thảo luận Thua Leicester, Solskjaer thừa nhận nhớ Fred

sai đi sai lại 1 lỗi, thì lỗi tại ông chứ tại đéo ai

tưởng fred ở ngoài mừng,
lại được ngay đội trưởng tri ân đội bóng cũ

k hiểu kiểu gì mà làm cap
soilzx9.png
 
Ý là đổ tại thiếu Fred chứ gì? Thôi lão câm mẹ mồm đi đã hèn lại còn lươn, chắc 5 6 trận nát cứt gần đây cũng thiếu Fred cả :giggle:
May là thằng Phò nó trở lại và ghi bàn rồi chứ ko lại bị gọi hồn
 
Vardy lại ghi bàn nữa à? Đúng là hung thần của các đội bóng lớn. Xét về độ dẻo dai ghi bàn sòn sòn khi đã quá tuổi băm thì Vardy ngang hàng với những Lewandowski, CR7 và Messi luôn chứ không đùa. Còn nếu xét thêm về tốc độ thì Vardy chắc chắn top 1.
 
Thôi im mẹ đi. Đậu xanh rau muống. Đá như cái bộ phận sinh dục của tao. Nhìn thằng Leed đá còn mê hơn. Huấn luận viên như cái đầu chổ để đi đáy của đàn ông. Ko có chiến thuận quần què gì hết. Cầu thủ thì như mơ ngủ, ko có tí động lực. Giao hợp mẩu thân nó chứ. Tao Fan MU 15 năm mà tao chán ko muốn coi tụi nó đá. Chán ko tả nổi.

Gửi từ My Ass bằng vozFApp
 
Thằng gỗ xanh nó không thích cr7 thì phải trước đó lên báo cũng bảo messi hơn
thằng này đá cá nhân vl dù trình k đủ. từ đầu mùa đến giờ bao nhiêu cơ hội đến chân nó xong bị phung phí vì tính ích kỉ. hôm qua dù nó có ghi đc 1 bàn thắng đẹp thì cũng k thay đổi đc là kiểu đá của nó k có ích cho cả trận đấu. hàng công mà hợp tác với nhau thì còn có cửa ăn đc nhiều bàn, chứ mạnh ai nấy đá thì đ' thể win nổi khi công k bù nổi hàng thủ siêu ngáo của MU
 
t fred hay bất cứ ai cũng chỉ là tế thần của ole thôi như hqa là t max hài dù nó vẫn còn đau mà k ss ra sân thì hlv cũng d dám cho t bailly full lực đá

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Back
Top