Tarja.Turunen
Senior Member
muay thì gặp an ninh cũng ngoan như cún thôiChắc không vậy ba , hành khách là nguyên 50 tk đội tuyển Muay Thái quốc gia Thái Lan đó![]()
muay thì gặp an ninh cũng ngoan như cún thôiChắc không vậy ba , hành khách là nguyên 50 tk đội tuyển Muay Thái quốc gia Thái Lan đó![]()
Điều hoà không khí máy bay có phải như điều hoà ô tô hay nhà đâu thím. Điều hòa chu trình không khí được sử dụng trên hầu hết các máy bay chạy bằng tuabin. Nó sử dụng không khí xả động cơ hoặc khí nén APU trong quá trình điều hòa. Điều đó có nghĩa điều hoà không khí hỏng thì cũng làm gì có khí nén đẩy ra để cấp khí cho nữa. Có nhớ lúc đi máy bay đóng mở cửa gió điều hoà không? Khi vặn nó ra như một khí áp suất đẩy ra, chứ có phải kiểu nhả khí phà phà. Nguyên lí nó là vậy, điều hoà hỏng thì không được cấp khí nén nữa. Như vậy dẫn đến khách bị ngộp thở như ở đầu bài báo nói.Nó mất máy lạnh chứ có tắt thông gió đâu![]()
50 thằng đó ăn được nguyên đội an ninh sân bay không quý anh.Chắc không vậy ba , hành khách là nguyên 50 tk đội tuyển Muay Thái quốc gia Thái Lan đó![]()
Ai bảo anh vậy, vớ vỉn. Mất thông khí thì chỉ có mở cửa thoát hiểm mà chạy nhéĐiều hoà không khí máy bay có phải như điều hoà ô tô hay nhà đâu thím. Điều hòa chu trình không khí được sử dụng trên hầu hết các máy bay chạy bằng tuabin. Nó sử dụng không khí xả động cơ hoặc khí nén APU trong quá trình điều hòa. Điều đó có nghĩa điều hoà không khí hỏng thì cũng làm gì có khí nén đẩy ra để cấp khí cho nữa. Có nhớ lúc đi máy bay đóng mở cửa gió điều hoà không? Khi vặn nó ra như một khí áp suất đẩy ra, chứ có phải kiểu nhả khí phà phà. Nguyên lí nó là vậy, điều hoà hỏng thì không được cấp khí nén nữa. Như vậy dẫn đến khách bị ngộp thở như ở đầu bài báo nói.
Ai bảo anh vậy, vớ vỉn. Mất thông khí thì chỉ có mở cửa thoát hiểm mà chạy nhéanh đòi chờ vài tiếng rồi đi từ đuôi nên đầu máy bay mà sống được á. Nó nóng quá thở không nổi thì ngộp chứ sao.
Anh vẫn cứ ngu nhỉ, hệ thống thông gió và hệ thống làm lạnh nó chả liên quan mẹ gì nhau cả. Hệ thống thông gió nó chỉ liên thông hệ thống máy nén dưỡng khí mà thôi.Tôi phải tìm cái link dễ hiểu nhất cho anh để a hiểu điều hoà khôgn khí máy bay nó vận hành như thế nào. Đã nói với anh hệ thống điều hoà máy bay nó không giống của ô tô hay của điều hoà gia đình mà anh vẫn phải tách nó ra làm thông khí. Máy bay kia bị sự cố, bản thân trong máy bay lúc đầu trong khoang đã cân bằng áp suất và nhiệt độ, khi bị hỏng thì nó vẫn ổn định như kiểu trong cái hầm, nhưng càng lâu thì nó sẽ càng mất không khí nên gây hiện tượng ngộp thở. Bản thân chắc máy bay vẫn mở cửa lưu thông, nhưng ngồi ở đó lâu thì vẫn ngộp thở thôi.