Thương hiệu thời bao cấp Phích nước Rạng Đông, Pin Con Thỏ báo lãi trăm tỉ

Status
Not open for further replies.
pin con thỏ giờ thế nào nhỉ, lâu lắm ko dùng, toàn dùng mấy hàng panasonic, ngày xưa dùng pin con thỏ quên bẵng đi là chảy nước, hỏng hết đồ điện tử
Pin Zn-C thì thằng nào cũng có thể bị chảy nc cả. Chủ yếu là fen mua pin mới hay cũ. Nếu pin mà cửa hàng nó để tồn kho lâu rồi thì rất dễ chảy nc, còn pin mới thì khó hơn, dùng tẹt chả sao.
Trc cũng làm 2 viên energizer AAA lắp cho cái điều khiển ĐH, đc 1 thời gian ngắn (chắc đc tháng) có vấn đề chảy cmn nước. :burn_joss_stick:
Cơ mà cái thằng này nó làm bao năm rồi mà vẫn vậy mới bực chứ phải chửi. Làm vội cái bản vẽ xong bò lên công trình 1 tuần về hết pin lại còn chảy nước, ko nghĩ là nó đểu vậy
Thanh niên buồn cười thật. Mỗi loại pin nó dùng cho mục đích khác nhau. Energizer hay bất kỳ hãng nào cũng vẫn có pin ZN-C.
Mua để dùng cái gì thì phải sử dụng pin tương ứng. Dùng sai mục đích xong chửi NSX, hài. :embarrassed:

Khác quái gì mùa hay mất điện nghe thấy hàng xóm mua acquy xe tải về dùng. Mình ở nhà mua mẹ cái ắc quy xe máy xong dùng éo đc lại gióng mồm sang chửi hàng xóm. :surrender:
pin con thỏ dùng cho những thiết bị nào thì ok?

tôi dùng cho đồ chơi của bọn trẻ con thì đc 1 tí là hết, tương tự với điều khiển, nhưng cho vào micro hát karaoke lại thấy có vẻ được lâu
ME1tJB0.png
Thì dùng cho đồ chơi thì chỉ thế thôi fen, nó rẻ dùng vài ngày lại thay, cái đồ chơi thì cũng chỉ chơi đc 1 thời gian thôi.
Như nhà trc cứ mua cả hộp dùng dần, hết lại thay có đáng bao nhiêu đâu, mà thay của cái đồ chơi thì nó đơn giản ko. :byebye:

Điều khiển thì pin con thỏ dùng ok nhưng đặc trưng của đk là nó sử dụng ít năng lượng -> 1 cặp pin dùng rất dài -> Rủi ro chảy nc cao -> Nên dùng hàng tốt fen à.

Micro hát dùng pin con thỏ cũng đc nhưng cũng nhanh hết. Cái này cũng nên dùng pin Alkaline xịn (Pin Alkal ý nhé, Energizer - Phillips - Pana nói chung các hãng đều có cả Zn-C và Alkan nên để ý chọn ko lại mua nhầm pin Zn-C rồi lại chửi) hoặc dùng Pin sạc. Đắt nhưng dùng nó ổn định, hát nó ko lo bị tiếng phập phù. :byebye:
 
Last edited:
Đèn LED Rạng Đông chất lượng rất tốt, giá hơi đắt tí.
Thay vì dùng hàng TQ thì mua ủng hộ hàng VN đi các anh :big_smile:
 
giờ toàn sài pin sạc lại. Vừa đỡ rác thải môi trường mà tính ra chi phí lại rẻ hơn pin sài 1 lần
 
Pin con thỏ lâu rồi ko dùng toàn sài panasonic thôi, còn phích thì mua phải Rạng Đông fake hay sao ý, méo giữ được nhiệt
 
View attachment 2310296Bữa mới mua 4 cục pin với bộ sạc này về gắn đồ chơi cho con chơi, mấy cục pin kia xài mau hết quá, không biết loại này xài có bền không nhưng xài thì thấy lâu hết pin.
Mới dùng con beston, giá khá rẻ mà lắp vào chuột k dây k bị mất tín hiệu như con Zi5 của Xiaomi.
Lâu dài chưa rõ, nhưng hiện tại thấy ưng so với giá tiền.
 
Cái phích nước rạng đông sao đựng nước nhanh nguội lắm. Có loại phích ngày xưa nút gỗ bán không nhỉ
Anh nói làm tôi hoài niệm quá.
Một thời đun nước bằng siêu nhôm trên bếp ga/than. Rồi rót nước vào phích, nước nóng bốc khói nên nghe tiếng kêu để biết điểm dừng. Sau đó lấy nút gỗ ấn lại :still_dreaming:
Cơ mà cái nút đó dùng lâu nó mủn, trông không được vệ sinh lắm.
Với tôi thấy giờ ấm siêu tốc phổ biến r. Làm cái bình nhỏ (có nút để khoá) đựng nước sôi là được, hết lại đun. An toàn hơn phích ngày xưa (nếu nhà có trẻ em).
 
Đèn led rạng đông bị chớp, mở camera đt chế độ quay chậm ra là thấy. Led philips, kingled, asia đều không bị.

Pin con thỏ thì 10 năm nay t ko dùng rồi, toàn chơi alkaline và giờ là gần như toàn pin sạc nimh
 
Phích nước giờ rẻ quá hay sao mà không ai làm cạnh tranh. Chất lượng thua cả cái phích 20 năm tuổi. Cái dò nc, cái không giữ nhiệt, lại dễ hỏng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top