TGĐ Apax Leaders 'Shark' Thủy: 'Có tiền mặt thì tôi chạy vạy, khất nợ làm gì?'

Mở lại vài cái để chứng tỏ "tôi thực hiện lời hứa" để dây dưa tiếp. Kèo này khó cho phụ huynh rồi, còn nước còn tát thôi chứ thật ra là còn cái nịt

Sent using vozFApp
Là t thì méo có chuyện dãn nợ để nó chiếm dụng vốn đâu. 1 là m trả tiền 2 là m phá sả.
 
Sao nó chưa bị đi tù nhỉ, lừa đảo rành rành ra
Vấn đề là có ai viết đơn kiện anh h20 này chưa ? nếu chưa thì công an vẫn điều tra thôi, muốn nhanh hơn thì phải có đơn kiện. Hợp đồng học thì anh h20 đi tù chắc vì tội lừa đảo, thế nên thời gian gần đây phải chạy đôn chạy đáo với gặp mặt trực tiếp phụ huynh để trấn an dư luận, năn nỉ với múc đích là để phụ huynh chấp nhận thỏa thuận mới giúp anh h20 chạy làng nhẹ tội hơn, thậm chí không bị đi tù hoặc cơ quan điều tra phải mất nhiều thời gian mới có thể kết tội anh. Tóm lại là giờ một số lượng đủ phụ huynh mà họp nhau lại cùng viết đơn tố cáo anh h20 mà anh h20 không trả tiền thì anh h20 lên thớt. Ai muốn đòi nhanh thì kiếm luật sư khởi kiện sớm, h20 sẽ phải kiếm tiền trả để ổn định đầu tiên, chứ nếu muộn quá tất cả đều khởi kiện thì h20 chấp nhận đi tù hơn trả tiền thì khó đòi lắm :shame:
 
Để đến được tội lừa đảo chiếm đoạt ts nó khó phết đấy. Nhà chú tôi cho con kia vay gần 1 tỏi rồi nó không trả, kiện cáo ra toà thì là án dân sự, giờ mỗi tháng nó bắn trả 100k cũng ko có cớ gì kết tội nó, vì nó có trả tiền. Lằng nhằng mãi cuối cũng bán mẹ cho bọn đòi nợ thuê lấy 500 củ cho rảnh :too_sad:
Nói chung luật lá việtnam như cứt
 
Phụ huynh phát biểu toàn người có học đấy chứ. Hôm trước, thread về tay Thủy có vozer đăng video tay phụ huynh chửi Thủy là "thao túng tâm lý".
 
Có một anh chàng tiều phu làm mất cây búa, anh ta nghi ngờ cậu bé nhà hàng xóm ăn cắp. Cho nên mỗi cử chỉ đi đứng của cậu bé anh ta đều nghĩ rằng đó là cử chỉ ăn cắp. Nhìn thấy những biểu hiện trên nét mặt của cậu bé, anh ta cũng cho đó là nét mặt của kẻ ăn cắp. Nghe cậu bé nói chuyện cũng cho là giọng nói của kẻ ăn cắp. Nhất cử nhất động của cậu bé đều giống kẻ ăn cắp búa của anh ta.

Rồi một hôm sau, anh ta lên núi tìm thấy lại cây búa của mình bỏ quên trên trên gò đất. Từ đó, anh ta nhìn mọi cử chỉ và hành động của cậu bé nhà hàng xóm không giống kẻ ăn cắp như trước đây anh vẫn nghĩ nữa.


Chuyện đã xong rồi thì ai phán chả hay. Trán Lê Văn Luyện thế này, nhân trung Nguyễn Hải Dương thế kia, ánh mắt lông mày khoé miệng Nguyễn Đức Nghĩa không có hậu vận tốt... blah blah...
nhìn cái mặt thằng này mà ko lừa đảo mới lạ. Nó in hết lên trên mặt :after_boom:
thiệt, đéo tin được gương mặt một thời gian cũng văn chương lai láng trên sóng shark tank, đùng cái nhìn đéo khác gì tụi lừa đảo
 
Back
Top