thảo luận Thớt bán tải VOZ

Anh em cho em hỏi con ford ranger đời gần đây có lỗi nhiều không ạ (hộp số, chảy dầu), em đang chấm con ranger với triton (nghiêng về ford nhiều hơn) mà nghe đồn nhiều quá cũng sợ :smile: :smile:
 
Anh em cho em hỏi con ford ranger đời gần đây có lỗi nhiều không ạ (hộp số, chảy dầu), em đang chấm con ranger với triton (nghiêng về ford nhiều hơn) mà nghe đồn nhiều quá cũng sợ :smile: :smile:
Rành xe cộ thì chơi ford :shame:
Mới cọc con xls 4x4at, 781 bảo hành 5 năm, free thay nhớt 2 năm đầu, trong khi hilux 4x4mt đã 720, nhưng chơi ford thì dám chơi dám chịu :shame:
 
Rành xe cộ thì chơi ford :shame:
Mới cọc con xls 4x4at, 781 bảo hành 5 năm, free thay nhớt 2 năm đầu, trong khi hilux 4x4mt đã 720, nhưng chơi ford thì dám chơi dám chịu :shame:
Cái khuyến mãi free thay nhớt đó là tùy showroom hay chính sách hãng vậy fen? Sao em tìm hiểu lại không thấy ai nói đến vấn đề này nhỉ. Mà giá 781 của fen là đang tính trước bạ đủ hay tính qua tháng giảm 1 nửa vậy
 
Anh em cho em hỏi con ford ranger đời gần đây có lỗi nhiều không ạ (hộp số, chảy dầu), em đang chấm con ranger với triton (nghiêng về ford nhiều hơn) mà nghe đồn nhiều quá cũng sợ :smile: :smile:
Bro ra lái thử rồi chọn. Tôi đoán 90% là lấy ranger.
Xe ranger nó khác hẳn mấy cái còn lại. Ford cách âm và options miên man. Đó là câu trả lời vì sao ford ranger luôn top 2 bán chạy. Còn lỗi thì nghe nói dòng wildtrak biturbo + số 10 cấp mới dễ lỗi. XlS lành hơn.
 
Cái khuyến mãi free thay nhớt đó là tùy showroom hay chính sách hãng vậy fen? Sao em tìm hiểu lại không thấy ai nói đến vấn đề này nhỉ. Mà giá 781 của fen là đang tính trước bạ đủ hay tính qua tháng giảm 1 nửa vậy
Tính trước bạ giảm 1/2 đó fence, ko giảm thì 805, tháng 6 này hãng đang có 2 option km, 1 là giảm 20tr tiền mặt + 2 năm thay nhớt + 2 năm bh mở rộng, còn ko lấy bh bd thì giảm tiền 30tr, kỳ kèo với nó thì thêm đc 5-10tr tuỳ đại lý (quy ra lót thùng cam hành trình hoặc tiền mặt)
 
Đang phân vân giữa Raptor 2023 lăn bánh tỉnh 1.360 vs Triton 2024 sắp tới ra (bản cao nhất 4x4 AT lăn bánh loanh quanh 1 tỷ chẵn), Ford mấy đời sau này còn lỗi động cơ với hộp số nhiều ko các bác? Triton bản mới cũng ngầu đét, Raptor giá chênh hơn tận 400tr nên vẫn đang cân nhắc.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nếu tiền không phải là vấn đề lớn nhất thì chọn raptor thôi fen. Treo sau Triton 2024 vẫn là lá nhíp (dù thấy bảo là đã cải tiến) :shame:
 
Nếu tiền không phải là vấn đề lớn nhất thì chọn raptor thôi fen. Treo sau Triton 2024 vẫn là lá nhíp (dù thấy bảo là đã cải tiến) :shame:
Nghe đồn 2024 này giảm còn 3 lá nhíp thì chắc êm hơn, mà ghế ko còn J line thì cũng đứng lắm, đi gần trong phố thôi
 
Nghe đồn 2024 này giảm còn 3 lá nhíp thì chắc êm hơn, mà ghế ko còn J line thì cũng đứng lắm, đi gần trong phố thôi
J line ở bản cũ ngồi sau vẫn khó chịu :pudency: . Nên chịu khó mod lại cho hàng sau ngả thêm nếu thường xuyên có người ngồi.
Bản 2024 mà treo sau đa điểm như con Navara thì ngon choét :too_sad:
 
J line ở bản cũ ngồi sau vẫn khó chịu :pudency: . Nên chịu khó mod lại cho hàng sau ngả thêm nếu thường xuyên có người ngồi.
Bản 2024 mà treo sau đa điểm như con Navara thì ngon choét :too_sad:
Xem mấy clip review thấy vẫn còn nhíp nên khỏi hi vọng :shame:
Mà con này cũng twin turbo như raptor rồi, khó chịu mỗi cái vẫn chưa thấy cái nút đốt bầu DPF chủ động, chạy phố nhiều mà tắc thì lại phải vào hãng đốt tái sinh, ai gần hãng thì ko sao chứ xa hãng cũng phiền phết
 
Back
Top