Bách Ng
Senior Member
Cơ chế: vật phẩm bóng tối
Vật phẩm bóng tối là phiên bản tăng sức mạnh của các vật phẩm hiện có trong trò chơi. Chúng được tạo ra bằng cách sử dụng cùng một công thức, nhưng từ ít nhất một thành phần (item nhỏ) bóng tối. Các vật phẩm này sẽ mạnh hơn vật phẩm thường nhưng cũng đi kèm với 1 cái giá phải trả . Lấy deathblade làm ví dụ: Phiên bản bình thường tăng 10 sát thương vật lý cho mỗi cộng dồn. Phiên bản bóng tối, có tên cursed deathblade, gây 15 sát thương vật lý cho mỗi cộng dồn nhưng người mang sẽ bị -25% máu tối đa.
Các thành phần bóng tối (shadow component) có thể xuất hiện trong mọi carousel từ sau vòng đầu tiên, cũng như trong kho vũ trang — một cửa hàng sẽ xuất hiện và bạn được chọn từ một loạt các thành phần vật phẩm, tương tự như cách bạn mua tướng. Từ sự kết hợp giữa các kho vũ trang và carousel ( vòng đi chợ), người chơi có thể nhận được từ hai đến bốn thành phần bóng tối trong mỗi ván ( phụ thuộc vào việc họ có lấy hay không).
HỆ TỘC:
Forgotten - Lãng quên: Tướng Lãng quên có thêm máu và sát thương vật lý. Mỗi vật phẩm bóng tối được mang bởi tướng Lãng quên sẽ giúp tăng lượng bonus cho tất cả tướng bị lãng quên, cộng dồn tối đa 5 lần.
- (3) 35 AD và AP
- (6) 70 AD và AP
- (9) 110 AD và AP
Nightbringer : Nightbringers nhận được một lá chắn giảm dần theo thời gian khi máu của chúng lần đầu giảm xuống dưới 50%. Khi lá chắn còn tồn tại, tướng Nightbringer được tăng sát thương.
- (2) 30% Shield, 20% Damage
- (4) 50% Shield, 30% Damage
- (6) 75% Shield, 40% Damage
- (8) 100% Shield, 50% Damage
Coven : Khi bắt đầu chiến đấu, tướng gần trung tâm của các tướng Coven sẽ được chọn làm tướng thủ lĩnh, nhận 50% ap. Mỗi khi một tướng coven sử dụng kĩ năng, một phần nhỏ lượng mana sẽ được chuyển cho tướng thủ lĩnh
Tướng: Lissandra (1), LeBlanc (2), Morgana (3)
Hellion - tiểu quỷ: Tướng hellion được tăng tốc độ tấn công. Khi có 1 tướng hellion chết, một bản sao không hoàn hảo cùng loại sẽ nhảy ra khỏi cổng và tham gia cuộc chiến.
- (3) 5% tốc đánh
- (5) 50% tốc đánh
- (7) 110% tốc đánh
Dragonslayer - diệt rồng: Dragonslayers nhận thêm ap. Sau khi tướng dragonslayers hạ gục một đơn vị đối phương có ít nhất 1400 máu tối đa trong mỗi trận chiến, tất cả các đồng minh sẽ nhận thêm ap trong thời gian còn lại của trận chiến.
- (2) 30% AP cho tướng Dragonslayers, 20% cho team
- (4) 60% AP cho tướng Dragonslayers, 40% cho team
Abomination - thây ma: khi 3 tướng đồng minh chết, triệu hồi quái vật. Quái vật được tăng dmg và máu theo số sao của các tướng thây ma đồng minh. Quái vật này cũng nhận 1 item random từ mỗi tướng thây ma ( 3 tướng gần mộ nhất) khi combat bắt đầu.
- (2) 600 máu, 60 AD
- (3) 1200 máu , 120 AD
- (4) 2000 máu , 200 AD
- (5) 3000 máu , 300 AD
Redeemed - phục hận: Tướng redeemed được tăng giáp, kháng phép và ap. Khi họ chết, họ chuyển phần bonus này cho các tướng redeemped đồng minh còn sống.
Tướng: Aatrox (1), Leona (1), Syndra (2), Varus (2), Lux (3), Rell (4), Vel'Koz (4), Kayle (5)
Dawnnbringer: tướng dawnbringer được hồi phục theo phần trăm máu tối đa ngay lần đầu tiên chúng giảm xuống dưới 50%. Khi hồi máu, tất cả dawnbringers đồng minh nhận thêm 10% sát thương.
- (2) 30% máu tối đa
- (4) 50% máu tối đa
- (6) 90% máu tối đa
- (8) 150% máu tối đa
Verdant: khi khởi đầu combat, các tướng đứng kế bên tướng verdant sẽ được miễn nhiễm cc trong một khoảng thời gian
- (2) 5 giây
- (3) 8 giây
Draconic: (3) Vào cuối mỗi round, nhận được một quả trứng rồng . Trứng rồng càng to thì nở mất càng lâu, và phần thưởng càng lớn.
(5) Trứng rồng vàng, có thể nở thành các phần thưởng hiếm.
Tướng: Udyr (1), Sett (2), Ashe (3), Zyra (3), Heimerdinger (5)
Ironclad: tướng đồng minh được tăng giáp
Tướng: Nautilus (2), Rell (4), Jax (4)
Eternal: (1) Kindred phân chia thành sói và cừu riêng biệt, mỗi con có kĩ năng khác nhau và có thể nhận hiệu ứng từ đồ của kindred
Tướng: Kindred (5)
Revenant: Tướng revenant hồi sinh sau lần chết đầu tiên trong mỗi trận chiến. Sau khi được hồi sinh, chúng nhận và gây sát thương tăng thêm 30%.
- (2) Hồi sinh với 30% máu
- (3) Hồi sinh với 75% máu
Assassin:
Nội tại: Nhảy vào đầu combat. Kĩ năng có thể chí mạng và nhận thêm tỉ lệ cũng như sát thương chí mạng.
- (2) 10% tỉ lệ chí mạng; 25% sát thương chí mạng
- (4) 30% tỉ lệ chí mạng; 55% sát thương chí mạng
- (6) 50% tỉ lệ chí mạng; 90% sát thương chí mạng
Ranger: Mỗi 4 giây, tướng cung thủ được tăng tốc đánh trong 4 giây tiếp theo.
- (2) 60% AS
- (3) 120% AS
Brawler: đấu sĩ nhận thêm máu tối đa.
- (2) 400 máu
- (4) 800 máu
Legionnaire: Tướng legionaire nhận thêm tốc đánh, đòn đánh đầu sau khi sử dụng kĩ năng sẽ hồi cho họ 50% lượng sát thương gây ra
- (2) 25% AS
- (4) 50% AS
- (6) 80% AS
- (8) 120% AS
Renewer: tướng renewer được hồi 1 lượng theo phần trăm máu tối đa mỗi giây. Nếu đầy máu sẽ được hồi năng lượng.
- (2) 5% máu hoặc 5% năng lượng
- (4) 8% máu hoặc 8% năng lượng
Invoker: Tướng đồng minh được nhận thêm mana trên mỗi đòn đánh
- (2) +4 Mana
- (4) +6 Mana
Knight: tướng đồng minh được chặn 1 lượng sát thương từ mọi nguồn.
- (2) 15 sát thương
- (4) 40 sát thương
- (6) 60 sát thương
Spellweaver: tướng spellweaver được tăng ap, khi có tướng sử dụng kĩ năng sẽ được tăng thêm ap, tối đa 10 lần.
- (2) 20 AP, 2% bonus AP
- (4) 50 AP, 5% bonus AP
Skirmisher: tướng skirmishers nhận 1 lớp lá chắn đầu combat, và được tăng AD mỗi giây.
- (3) 300 shield và +3 AD mỗi giây
- (6) 600 Shield và +10 AD mỗi giây
Mystic: tăng kháng phép cho đồng minh
- (2) 40 kháng phép
- (3) 100
- (4) 180
Cavalier: Nội tại: xông tới tướng địch khi di chuyển.
Tướng cavalier được nhận giảm sát thương. Đầu combat và sau khi xông tới, lượng giảm này được tăng gấp đôi trong 4 giây
- (2) 15% giảm sát thương
- (3) 20% giảm sát thương
- (4) 25% giảm sát thương
Cruel: mua bằng máu thay vì vàng
Teemo (5)
God-King: nếu chỉ có đúng 1 tướng god-king trên bàn, chúng sẽ gây thêm 30% dmg lên tộc hệ đối đầu.
Tộc hệ đối đầu của Garen: Forgotten, Nightbringer, Coven, Hellion, Dragonslayer, Abomination, Revenant.
Tộc hệ đối đầu của Darius: Redeemed, Dawnbringer, Verdant, Draconic, Ironclad
Darius (5), Garen (5)
Caretaker: Tướng caretaker được triển khai với 1 rồng con, có thể đặt bất cứ đâu trên bàn cờ. Rồng con nhận 100% tốc đánh của caretaker và khi bị hạ gục sẽ hồi 50 mana cho caretaker.
Heimerdinger(5)
Last edited: