tin tức Thương hiệu ô tô nào đang được người Việt mua nhiều nhất đầu năm 2024

Tôi thấy con CX3 ngon hơn toàn tập. Nhưng chắc tại tôi là vẩu dơ điển hình nên khen con nào con đấy ế :censored:
CX3 ổn áp hơn, bản base đã 6 túi khí, phanh đĩa rồi, nhưng lại gặp vấn đề CX3 gầm nó thấp đó fen :pudency:
Với lại đợt hỗ trợ trước bạ, cx3 nhập thái nên là ko đc miễn trước bạ, nên giá lăn bánh chênh với sonet 1 khúc luôn :pudency:
 
DBC3DD62-A5EB-4222-A031-470E0A07547E.jpeg

Bd6 giá này huỷ diệt chưa các fen? :byebye:
 
Từ lúc CX5 công bố mặt bằng giá mới, Toy & Hon bị đập lên bờ xuống ruộng. Hết việc đấm bê bối gian lận, chất lượng xe ọp ẹp, đến việc đấm báo cáo doanh số.
Từ sau tết đến giờ Toy & Hon thi nhau làm truyền thông sale sập sàn, phủ nhận diện khắp các bờ cõi.
Kinh tế đi xuống cũng lộ ra bài vở nhí nhố của mấy hãng xe :feel_good:
 
Toy bây giờ:
-Wibugo giá cao quá: ít người đi
-Vios mới giảm sâu: có thể tháng sau sẽ bùng nổ, cơ mà bản E CVT quả chìa khóa cơ, con xe lă nbasnh hơn 500tr chìa cơ nhìn dị vl
-Altis bản G cũng hơn 700, lăn bánh khoảng 800, bản đẹp nhất là bản V thì giá 750 lăn bánh khoảng 850 -> mua mịa nó xe gầm cao như cross G
-Camry vẫn phục vụ 1 đối tượng nhất định, nhưng ko bùng nổ như xưa (giờ giới trẻ họ thích kia k5, mazda 6, xe gầm cao, ....) tầm 1 tỷ quá nhiều lựa chọn
-Avanza + Veloz sau vụ bê bối daihatsu cũng ko đc ưa chuộng như thời mới ra mắt, cái thời đc kỳ vọng lật đổ xpander + xe ra nhiều thấy vỏ mỏng ai cũng chê
-innova bị kèm lạc, ác cảm, chưa có xe giao
-Fortuner bị santafe cướp hết khách, có ông anh mua santafe, xong bố cũng bán landcruiser để mua santafe, vì đi trong phố thì santafe hơn, đỡ tốn hơ
-Land, Alphard thời đỉnh cao vẫn bán chậm, ko bàn

Thực ra xe Toyota khá ổn vì nó cực kì bền, nhưng set giá cao quá, giờ khó cạnh tranh vãi, tuy tôi ko thích toy lắm, nhưng nếu con Vios E CVT bán 450, đc chính phủ giảm thuế, lăn bánh khoảng 460 thì húp vội (độ chìa smart key nữa là có con xe cày 10 năm ko thể hỏng - chia ra mỗi năm 46tr, mỗi tháng gần 4tr, tiền xăng 10 năm thì coi như tiền bán xe, quá ổn áp với điều kiện Việt Nam)
 
Toy bây giờ:
-Wibugo giá cao quá: ít người đi
-Vios mới giảm sâu: có thể tháng sau sẽ bùng nổ, cơ mà bản E CVT quả chìa khóa cơ, con xe lă nbasnh hơn 500tr chìa cơ nhìn dị vl
-Altis bản G cũng hơn 700, lăn bánh khoảng 800, bản đẹp nhất là bản V thì giá 750 lăn bánh khoảng 850 -> mua mịa nó xe gầm cao như cross G
-Camry vẫn phục vụ 1 đối tượng nhất định, nhưng ko bùng nổ như xưa (giờ giới trẻ họ thích kia k5, mazda 6, xe gầm cao, ....) tầm 1 tỷ quá nhiều lựa chọn
-Avanza + Veloz sau vụ bê bối daihatsu cũng ko đc ưa chuộng như thời mới ra mắt, cái thời đc kỳ vọng lật đổ xpander + xe ra nhiều thấy vỏ mỏng ai cũng chê
-innova bị kèm lạc, ác cảm, chưa có xe giao
-Fortuner bị santafe cướp hết khách, có ông anh mua santafe, xong bố cũng bán landcruiser để mua santafe, vì đi trong phố thì santafe hơn, đỡ tốn hơ
-Land, Alphard thời đỉnh cao vẫn bán chậm, ko bàn

Thực ra xe Toyota khá ổn vì nó cực kì bền, nhưng set giá cao quá, giờ khó cạnh tranh vãi, tuy tôi ko thích toy lắm, nhưng nếu con Vios E CVT bán 450, đc chính phủ giảm thuế, lăn bánh khoảng 460 thì húp vội (độ chìa smart key nữa là có con xe cày 10 năm ko thể hỏng - chia ra mỗi năm 46tr, mỗi tháng gần 4tr, tiền xăng 10 năm thì coi như tiền bán xe, quá ổn áp với điều kiện Việt Nam)
fen này tính toán rất chuẩn
 
-Vios mới giảm sâu: có thể tháng sau sẽ bùng nổ, cơ mà bản E CVT quả chìa khóa cơ, con xe lă nbasnh hơn 500tr chìa cơ nhìn dị vl
Thật, 2024 rồi ông Vios lăn bánh hơn 500 củ, vô xe mở cửa cắm chìa cơ, cắm chìa cơ vặn khởi động, mở cốp cũng cắm chìa cơ luôn thì phải :sweat:
 
Giảm giá 50 70 củ 1 con lại mua ngay
Đã có phốt mà ko có ưu điểm gì vs đối thủ cạnh tranh thì mua làm gì
do bọn Toy VN nó mất dạy ấy fence, 2022 ra còn bia kèm lạc, xong may mắn cho bọn toy có quả báo nhãn tiền là con rush kèm lạc lăn bánh gần 800 đợt trc, thấy bán chậm nó cắt lạc ngay :v
Con xpander tử tế thật, chính nó định hình lại phân khúc 7 chỗ dịch vụ, xong lỗi chảy dầu phuộc sau -> hãng Fix, Phanh tay như cái dập giấy -> hãng Fix, bán nhiều tặng tem, giảm giá bán, hỗ trợ nhiều
 
Thật, 2024 rồi ông Vios lăn bánh hơn 500 củ, vô xe mở cửa cắm chìa cơ, cắm chìa cơ vặn khởi động, mở cốp cũng cắm chìa cơ luôn thì phải :sweat:
quả chìa nó cũng như xe tải,
1711341179184.png


Ít cũng chìa cơ kiểu này, còn treo eo đc, thằng nào mà treo quả chìa như bên trên ta nói nó quê gì đâu

1711341251407.png
 
Quan điểm này anh tự nghĩ ra hay có con số thống kê không vậy?
Tôi đi xe chưa bao giờ cho vợ con ngồi hàng 1 nếu hàng 2 còn chỗ
Thì đấy là anh thôi, còn sonet nó vẫn bán ầm ầm đó thôi, nghĩa là nó phù hợp với 1 số bộ phận ng dùng nhất định thôi :nosebleed:
Tranh cãi thói quen sd, nhu cầu của anh với ng khác là việc làm tốn thời gian mà thôi :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ nhu cầu mua 1 cái xe chạy 20 năm giảm nhiều rồi, nên ngta ko quan tâm nhiều đến độ bền của toyota nữa. Chạy 5-7 năm đổi xe là vừa.
 
Mua con Sonet kiểu bị dắt mũi vcl :oops: được mỗi cái mác gầm cao mà mấy sêu chắc ai cũng nhấn mạnh cái đó, không gian bên trong thì không khác gì hộp cá mòi, ngồi đằng sau đúng khổ dâm, mua con xe về mà phải tu tâm dưỡng tính, tìm mọi cách để chấp nhận cái không gian mình là đủ xài rồi cãi nhau về kiểu ngồi thì thôi phí tiền
Đi cx30 nghe chửi cũng hơi nhột
4gmOAMB.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua con Sonet kiểu bị dắt mũi vcl :oops: được mỗi cái mác gầm cao mà mấy sêu chắc ai cũng nhấn mạnh cái đó, không gian bên trong thì không khác gì hộp cá mòi, ngồi đằng sau đúng khổ dâm, mua con xe về mà phải tu tâm dưỡng tính, tìm mọi cách để chấp nhận cái không gian mình là đủ xài rồi cãi nhau về kiểu ngồi thì thôi phí tiền
tôi mấy khi xài ghế sau đâu
 
Back
Top