TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

Hy vọng bác không đen như bà chị gái của em!
Mình đã mua 1 cái 11pm ở tgdd nhưng mua một con macbook ở cửa hàng nhỏ khác.
Con mac của mình bị lỗi màn hình, lúc đó lo là ko dc bảo hành. Nhưng mình gọi tới trung tâm bảo hành của apple thì lúc đó nó có bảo gửi máy qua sing nó check. Mình cũng đánh liều nhờ người gửi qua xem sao, ai ngờ nó thay luôn cả màn hình rồi nó check bảo bàn phím bị kẹt nó thay luôn cho. Thế là con mac của mình khi nhận lại hầu như thay mới toàn bộ luôn :byebye:
Và tất nhiên là free và chỉ mất phí vận chuyển là 1.5 củ sang bên sing. :sexy_girl:
Giờ nếu có gì chắc gửi cha nó sang bên sing cho nó thay :byebye:
P/s: Giờ cả tgdd làm ăn còn lôm côm thế này thì chán vãi.
via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình đã mua 1 cái 11pm ở tgdd nhưng mua một con macbook ở cửa hàng nhỏ khác.
Con mac của mình bị lỗi màn hình, lúc đó lo là ko dc bảo hành. Nhưng mình gọi tới trung tâm bảo hành của apple thì lúc đó nó có bảo gửi máy qua sing nó check. Mình cũng đánh liều nhờ người gửi qua xem sao, ai ngờ nó thay luôn cả màn hình rồi nó check bảo bàn phím bị kẹt nó thay luôn cho. Thế là con mac của mình khi nhận lại hầu như thay mới toàn bộ luôn :byebye:
Và tất nhiên là free và chỉ mất phí vận chuyển là 1.5 củ sang bên sing. :sexy_girl:
Giờ nếu có gì chắc gửi cha nó sang bên sing cho nó thay :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
Có xoá không ?
 
Máy báo lỗi lúc mới mua mới lo máy dựng chứ, xài 4 tháng có khi camera lỗi, máy ko check được seri camera nên báo module camera ko chính hãng thôi.
 
Bí quá chắc làm đơn tố giác lên công an kinh tế + nhờ cục bảo vệ người tiêu dùng.
 
hôm trước cũng có vụ hoàng hà như này, máy new bóc seal mang bảo hành thì hãng apple báo là máy đã từng bị sửa. xong các con giời vào kêu nào là tgdd, fptshop đâu ko mua ham rẻ. giờ ko biết mấy con giời ở đâu nhể. riêng tôi đéo tin bọn có ủy quyền này dám bán máy dựng, vì lời lãi chả bao nhiêu, vì bản chất bọn nó đã bán giá cao hơn các shop khác rồi. mà nó là nhà phân phối, có máy lỗi để phải "dựng" thì thà nó trả ngược nhà sản xuất cho rồi vì lời lãi cái dựng chả đáng bao nhiêu đâu. lại còn đúng là chưa active nữa thì lớ ngớ lỗi của phần mềm check của bọn apple.
 
Bí quá chắc làm đơn tố giác lên công an kinh tế + nhờ cục bảo vệ người tiêu dùng
hôm trước cũng có vụ hoàng hà như này, máy new bóc seal mang bảo hành thì hãng apple báo là máy đã từng bị sửa. xong các con giời vào kêu nào là tgdd, fptshop đâu ko mua ham rẻ. giờ ko biết mấy con giời ở đâu nhể. riêng tôi đéo tin bọn có ủy quyền này dám bán máy dựng, vì lời lãi chả bao nhiêu, vì bản chất bọn nó đã bán giá cao hơn các shop khác rồi. mà nó là nhà phân phối, có máy lỗi để phải "dựng" thì thà nó trả ngược nhà sản xuất cho rồi vì lời lãi cái dựng chả đáng bao nhiêu đâu. lại còn đúng là chưa active nữa thì lớ ngớ lỗi của phần mềm check của bọn apple.
Giờ đổ cho Apple luôn, ghê :shame:
 
Giờ đổ cho Apple luôn, ghê :shame:
cái đéo gì chả cũng thể lỗi. huống gì phần mềm. chưa nói đến việc lỗi do thằng phân phối, chứ thằng tgdd nó bán máy, nó chả dại gì dựng lại vì giá nó bán cao bỏ mẹ, thử tính xem dựng cái cam thì chênh được bao nhiêu? cái này có thể do thằng phân phối nó làm, dạng kiểu máy refu ấy. nhưng thằng nhân viên nó lại thay mọe cam lởm chẳng hạn :v
 
:rolleyes: tôi tưởng nó bán thì nó mới bảo hành.
Chớ máy bạn ko mua chỗ nó thì mắc j nó đem máy bảo hành cho b.:cautious:

Gửi từ Xiaomi M2012K11AG bằng vozFApp
đó là chính sách giữa apple và các đại lý phân phối của họ.
trước khi qua tgdd, tôi qua fpt, thì nhận được câu trả lời là phải có bill. Thế là tôi về, nhắn tin trực tiếp cho apple, phản ánh tình hình là ko được phục vụ. Apple bảo anh cứ ra các nơi bán hàng chính hãng của apple, thời điểm đó apple hỏi tôi đang ở nơi nào, tôi bảo tpHCM, apple đưa tôi danh sách fpt và tgdd, hãng bảo thì tôi nghe thôi. Tôi còn nhớ thời điểm đó, báo chí có nói lên vấn đề số lô 6s bị trục trặc pin được thay miễn phí toàn cầu, đâu hề đề cập bill hay ko bill đâu. Đâu phải như 1 2 năm gần đây thì mới có thông báo " phải mang theo bill " khi đi bảo hành " đâu.
Mỗi thời điểm có một chính sách khác nhau thì mình theo đó mà làm chứ.
Có anh bảo tôi ngu thì tôi chịu, rãnh đâu cãi làm gì.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bình thường mà bạn, lúc trước có phản ánh vài lần rồi:
https://discussions.apple.com/thread/252387345
Rất có thể là dùng 4 5 tháng camera lỗi, nên phần ios ko check dc phần cứng nên có thể báo ko chính hãng.
Dạ cũng hoàn toàn có thể!
Không biết bác có đọc hết nội dung bài đăng không?
Quan trọng vẫn là cách hành xử của một hãng lớn đối với khách hàng. Khi chị gái em đưa máy cho thế giới di động để kiểm tra đã tiến hành niêm phong máy và yêu cầu cửa hàng kiểm tra tính chính hãng của máy, bên thế giới di động cũng hứa chắc như đinh là bên hãng sẽ liên hệ với chị em để có câu trả lời thích đáng cho chị em.
Nếu bên hãng hoặc bên thế giới di động họ gọi điện thông báo tình trạng máy cho chị em biết, giải thích cho chị em sau đó thay camera khi được sự đồng ý của chị em thì đã khác.
Thêm nữa, khi khách hàng làm ầm lên thì có 1 ông tự xưng là trưởng trung tâm gọi điện khẳng định chắc nịch là đổi máy theo chính xác của hãng, còn khẳng định ngày nhận được máy nhưng rồi hôm sau lại gọi điện lật lọng luôn và từ sau pha lật kèo đó bên họ không hề có bất kỳ phản hồi nào lại cho khách hàng.
Nếu là bác trong trường hợp đã có sự nghi ngờ rồi mà không nhận được câu trả lời thích đáng, xong lại hết lần này đến lần khác được hứa hẹn rồi lật lọng và im hơi luôn thì bác sẽ nghĩ sao và bác sẽ làm gì ạ?
 
Dạ cũng hoàn toàn có thể!
Không biết bác có đọc hết nội dung bài đăng không?
Quan trọng vẫn là cách hành xử của một hãng lớn đối với khách hàng. Khi chị gái em đưa máy cho thế giới di động để kiểm tra đã tiến hành niêm phong máy và yêu cầu cửa hàng kiểm tra tính chính hãng của máy, bên thế giới di động cũng hứa chắc như đinh là bên hãng sẽ liên hệ với chị em để có câu trả lời thích đáng cho chị em.
Nếu bên hãng hoặc bên thế giới di động họ gọi điện thông báo tình trạng máy cho chị em biết, giải thích cho chị em sau đó thay camera khi được sự đồng ý của chị em thì đã khác.
Thêm nữa, khi khách hàng làm ầm lên thì có 1 ông tự xưng là trưởng trung tâm gọi điện khẳng định chắc nịch là đổi máy theo chính xác của hãng, còn khẳng định ngày nhận được máy nhưng rồi hôm sau lại gọi điện lật lọng luôn và từ sau pha lật kèo đó bên họ không hề có bất kỳ phản hồi nào lại cho khách hàng.
Nếu là bác trong trường hợp đã có sự nghi ngờ rồi mà không nhận được câu trả lời thích đáng, xong lại hết lần này đến lần khác được hứa hẹn rồi lật lọng và im hơi luôn thì bác sẽ nghĩ sao và bác sẽ làm gì ạ?
Tôi đọc hết bài đăng của bạn rồi, tôi nói ông kia nói "Giờ đổ cho Apple luôn, ghê", lỗi có thể ở Apple nhé chứ ko phải là ko thể.
 
Máy báo lỗi lúc mới mua mới lo máy dựng chứ, xài 4 tháng có khi camera lỗi, máy ko check được seri camera nên báo module camera ko chính hãng thôi.
Nếu chỉ như vậy thì đơn giản quá bác ạ!
Từ lúc đưa máy cho cửa hàng của thế giới đi động đến bây giờ rất nhiều lần chị em đến cửa hàng yêu cầu họ cho gặp người có thẩm quyền giải quyết để có được câu trả lời thỏa đáng nhưng bên này đùn đẩy trách nhiệm cho bên kia.
Đỉnh điểm là khi chị em làm ầm ở cửa hàng để đòi máy, đòi kết quả và đòi giải thích thì họ nhờ người gọi hứa hẹn đổi máy cho chị em để chị e ra về không làm ầm nữa.
Hôm sau chỉ 1 câu nhầm thế là lật kèo. Rồi từ hôm thứ sáu đó đến nay bên họ không có bất cứ 1 ai đứng ra liên hệ, phản hồi hay giải thích hỗ trợ cho chị em hết.
Kiểu mặc kệ mày mới ấm ức và mới dẫn tới cái post này.
Em cũng rất muốn các bác lãnh đạo của thế giới di động đọc được bài này cho chị gái em một cái hẹn làm việc giải thích cho đàng hoàng chứ không phải cư xử theo kiểu vô trách nhiệm, chèn ép khách hàng nhỏ lẻ như thế này ạ!
 
Nếu chỉ như vậy thì đơn giản quá bác ạ!
Từ lúc đưa máy cho cửa hàng của thế giới đi động đến bây giờ rất nhiều lần chị em đến cửa hàng yêu cầu họ cho gặp người có thẩm quyền giải quyết để có được câu trả lời thỏa đáng nhưng bên này đùn đẩy trách nhiệm cho bên kia.
Đỉnh điểm là khi chị em làm ầm ở cửa hàng để đòi máy, đòi kết quả và đòi giải thích thì họ nhờ người gọi hứa hẹn đổi máy cho chị em để chị e ra về không làm ầm nữa.
Hôm sau chỉ 1 câu nhầm thế là lật kèo. Rồi từ hôm thứ sáu đó đến nay bên họ không có bất cứ 1 ai đứng ra liên hệ, phản hồi hay giải thích hỗ trợ cho chị em hết.
Kiểu mặc kệ mày mới ấm ức và mới dẫn tới cái post này.
Em cũng rất muốn các bác lãnh đạo của thế giới di động đọc được bài này cho chị gái em một cái hẹn làm việc giải thích cho đàng hoàng chứ không phải cư xử theo kiểu vô trách nhiệm, chèn ép khách hàng nhỏ lẻ như thế này ạ!
ok bạn, hi vọng bạn sớm nhận được phản hồi.
 
Back
Top