[ Thắc mắc ] Tương lai ngành tele sale sẽ thay đổi như nào.

michael213

Senior Member
Chào các thím, theo nghị định 91/2020 CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.
Mình để ý từ đầu tháng 5 này thì số lượng cuộc gọi rác mình nhận được giảm hẳn gần như về 0 luôn, trước thì ngày phải chục cuộc từ bọn bds, trung tâm tiếng anh, môi giới chứng khoán các kiểu.

Theo tìm hiểu thì mấy nay các nhà mạng bắt đầu khóa sim auto theo báo cáo quảng cáo từ khách hàng ( nôm na là sau khi nhận 1 cuộc gọi lạ sẽ có câu hỏi là cuộc gọi có phải qc làm phiền hay k, bấm 1-2 để có hoặc không) kể cả sim chính chủ.

Mình thấy nó đỡ phiền hẳn ra, thế nhưng mà bọn tele sale bây giờ làm sao để gọi cho khách nhở
A3xjWZc.gif
 
mình đoán là sẽ có cách lách thôi. Kiểu mấy đối tượng như kiểu shiper có 1 gói riêng ko bị khoá khi report quảng cáo chẳng hạn, xong nó lợi dụng đăng ký gói này tuồn ra bán cho bọn spam
 
Chào các thím, theo nghị định 91/2020 CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.
Mình để ý từ đầu tháng 5 này thì số lượng cuộc gọi rác mình nhận được giảm hẳn gần như về 0 luôn, trước thì ngày phải chục cuộc từ bọn bds, trung tâm tiếng anh, môi giới chứng khoán các kiểu.

Theo tìm hiểu thì mấy nay các nhà mạng bắt đầu khóa sim auto theo báo cáo quảng cáo từ khách hàng ( nôm na là sau khi nhận 1 cuộc gọi lạ sẽ có câu hỏi là cuộc gọi có phải qc làm phiền hay k, bấm 1-2 để có hoặc không) kể cả sim chính chủ.

Mình thấy nó đỡ phiền hẳn ra, thế nhưng mà bọn tele sale bây giờ làm sao để gọi cho khách nhở
A3xjWZc.gif
"cuộc gọi thương hiệu", mạng nào cũng cho đăng ký cả
 
Chắc ở đây có mình tôi ước bọn tele sêu ra đường bị xe tông. :beat_brick:
Telesale thì cũng là 1 nghề thôi bác ơi. Chẳng qua là cái sai ở đây là chủ doanh nghiệp, những người đứng đầu chưa đưa ra được kế hoạch cho telesale phù hợp. Toàn cho gọi tệp rác, vơ bèo vạt tép thì người ta chẳng khó chịu. Ví dụ telesale thật sự phù hợp với khách hàng tiềm năng. Như tôi đang quan tâm về cái gì đó, có nhu cầu mua, đã liên hệ thì cũng muốn nghe điện thoại xem ngta nói như thế nào.
Telesale cũng là 1 nghề, có khi anh chị em họ hàng nhà bác cũng đang có người làm đấy. Sao lại rủa người ta xe tông này nọ. Thúi mồm thật chứ.
 
Telesale thì cũng là 1 nghề thôi bác ơi. Chẳng qua là cái sai ở đây là chủ doanh nghiệp, những người đứng đầu chưa đưa ra được kế hoạch cho telesale phù hợp. Toàn cho gọi tệp rác, vơ bèo vạt tép thì người ta chẳng khó chịu. Ví dụ telesale thật sự phù hợp với khách hàng tiềm năng. Như tôi đang quan tâm về cái gì đó, có nhu cầu mua, đã liên hệ thì cũng muốn nghe điện thoại xem ngta nói như thế nào.
Telesale cũng là 1 nghề, có khi anh chị em họ hàng nhà bác cũng đang có người làm đấy. Sao lại rủa người ta xe tông này nọ. Thúi mồm thật chứ.
Biết là vậy, nhưng nhiều doanh nghiệp nó bắt nv gọi theo kiểu spam hay sao ấy, phiền kcđ, gọi giới thiệu sp mà như gọi đòi nợ
 
Chào các thím, theo nghị định 91/2020 CP về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.
Mình để ý từ đầu tháng 5 này thì số lượng cuộc gọi rác mình nhận được giảm hẳn gần như về 0 luôn, trước thì ngày phải chục cuộc từ bọn bds, trung tâm tiếng anh, môi giới chứng khoán các kiểu.

Theo tìm hiểu thì mấy nay các nhà mạng bắt đầu khóa sim auto theo báo cáo quảng cáo từ khách hàng ( nôm na là sau khi nhận 1 cuộc gọi lạ sẽ có câu hỏi là cuộc gọi có phải qc làm phiền hay k, bấm 1-2 để có hoặc không) kể cả sim chính chủ.

Mình thấy nó đỡ phiền hẳn ra, thế nhưng mà bọn tele sale bây giờ làm sao để gọi cho khách nhở
A3xjWZc.gif
Tất nhiên là phải theo hướng tích cực và chuyên nghiệp hơn rồi, không spam vô tội vạ như trước
 
Back
Top