• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Thằng em mới ra trường bị ép nhậu nát người

không biết sao chứ ông hàng xóm nhà tôi, cũng bên qđ, biên phòng biển gì đó. Lâu lâu cứ đánh oto về,xong nhờ tôi hoặc thằng anh tôi ra bê hộ lên lầu trên nhà ổng. Mỗi lần nhờ bê phải 6-7 can 20l để ổng uống dần. Công nhận mấy ông bên qđ uống ác thật.
 
Bỏ đi mà làm người, sớm thì đang còn tỉnh táo kiếm công việc môi trường nào lành mạnh hơn mà làm, sau mà ảnh hưởng sức khoẻ hoặc nghiện bia rượu thì coi như bỏ. Bia rượu biết dùng thì tốt và khoẻ người, lạm dụng quá thì bao tấm gương rồi đấy,
 
Quân đội. Ngân hàng. Xây dựng...còn nhiều nữa nhưng thấy người quen làm mấy ngành đó ăn nhậu hình như k có ngày nghỉ, bảo là vì "đặc thù" cv chứ có ai muốn đâu. Mà nói chung nó là văn hóa của dân mình rồi. Phải xã giao, bia bọt kara, matxa các kiểu nó dễ nói chuyện, dễ đc việc hơn
 
Htai 8 triệu nhưng sau có thể lên thượng tá, đại tá cốp to thì giàu chứ fence. Nhưng chỉ cái bào sức khoẻ quá.
fen lại ngây thơ rồi, lính thì có hàng ngàn thằng, vậy thì thằng nào sẽ lên làm sếp ? tất nhiên là những thằng có tiền có quan hệ có cơ lớn chống lưng sẽ lên, chứ làm gì có chỗ cho 1 thằng lính quèn lên hả fen ? :matrix: ko biết e chủ thớt thuộc nhóm nào, nếu thuộc nhóm ko tiền ko quan hệ thì bỏ sớm đi, khuyên thật lòng :matrix:
 
fen lại ngây thơ rồi, lính thì có hàng ngàn thằng, vậy thì thằng nào sẽ lên làm sếp ? tất nhiên là những thằng có tiền có quan hệ có cơ lớn chống lưng sẽ lên, chứ làm gì có chỗ cho 1 thằng lính quèn lên hả fen ? :matrix: ko biết e chủ thớt thuộc nhóm nào, nếu thuộc nhóm ko tiền ko quan hệ thì bỏ sớm đi, khuyên thật lòng :matrix:
Thật, nhiều th cứ nghĩ nhậu nhẹt giao lưu là lên. Có cái đb. Ông nhậu mấy thì nhậu, chứ nó có quy hoạch hết cmnr, th nào cơ to, đấm tiền mạnh thì lên chứ cái dạng nhậu nhẹt thì khét mà ko đấm tiền thì nó cho mấy cái chân gọi là việc nhẹ nhàng hơn hoặc ưu ái hơn chứ có cl mà lên.
 
Ba mình làm tòa án huyện và anh họ xa làm bộ đội biên phòng lên chức trưởng phòng tuần nào cũng đi nhậu đều đặn vì đặc thù nghề nó vậy rồi, ko nhậu là ko lên chức ko làm ăn được đâu

Nhậu đến nổi ông anh làm bộ đội mới 50 tuổi mà đầu bạc trắng 100% rồi, hên có tập thể dục nên vẫn còn sức chiến đấu lắm
 
Last edited:
Gần nhà có ông anh hàng xóm học quân đội. Lúc ổng chưa đi học thì gầy gò, ốm yếu thuộc dạng công tử bột, con cưng của mẹ. Nhờ học giỏi nên đậu vào 1 trường quân đội có tiếng, nhưng học được vài tháng là khóc lóc đòi về. Gia đình cũng lên động viên các kiểu, rồi ổng quyết tâm học.
zFNuZTA.png

Giờ ra trường rồi, bữa gặp ổng, ổng kể hên hồi đó không bỏ cuộc giữa chừng, chứ không giờ này không được khoác áo lính. Nhờ quân đội mà ổng cứng cáp, mạnh mẽ hẳn lên. Chưa kể còn học được thêm kĩ năng xã giao, chỉ huy, kết nối 1 tập thể. Ổng nói quân đội đã thay đổi cuộc đời ổng theo hướng tích cực không ngờ tới.
xjIzSG9.png

Hỏi chuyện ép nhậu thì ổng confirm là không có. 1 năm dữ lắm 2-3 lần, liên hoan cuối năm thôi. Mà ai uống được thì uống, không thì góp vui bằng 1 bài hát khích lệ tinh thần anh em chiến sĩ. Môi trường nói chung là tuyệt vời, các đồng chí, đồng đội luôn giúp đỡ nhau. Có sai thì góp ý để tiến lên, không có chuyện chia bè kéo phái gì hết.
u40wsAh.png

Mỗi tội là hay xa nhà, không được gần gia đình. Ổng nói ngoại trừ cái đó ra thì môi trường quân đội quá tuyệt vời để phát triển và học tập.
6gCweAP.png
6gCweAP.png
6gCweAP.png
sao nghe giống thằng anh mình vậy nhỉ? Hay tôi với ông cùng xóm vậy
 
văn hoá ép rượu của Vn lên cái tầm mới, đã bảo bị trào ngược dạ dày xin phép nhấp môi thôi mà nhiều ông ko đồng ý rồi!

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tk bạn ra bắc học trường công an, sinh viên với nhau thôi mà nhậu rượu đều đều như cơm bữa, lâu lâu dc nghỉ phép thì đi đá phò, ko tham gia là bị cả lũ bè phái liền :sneaky:
 
tôi khuyên thật bảo em ông bỏ sớm đi, trong quân đội công an mà ko uống được rượu thì chả làm được gì đâu:rolleyes:
 
Back
Top