Kinh nghiệm gọi thợ sửa ti vi chính hãng

nmhd288

Senior Member
Nay nhà em sửa ti vi, mẹ em bảo "tao gọi tổng đài rồi, tý nhân viên nó đến."
  • Nhân viên đến thì mặc đồng phục SamSung, khám một tý thì kết luận thay nguồn, hét 1tr500.
  • Em bảo ô kê, làm bảo hành cho em tử tế. Đọc rõ cho em tên linh kiện thay thế, em tìm sộp pi giá 600k. Em im im chưa nói gì.
  • Chờ nó viết xong hết rồi đến đoạn xin tiền, em nói nhẹ nhàng, anh điện về xuất hóa đơn VAT đầy đủ cho em, có hóa đơn rồi thì mới thanh toán. Trả thêm 10% thì cũng chỉ 150k chứ mấy.
  • Thằng ngáo loay hoay một rồi cũng có bản nháp hóa đơn công ty tên mả mẹ gì đó, nội dung chỉ dám ghi "sửa chữa ti vi..." đéo liên quan đến SamSung, cũng đéo dám ghi tên linh kiện xuất ra, sau một hồi nó giải thích với hứa và thề em kết luận là em đéo thay, anh mang đồ về giùm, anh thông cảm là vì em không check được hàng của anh thay vào nguồn gốc ở đâu.
  • Thằng bé tươi cười ra về, thái độ như vậy thật chuyên nghiệp và tốt bụng.

Em tự tìm lại google ra tổng đài của Samsung Việt Nam, gọi lên người ta bảo đọc cho mấy cái chỉ số ở cái tem dán đằng sau ti vi. Em hỏi về vấn đề linh kiện, họ nó rõ ràng rằng mọi sản phẩm họ thay thế sửa chữa, bảo hành cho khách đều theo dõi được trên webstie của Samsung.

Em nó còn ngọt ngào : Dạ anh, Samsung yêu khách hàng.

Em nghĩ đơn giản là hàng chính hãng thì dù có đắt nó vẫn dùng được bền, còn dùng cái nó nhập sộp pi rồi đem lắp cho mình thì rủi ro phải gọi nó lại lần nữa rất cao.

Em thấy ô kê, nhìn lại máy mẹ em thì hóa ra bà gọi cho bọn tự chạy quảng cáo trên google, nó chèn toàn lên trang nhất. Thôi thì ai không biết thì mất tiền oan vậy.

Update: Hôm nay thợ chính hãng gọi điện, nổ thẳng bằng tiếng Việt là không có 300k hỗ trợ trước thì không tới (có ghi âm). Mình lại chịu khó gọi tổng đài hỏi thì nhận được câu trả lời rất thú vị.
  • Anh ơi mình tự làm việc với trung tâm bảo hành. Bên em không có chứng từ, hoá đơn gì về khoản 300k đó.
  • Thế nếu anh cần hoá đơn để thanh toán với công ty thì thợ đi mua ngoài trả anh hả em?
  • Dạ, cái này a tự làm việc với trung tâm bảo hành nha anh.

Kết luận: Như vậy thì việc Samsung không có thợ sửa chữa, chỉ có thợ liên kết cho tự ý vặt khách là có thật. Chuyện đúng là...
- Mình sẽ chốt phương án gọi thợ ngoài, nếu mất thời gian quá 3 ngày thì bán thanh lý, mua ti vi Xiaomi. Không phải vì nó sẽ tốt hơn, vì nó rẻ, thế thôi.
 
Last edited:
Nay nhà em sửa ti vi, mẹ em bảo "tao gọi tổng đài rồi, tý nhân viên nó đến."
  • Nhân viên đến thì mặc đồng phục SamSung, khám một tý thì kết luận thay nguồn, hét 1tr500.
  • Em bảo ô kê, làm bảo hành cho em tử tế. Đọc rõ cho em tên linh kiện thay thế, em tìm sộp pi giá 600k. Em im im chưa nói gì.
  • Chờ nó viết xong hết rồi đến đoạn xin tiền, em nói nhẹ nhàng, anh điện về xuất hóa đơn VAT đầy đủ cho em, có hóa đơn rồi thì mới thanh toán. Trả thêm 10% thì cũng chỉ 150k chứ mấy.
  • Thằng ngáo loay hoay một rồi cũng có bản nháp hóa đơn công ty tên mả mẹ gì đó, nội dung chỉ dám ghi "sửa chữa ti vi..." đéo liên quan đến SamSung, cũng đéo dám ghi tên linh kiện xuất ra, sau một hồi nó giải thích với hứa và thề em kết luận là em đéo thay, anh mang đồ về giùm, anh thông cảm là vì em không check được hàng của anh thay vào nguồn gốc ở đâu.
  • Thằng bé tươi cười ra về, thái độ như vậy thật chuyên nghiệp và tốt bụng.

Em tự tìm lại google ra tổng đài của Samsung Việt Nam, gọi lên người ta bảo đọc cho mấy cái chỉ số ở cái tem dán đằng sau ti vi. Em hỏi về vấn đề linh kiện, họ nó rõ ràng rằng mọi sản phẩm họ thay thế sửa chữa, bảo hành cho khách đều theo dõi được trên webstie của Samsung.

Em nó còn ngọt ngào : Dạ anh, Samsung yêu khách hàng.

Em nghĩ đơn giản là hàng chính hãng thì dù có đắt nó vẫn dùng được bền, còn dùng cái nó nhập sộp pi rồi đem lắp cho mình thì rủi ro phải gọi nó lại lần nữa rất cao.

Em thấy ô kê, nhìn lại máy mẹ em thì hóa ra bà gọi cho bọn tự chạy quảng cáo trên google, nó chèn toàn lên trang nhất. Thôi thì ai không biết thì mất tiền oan vậy.
Tóm tắt: mẹ thớt gọi tụi lừa đảo sửa tivi đến nhà rồi thớt tự vạch mặt bọn lừa đảo.
 
Tóm tắt: mẹ thớt gọi tụi lừa đảo sửa tivi đến nhà rồi thớt tự vạch mặt bọn lừa đảo.
Bọn nó cũng không lừa đảo, cũng là công ty có địa chỉ đàng hoàng. Nhưng vì nó dám nói hàng của nó chính hãng, còn báo giá láo nên em mới làm tới. Chứ sửa hết 1tr lúc em đang bận có khi em không bận tâm.
 
trước cũng đi cùng ông anh thay nguồn con samsung nhưng thay cửa hàng điện tử bên ngoài, đến nó mở ra đo thấy hỏng nguồn nó báo cũng chỉ 600k đợi lấy luôn, ngồi đợi nó tháo ở xác con tivi khác ra rồi lắp cho mình
 
Bọn nó cũng không lừa đảo, cũng là công ty có địa chỉ đàng hoàng. Nhưng vì nó dám nói hàng của nó chính hãng, còn báo giá láo nên em mới làm tới. Chứ sửa hết 1tr lúc em đang bận có khi em không bận tâm.
Ko phải người của samsung nhưng quảng cáo web là của samsung, mặc đồ samsung, báo giá samsung mà còn ko phải lừa đảo nữa :beat_brick:
 
Tivi nhà em đang hỏng màn. Không biết nên gọi hãng sửa không. Trước mới mua cũng hỏng màn, còn bh nên gọi hãng phát nó thay cái màn mới luôn. Giờ hết rồi nên sửa chữa cũng phiền

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
 
uzSBw9p.png
dcm th lọl thợ sửa Te Ve chỗ t , trc hỏng con lg 32 tv ngu nhé . Cháy bóng nền nó hét t 500k , t bán luôn , mẹ cái giá đó đắt lòi mắt , tv cũ rồi nên k gọi bh
 
Tivi nhà em đang hỏng màn. Không biết nên gọi hãng sửa không. Trước mới mua cũng hỏng màn, còn bh nên gọi hãng phát nó thay cái màn mới luôn. Giờ hết rồi nên sửa chữa cũng phiền

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
Nếu còn sử dụng thì gọi chính hãng ấy bác, ti vi nhà em 8 năm mới hỏng, mua mới cũng được mà sửa cũng được.
 
Nay nhà em sửa ti vi, mẹ em bảo "tao gọi tổng đài rồi, tý nhân viên nó đến."
  • Nhân viên đến thì mặc đồng phục SamSung, khám một tý thì kết luận thay nguồn, hét 1tr500.
  • Em bảo ô kê, làm bảo hành cho em tử tế. Đọc rõ cho em tên linh kiện thay thế, em tìm sộp pi giá 600k. Em im im chưa nói gì.
  • Chờ nó viết xong hết rồi đến đoạn xin tiền, em nói nhẹ nhàng, anh điện về xuất hóa đơn VAT đầy đủ cho em, có hóa đơn rồi thì mới thanh toán. Trả thêm 10% thì cũng chỉ 150k chứ mấy.
  • Thằng ngáo loay hoay một rồi cũng có bản nháp hóa đơn công ty tên mả mẹ gì đó, nội dung chỉ dám ghi "sửa chữa ti vi..." đéo liên quan đến SamSung, cũng đéo dám ghi tên linh kiện xuất ra, sau một hồi nó giải thích với hứa và thề em kết luận là em đéo thay, anh mang đồ về giùm, anh thông cảm là vì em không check được hàng của anh thay vào nguồn gốc ở đâu.
  • Thằng bé tươi cười ra về, thái độ như vậy thật chuyên nghiệp và tốt bụng.

Em tự tìm lại google ra tổng đài của Samsung Việt Nam, gọi lên người ta bảo đọc cho mấy cái chỉ số ở cái tem dán đằng sau ti vi. Em hỏi về vấn đề linh kiện, họ nó rõ ràng rằng mọi sản phẩm họ thay thế sửa chữa, bảo hành cho khách đều theo dõi được trên webstie của Samsung.

Em nó còn ngọt ngào : Dạ anh, Samsung yêu khách hàng.

Em nghĩ đơn giản là hàng chính hãng thì dù có đắt nó vẫn dùng được bền, còn dùng cái nó nhập sộp pi rồi đem lắp cho mình thì rủi ro phải gọi nó lại lần nữa rất cao.

Em thấy ô kê, nhìn lại máy mẹ em thì hóa ra bà gọi cho bọn tự chạy quảng cáo trên google, nó chèn toàn lên trang nhất. Thôi thì ai không biết thì mất tiền oan vậy.
rất tỉnh và đẹp zai :doubt:
 
tôi xin kể lại trường hợp của tôi: Mua cái tv cho bố mẹ ở quê, coi được tầm 7 năm thì bị hư main, gọi bảo hành cho sony thì nó chuyển qua cho cái trung tâm bảo hành nào đó, họ nói là họ không có trung tâm bảo hành ở tỉnh, nên gửi qua đối tác của họ. Ok, tới ngày cũng có thợ tới, mang tv đi sửa. Mất tầm 4 ngày, tốn 500k bảo hành 3 tháng. Thế éo nào mới sài được 1 tháng thì lại bị hư loa. Lúc ấy tôi không còn ở quê nữa, nên bố mẹ tôi gọi cái sdt dán ở sau tv. Sau này tôi mới biết đó là sđt của lão sửa tv lần trước, éo phải của Sony. Xong rồi lão này lừa bố mẹ tôi, đem đi sửa bên ngoài, xong rồi còn ăn thêm 100k nữa. Lúc giao hàng bố mẹ tôi gọi tôi, tôi không chịu, nói lão trả lại đồ cũ, không sửa nữa. Ban đầu lão cũng cứng lắm, không sửa cũng phải trả tiền công, thế là tôi mới doạ “mày mà không đem trả tv cho t, t mang người xuống tận chỗ m làm để đập m” Thế là nó mới chịu đem tv trả. Sau đó tôi có gọi lên báo tổng đài Sony làm ăn với cái trung tâm vớ vẩn quá. Tổng đài viên xin lỗi xong rồi cũng chả làm được gì. Nghĩ lại bố mẹ mình ở quê, tư tưởng vẫn còn cũ quá: lúc nào cũng nghĩ hàng nhật bền nên dù mắc cũng mua, dùng cả đời mà. Cái tv sony hồi năm 200x mua 7tr, 32” mà chỉ là stupid tv thôi. Giờ tôi đã thay đổi tư duy của bố mẹ rồi: cứ mua tv bình thường thôi, sài vài năm nếu hư thì bỏ mua cái khác
 
tôi xin kể lại trường hợp của tôi: Mua cái tv cho bố mẹ ở quê, coi được tầm 7 năm thì bị hư main, gọi bảo hành cho sony thì nó chuyển qua cho cái trung tâm bảo hành nào đó, họ nói là họ không có trung tâm bảo hành ở tỉnh, nên gửi qua đối tác của họ. Ok, tới ngày cũng có thợ tới, mang tv đi sửa. Mất tầm 4 ngày, tốn 500k bảo hành 3 tháng. Thế éo nào mới sài được 1 tháng thì lại bị hư loa. Lúc ấy tôi không còn ở quê nữa, nên bố mẹ tôi gọi cái sdt dán ở sau tv. Sau này tôi mới biết đó là sđt của lão sửa tv lần trước, éo phải của Sony. Xong rồi lão này lừa bố mẹ tôi, đem đi sửa bên ngoài, xong rồi còn ăn thêm 100k nữa. Lúc giao hàng bố mẹ tôi gọi tôi, tôi không chịu, nói lão trả lại đồ cũ, không sửa nữa. Ban đầu lão cũng cứng lắm, không sửa cũng phải trả tiền công, thế là tôi mới doạ “mày mà không đem trả tv cho t, t mang người xuống tận chỗ m làm để đập m” Thế là nó mới chịu đem tv trả. Sau đó tôi có gọi lên báo tổng đài Sony làm ăn với cái trung tâm vớ vẩn quá. Tổng đài viên xin lỗi xong rồi cũng chả làm được gì. Nghĩ lại bố mẹ mình ở quê, tư tưởng vẫn còn cũ quá: lúc nào cũng nghĩ hàng nhật bền nên dù mắc cũng mua, dùng cả đời mà. Cái tv sony hồi năm 200x mua 7tr, 32” mà chỉ là stupid tv thôi. Giờ tôi đã thay đổi tư duy của bố mẹ rồi: cứ mua tv bình thường thôi, sài vài năm nếu hư thì bỏ mua cái khác
đúng vậy, ti vi chỉ nên mua cái 3 4tr. Hỏng bỏ.
 
đúng vậy, ti vi chỉ nên mua cái 3 4tr. Hỏng bỏ.
TV thà k mua chứ mua con 3 4tr tấm nền LCD xem thì rỗ, độ phân giải thì thấp xem nhòe mỏi mắt, loa thì như radio. Chất lượng cuộc sống càng kém thêm.
 
Nay nhà em sửa ti vi, mẹ em bảo "tao gọi tổng đài rồi, tý nhân viên nó đến."
  • Nhân viên đến thì mặc đồng phục SamSung, khám một tý thì kết luận thay nguồn, hét 1tr500.
  • Em bảo ô kê, làm bảo hành cho em tử tế. Đọc rõ cho em tên linh kiện thay thế, em tìm sộp pi giá 600k. Em im im chưa nói gì.
  • Chờ nó viết xong hết rồi đến đoạn xin tiền, em nói nhẹ nhàng, anh điện về xuất hóa đơn VAT đầy đủ cho em, có hóa đơn rồi thì mới thanh toán. Trả thêm 10% thì cũng chỉ 150k chứ mấy.
  • Thằng ngáo loay hoay một rồi cũng có bản nháp hóa đơn công ty tên mả mẹ gì đó, nội dung chỉ dám ghi "sửa chữa ti vi..." đéo liên quan đến SamSung, cũng đéo dám ghi tên linh kiện xuất ra, sau một hồi nó giải thích với hứa và thề em kết luận là em đéo thay, anh mang đồ về giùm, anh thông cảm là vì em không check được hàng của anh thay vào nguồn gốc ở đâu.
  • Thằng bé tươi cười ra về, thái độ như vậy thật chuyên nghiệp và tốt bụng.

Em tự tìm lại google ra tổng đài của Samsung Việt Nam, gọi lên người ta bảo đọc cho mấy cái chỉ số ở cái tem dán đằng sau ti vi. Em hỏi về vấn đề linh kiện, họ nó rõ ràng rằng mọi sản phẩm họ thay thế sửa chữa, bảo hành cho khách đều theo dõi được trên webstie của Samsung.

Em nó còn ngọt ngào : Dạ anh, Samsung yêu khách hàng.

Em nghĩ đơn giản là hàng chính hãng thì dù có đắt nó vẫn dùng được bền, còn dùng cái nó nhập sộp pi rồi đem lắp cho mình thì rủi ro phải gọi nó lại lần nữa rất cao.

Em thấy ô kê, nhìn lại máy mẹ em thì hóa ra bà gọi cho bọn tự chạy quảng cáo trên google, nó chèn toàn lên trang nhất. Thôi thì ai không biết thì mất tiền oan vậy.

Update: Hôm nay thợ chính hãng gọi điện, nổ thẳng bằng tiếng Việt là không có 300k hỗ trợ trước thì không tới (có ghi âm). Mình lại chịu khó gọi tổng đài hỏi thì nhận được câu trả lời rất thú vị.
  • Anh ơi mình tự làm việc với trung tâm bảo hành. Bên em không có chứng từ, hoá đơn gì về khoản 300k đó.
  • Thế nếu anh cần hoá đơn để thanh toán với công ty thì thợ đi mua ngoài trả anh hả em?
  • Dạ, cái này a tự làm việc với trung tâm bảo hành nha anh.

Kết luận: Như vậy thì việc Samsung không có thợ sửa chữa, chỉ có thợ liên kết cho tự ý vặt khách là có thật. Chuyện đúng là...
- Mình sẽ chốt phương án gọi thợ ngoài, nếu mất thời gian quá 3 ngày thì bán thanh lý, mua ti vi Xiaomi. Không phải vì nó sẽ tốt hơn, vì nó rẻ, thế thôi.
Xác định tivi hỏng thì bỏ, chứ gọi bọn thợ đến nó toàn báo vài củ cái màn. Rồi xong ko thay thì nó mua lại cái tivi đó 500k.
 
Xác định tivi hỏng thì bỏ, chứ gọi bọn thợ đến nó toàn báo vài củ cái màn. Rồi xong ko thay thì nó mua lại cái tivi đó 500k.
ti vi giờ nó cũng là mặt hàng kém cạnh tranh rồi bác nhỉ. Đầy nhà còn chẳng mua luôn.
 
ti vi giờ nó cũng là mặt hàng kém cạnh tranh rồi bác nhỉ. Đầy nhà còn chẳng mua luôn.
ti vi giờ nó cũng là mặt hàng kém cạnh tranh rồi bác nhỉ. Đầy nhà còn chẳng mua luôn.
Mua giờ về toàn trẻ con nó xem thôi fen. Mình đi làm về vào Youtube nghe tí tin tức, còn lại chả bh làm gì. Giờ con LG ở nhà nó hỏng mình cũng xúc Xiaomi. Cho nó rẻ. Hàng LG toàn hết bảo hành là chết màn hình.
 
Ko biết sao,chứ samsung thay màn chẳng khác gì mua cái mới luôn... Thay cái màn mất 2/3 tiền mua cái mới. Nên hư chắc chỉ có bỏ thôi
 
Bán ở đâu cho được giá nhỉ các bác. Gọi thợ mình khong sửa thì họ cứ auto mua 500k thì chán lắm.

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApp
 
Bán ở đâu cho được giá nhỉ các bác. Gọi thợ mình khong sửa thì họ cứ auto mua 500k thì chán lắm.

Gửi từ Iporn XXX bằng vozFApC
Tùy vùng có người mua hay không chứ bác. Bán cho thợ chứ vứt ra thùng rác được đâu. 500k làm quai bia về mừng ti vi mới.
 
chỗ nhà tôi hỏng tivi thợ nó bảo đc thì nó lấy 200k
1 tuần sau gọi bảo nó bê đi thì nó bảo thôi ko lấy nữa đây
 
Back
Top