Thắc mắc về đơn hàng trả góp 0% trên Lazada

lionkingA9

Senior Member
Đợt 11/11 vừa rồi, mình có đặt cái màn hình qua Samsung Brand Store (Lazada Mall). Mà đến hôm nay, tình trạng đơn hàng vẫn là đã tiếp nhận. Cách đây mấy ngày, Mình có chat với Samsung thì họ bảo là thời gian giao hàng là 10-15 ngày và theo dõi thêm đơn hàng.
Ngoài ra đơn hàng này mình có trả góp 0% qua thẻ tín dụng, liệu có trường hợp, shop hủy đơn hàng của mình được không các bác nhỉ?
Vì lúc đồng ý thanh toán trả góp thì có điều khoản không được hủy đơn hàng này, có nghĩa là cả bên mua và bên bán không được hủy đơn hàng này đúng không?
Đã bác nào gặp tình huống như này rồi thì tư vấn giúp mình với.
Thanks các bác
c6bGRX0.jpg


Sent from Xiaomi MI 8 using vozFApp
 
Hàng sẽ về, nếu hàng không về thì bên Lzd sẽ làm thủ tục hoàn tiền cho bác qua thẻ tín dụng, mail cho lzd đi, sao k trả qua shopee, shopee nó gõ đầu cũng nhanh lắm
 
Hàng sẽ về, nếu hàng không về thì bên Lzd sẽ làm thủ tục hoàn tiền cho bác qua thẻ tín dụng, mail cho lzd đi, sao k trả qua shopee, shopee nó gõ đầu cũng nhanh lắm
Mình cũng tìm hết cả Shopee và Tiki nữa rồi. Đây là màn hình 24 inch rẻ nhất và có cổng Displayport. Hầu hết màn hình ở trên Shopee với Tiki đều chỉ có HDMI. Ý định của mình để cổng hdmi để lắp android TV, còn cổng Displayport để dành cho Pc.

Sent from Xiaomi MI 8 using vozFApp
 
Back
Top