Thanh niên cầm đầu ổ nhóm mang dao cướp tài sản lúc rạng sáng lấy tiền chơi game

Một ổ nhóm thanh, thiếu niên mang theo dao đe dọa, liên tiếp gây ra nhiều vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Thanh Trì và khu vực giáp ranh vừa bị Cơ quan Công an bắt giữ. Đáng chú ý, trong số đó có thiếu niên mới tròn 14 tuổi.​

Ngày 10-10, Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội nhận được đơn trình báo của anh L.T.C., SN 1979, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong đơn, anh C. trình bày, khoảng 1h cùng ngày, anh này điều khiển xe máy từ nhà đến đốc Đồng Trì, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên chở nhau trên 2 xe máy ép, chặn đầu, dùng dao đe dọa, cướp đi số tiền 1.670.000 đồng rồi bỏ chạy men theo đê Hữu Hồng về quận Hoàng Mai.
Căn cứ đơn của anh C., Ban chỉ huy Công an huyện Thanh Trì đã giao Đội Cảnh sát hình sự chủ trì phối hợp với Đội điều tra trọng án - Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, thu thập tài liệu, chứng cứ.
Ổ nhóm đối tượng mang dao cướp tài sản lúc rạng sáng bị bắt giữ

Ổ nhóm đối tượng mang dao cướp tài sản lúc rạng sáng bị bắt giữ
Trung tá Lương Huy Giang cho biết, thời điểm xảy ra vụ án là vào lúc rạng sáng, đường quê vắng nên không có nhân chứng. Camera an ninh hai bên đường cũng ít và không ghi nhận được hình ảnh nên việc truy vết ổ nhóm các đối tượng gặp nhiều khó khăn.
“Đa số những trường hợp bị cướp đều là người dân đi chợ vào ban đêm và rạng sáng, số tiền các đối tượng lấy đi không nhiều nên cũng không trình báo. Phải tới khi chúng tôi khám phá án, bắt thành công các đối tượng, mở rộng điều tra mới xác định được các bị hại có liên quan.
 
mấy ní này mà lỡ đụng chuyện với nó, câu trước câu sau chắc nó xiên mình méo cần nói nhiều quá.
Mấy thành phần này sợ vãi lìn
zp6eTXS.png
 
mấy thằng này chống cự hoặc làm nó hoảng là nó đâm thốt thịt thật ấy chứ, sợ nhất bọn choai choai này
 
Giờ còn game nào nạp nữa nhỉ :D này có cướp tiền hút hít or tài xỉu chứ thời này game gì nữa.
 
Back
Top