bán kính 40-50km quanh chỗ sạc, thì chạy dv kiểu gì đc? Chạy 3 cuốc xong về dẹp xe đi ngủ? Cho thuê tự lái còn ảo hơn, khách thuê sạc ở ks ah? Range thấp ntn chạy ko quen, ko để ý thì 80% nằm đường chờ xe thớt kéo về.
con này thuê để chạy nội đô mà, range dài làm chi, nhỏ gọn tiện lợi là dc, nó đã chơi tính giá theo từng km rồi, y như taxi/grab thôi nhưng rẻ hơn

vd anh đi du lịch hoặc chỉ có nhu cầu đi 15km (x2 chiều là 30km đi, chưa rõ hình thức nhận/trả xe) đổ lại, không thuê taxi hay bắt grab thì tự lái xe đi loanh quanh trong thành phố chả tiện + rẻ hơn ah, chứ có đi xa đâu mà 40km không đủ. khác gì ở HN đang triển khai cho thuê xe đạp đâu, đi lại nội đô cho tiện vl. đâu phải ai thuê xe là cần thuê cả ngày + đi xa đâu
 
Thuê 450k/ngày thì thà thuê mie con i10, morning 500k/ngày cho rồi. Thuê xe là thường để đi xa chứ ko lẽ chạy quanh phố thôi
khu du lich như miền trung thì các điểm chơi cách nhau 20-60km , trời thì nắng chói chang . Đi con Wuling này tiện hơn đi Morning nhìu , nhất là phụ nữ /trẻ con say xe . Nhất là cap đôi hay gia đình nhỏ đi du lich thì thuê cái này đi hay hơn morning nhìu vì đi chậm ngắm cảnh, ko mùi xăng , Nói chung là nhu cầu bán kinh 70km quanh tp du lich thì nhu cầu này là có, ngay nhu PY trong bài thì sáng đi gành đá đĩa (40km), ăn trưa xong 2-3h đi biển nào đó gần đấy, xong tối vòng về ksan ở tuy hòa. Cả ngày đi 150km (3tieng di chuyển) là đẹp rồi,
 
khu du lich như miền trung thì các điểm chơi cách nhau 20-60km , trời thì nắng chói chang . Đi con Wuling này tiện hơn đi Morning nhìu , nhất là phụ nữ /trẻ con say xe . Nhất là cap đôi hay gia đình nhỏ đi du lich thì thuê cái này đi hay hơn morning nhìu vì đi chậm ngắm cảnh, ko mùi xăng , Nói chung là nhu cầu bán kinh 70km quanh tp du lich thì nhu cầu này là có, ngay nhu PY trong bài thì sáng đi gành đá đĩa (40km), ăn trưa xong 2-3h đi biển nào đó gần đấy, xong tối vòng về ksan ở tuy hòa. Cả ngày đi 150km (3tieng di chuyển) là đẹp rồi,
Anh lại đánh giá sai về quãng đường rồi. Con này chuẩn Trung nên quãng đường 170km là hơi cao, anh phải trừ đi ít nhất 20%, chưa kể còn do cách dùng máy lạnh và tải nữa, thì tôi nghĩ tối ưu chỉ chạy dc 120km thôi.
Còn 120km/ngày có đủ đi ko thì tôi nghĩ vẫn dc nếu chỉ chạy quanh cấc điểm du lịch trong tp nhưng vẫn hơi rén
 
Anh lại đánh giá sai về quãng đường rồi. Con này chuẩn Trung nên quãng đường 170km là hơi cao, anh phải trừ đi ít nhất 20%, chưa kể còn do cách dùng máy lạnh và tải nữa, thì tôi nghĩ tối ưu chỉ chạy dc 120km thôi.
Còn 120km/ngày có đủ đi ko thì tôi nghĩ vẫn dc nếu chỉ chạy quanh cấc điểm du lịch trong tp nhưng vẫn hơi rén
uhm. ,120km thì hơi ít.
 
Anh lại đánh giá sai về quãng đường rồi. Con này chuẩn Trung nên quãng đường 170km là hơi cao, anh phải trừ đi ít nhất 20%, chưa kể còn do cách dùng máy lạnh và tải nữa, thì tôi nghĩ tối ưu chỉ chạy dc 120km thôi.
Còn 120km/ngày có đủ đi ko thì tôi nghĩ vẫn dc nếu chỉ chạy quanh cấc điểm du lịch trong tp nhưng vẫn hơi rén
chạy tà tà nó được 150km đó...

tôi qua Lào chơi thấy mô hình này cũng khá hay, ví dụ đi chơi loanh quanh trong thành phố một ngày thì không hết pin được, mà rất chủ động...

cái vấn đề là ở Phú Yên, cụ thể là Tuy Hòa và loanh quanh Tuy Hòa thì đéo có gì để đi chơi nhiều tới mức phải thuê cả cái xe trong một ngày :censored:
 
chạy tà tà nó được 150km đó...

tôi qua Lào chơi thấy mô hình này cũng khá hay, ví dụ đi chơi loanh quanh trong thành phố một ngày thì không hết pin được, mà rất chủ động...

cái vấn đề là ở Phú Yên, cụ thể là Tuy Hòa và loanh quanh Tuy Hòa thì đéo có gì để đi chơi nhiều tới mức phải thuê cả cái xe trong một ngày :censored:
Tối ưu thôi chứ anh dám chạy kịch thì hơi ghê đó.
Nếu ai có ý định di chuyển tầm 120km thì thuê quá ok, vì nếu thuê xăng thì còn phải trả tiền xăng tầm 2-300k cho quãng 120km nữa
 
Tối ưu thôi chứ anh dám chạy kịch thì hơi ghê đó.
Nếu ai có ý định di chuyển tầm 120km thì thuê quá ok, vì nếu thuê xăng thì còn phải trả tiền xăng tầm 2-300k cho quãng 120km nữa
kịch hay không thì nhìn đồng hồ pin thôi anh, có phải chạy mù đâu :/
 
kịch hay không thì nhìn đồng hồ pin thôi anh, có phải chạy mù đâu :/
Ý tôi là phải lên kế hoạch đi trong range 120km thôi, còn dự kiến đi 150km thì đó là giới hạn của pin rồi, lúc đó tính toán sai 1 phát là gọi xe cẩu về
 
Ý tôi là phải lên kế hoạch đi trong range 120km thôi, còn dự kiến đi 150km thì đó là giới hạn của pin rồi, lúc đó tính toán sai 1 phát là gọi xe cẩu về
ôi đi quanh thành phố chơi thì kế hoạch thế nào được anh, cứ đi thôi, nhắm thấy sắp hết pin thì về...

tôi ở Vientianne một ngày đi chơi bằng con VF8 từ sáng tới tối mệt vcl ra hết có hơn 60km, bắt tôi chạy hết pin con vũ linh thì cũng vãi ra quần ấy chứ dễ à... đi chơi chứ có phải đi hành xác đâu mà suốt ngày chạy ngoài đường, cũng phải ghé địa điểm này tới vị trí kia rồi dừng lại vào thăm thú nọ kia chứ anh...
 
Ý tôi là phải lên kế hoạch đi trong range 120km thôi, còn dự kiến đi 150km thì đó là giới hạn của pin rồi, lúc đó tính toán sai 1 phát là gọi xe cẩu về
cái lên kế hoạch là đi chơi xa mới cần tính toán, chứ đi gần thì tiện thoải mái là được chứ mệt đầu làm chi
 
Back
Top