Thay đổi bản thân

Music™

Member
hi các thím, em sinh năm 1990, 1 tháng lương giờ 9 đến 10m không vượt quá 11m, em có làm ngoài sau giờ hành chính, công việc chính thì liên quan đến chân tay ( sửa chữa khá lấm lem) công việc làm thêm thu nhập cao nhất là 25m còn thấp nhất là 15m, tổng thu tạm tính là 30m
em đang đi rem 2 và xài ip 7, trong người em còn 100m gọi là tiền phòng thân, số vốn đã đầu tư bên ngoài là 400m và đang ra tiền đều như bên trên, nếu thuận lợi có thể thanh lý toàn bộ và rút về khoảng 500 đến 550m và không phải đầu tư thêm nữa.
chiều nay em chưa kịp tắm rửa vì vội thì mọi người cứ kiểu kì thị em là lấm lem với phèn phèn
giờ em muốn dùng 100m kia thay đổi bản thân thì nên bắt đầu từ đâu ạ em cảm ơn
em tính vay lấy con cx5 nhưng nghĩ không đáng vì nếu giờ có tiền đó thì e sẽ đầu tư làm ngoài để tiền ngoài sinh x2 lên nên e chỉ muốn đầu tư cho bản thân 100m đổ về thôi ạ
em xin phát card lúc 8h tối 10 slot mỗi slot 200k từ #2 đến #11 ạ riêng #12 e tặng 1m nhé
 
Cần gí tới 100m. 10m quá dư cho đôi giày + mấy bộ quần áo nhìn hợp thời. Cái lý do ông nói ở trên là do chưa kịp tắm rửa, thì lần sau chú ý hơn thôi
 
Đi cắt tóc, mặc âu phục, nước hoa là sang ngay :love:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4X bằng vozFApp
 
Nhà cửa có chưa mà tính mua xe?
Nếu việc đầu tư của thím mà cần phông bạt tạo niềm tin thì ok, còn ko thì ko nên.
Người ta đánh giá kệ mẹ họ, thím ra đường ăn mặc sạch sẽ thơm tho là được. 100tr đó thím đầu tư quần áo, nước hoa, dày dép, mua sách về đọc cho não thêm nếp nhăn là ok.
Còn chưa có nhà thì cày lấy cái nhà đã. :beauty:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chấm giữ chỗ đã
Thu tháng 30m thì ko cần thay đổi gì đâu, tích luỹ tầm vài năm nữa là căn nhà là ngon.
 
#12: Cảm ơn bác thớt, chúc bác thành công trong công việc, tui tin bác thành công mà, cố lên nhé :D. Tui thì loser hơn bác rất nhiều
Wz51zuD.png
, chỉ khuyên bác nói chuyện với những người cùng ngành cùng đam mê mà kiếm nhiều tiền hơn bác, thứ hai là kỷ luật trong lối sống và rèn luyện sức khỏe.




Mình không có lấy card, chuyển cho vào stk của mẹ mình với:

19037245808013
Techcombank: Ngân hàng Kỹ thương
PHUONG
 
Last edited:
Fen có béo ko. Béo thỳ chăm tập gym cho người săn lại. Còn hơi gầy thỳ bỏ mỗi tháng ra vài tr mua đồ ngon ngon về mà ăn.
 
Có tầm đó tiền còn quan tâm chi nhỉ. Do ông vội vàng không có thời gian tắm rửa thì người ta đánh giá thời điểm đó thôi. Qua thời điểm khác ông gọn gàng sạch sẽ thì lại khác.
 
Nếu là mình thì mình mua 1 con exicter hoặc 1 loại xe thể thao nào đó, ip7 thì vẫn cứ giữ mà xài ko quan trọng chuyện điện thoại cho lắm. Còn lấm lem bùn đất là chuyện công việc, hết giờ làm thì vẫn tắm rửa quần áo sạch sẽ thơm tho như thường, thằng nào khen chê kỳ thị thì kệ cụ chúng nó, hơi đâu mà quan tâm, mình sống vì mình chứ sống vì lời nói của người khác đâu.
 
Back
Top