Tiki giờ vắng quá,tương lai sập không các fen?

Astra có phải là đồng coin mà Tiki tạo ra không nhỉ? Thấy khuyến mại trong app cái gì cũng liên quan đến cái này.
 
Support như 💩vậy, chèn ép nhà bán, thích khoá sp thì khoá, đếch thèm alo trao đổi với nhà bán, tiền qc thì vẫn hút đều mà đếch hiển thị
 
Mới bán đc 1 đơn trên tiki đc 300k nó trừ phát 200k vì xưa có đơn mà ko gửi hàng đi từ đó biến luôn mẹ cái thằng tiki khốn nạn

via theNEXTvoz for iPhone
 
chơi hỏa tốc lzd và chưa bao giờ thất vọng ;)) kể cả ship thường.shop hcm nay đặt đóng hàng kịp là mai có luôn.
đã dc mấy lần trải nghiệm giao hỏa tốc lzd bằng mấy đơn mua bia
tối thu5 khoản 9h mình mua, lzd báo giao hỏa tốc 2h hay 4h gì đó
thu6 im re, 11h sáng thu7 shiper báo có ở địa chỉ nhận hàng ko để giao bia qua :sad:, nhưng d/c cty thì thu7 ko làm việc
thế là shiper vác thùng bia về hủy luôn đơn hàng và mình mất mgg :go:
dạo gần đây cũng mua bia như vậy thì tối thu5 mua, tối thu6 cỡ 7h shiper hỏi có ở cty ko giao bia nè :cry: , mình cho d/c ở nhà rồi shiper mang qua nhà ngay trong đêm lun, lzd ship bia cho mình bằng ahamove
 
Chơi với lex thôi, bọn ahamove chuyên bị như thế. Ship gì nặng nặng gặp bọn này là chả bao giờ hỏa tốc nổi 😄 đợt bị ngâm 2 thùng sữa ship từ kho q7 về q9 mà gần 3 ngày chưa giao được, cứ báo đơn khó -->>trong khi đơn lex vẫn nhận bt cả ngày hôm đó
 
Mua hàng giá trị cao tôi vẫn mua Tiki vừa giao nhanh lại đầy đủ hđ , đợt nữa con iPhone trên shopee nó ko xuất hoá đơn cho mình

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nịt mẹ cay nhất quả mình nạp tiền mua astra coi như để đấy tiêu dần. Xong mấy bữa quay lại giá giảm nửa. Đúng là túng quá đến shark cũng phải đi úp bô bạc lẻ thật.
 
Chính sách khách hàng là ông cố nội, cho phép khách hàng trả hàng với bất kể là lí do gì bao gồm cả “ko thích”.


via theNEXTvoz for iPhone
Chổ này sai nha bạn, chính sách của bọn Tiki trước giờ là xem khách hàng như thứ giẻ rách nha. Dek có chuyện cho trả hàng thoải mái đâu. Mua hàng của nó không dùng được còn bị lươn lẹo quanh co để không cho trả (hàng vừa nhận chưa đến 10 phút thông báo cho nó còn không được trả đây), bảo hành 1 món đơn giản cũng phải chờ mấy tháng (lúc đầu nó còn auto đổ lỗi cho mình để khỏi bảo hành nữa chứ), giao hàng không đúng mẫu kêu nó giao lại thì phải chờ nó mấy tuần để rồi nhận lại đúng cái món giao sai đó. Hầu hết là mua của Tiki Trading nha, date sản phẩm thường rất cũ, tới đồ ăn quá date cả tháng mà nó còn giao cho mình, kêu nó thu hồi cũng phải chờ mấy tuần, trong mấy tuần đó mình phải giữ cái gói đồ quá date đó cẩn thận để nó không có lý do từ chối. Chính sách bảo hành, đổi trả rất mật mờ, có món thì có thông tin, có món thì không.

Cách làm của bọn nó làm tìm mọi cách làm cho khách hàng chán nản, mệt mỏi và bỏ luôn món hàng để nó khỏi chịu trách nhiệm. Liên hệ với nó thì lúc nào cũng kêu mình thông cảm, trong khi mình có phải bà con họ hàng gì của nó mà phải thông cảm cho nó. Mua bán nó lấy tiền thật, bạc thật chứ có phải cho không mình đâu.

Còn giao hàng thì lúc đặt hàng của nó mình chọn giao nhanh chấp nhận phí gấp đôi, nó giao không được cũng không báo một tiếng, tự chuyển qua giao chậm luôn, tiền thì mặc định vẫn tính như giao nhanh.

Kinh nghiệm của mình là ai cảm thấy quý trọng thời gian và tiền bạc của mình thì nên tránh xa bọn ml Tiki ra. Lỡ mua hàng của nó rồi thì nếu dùng được thì dùng không dùng được thì quăng bỏ chứ đừng trông đợi cái hỗ trợ của nó chuốc lấy bực bội thêm.
 
Trước mua cái TV LG 20 củ trên Tiki, ship tỉnh 100km (ship thường, ko phải tiki now). Đặt sáng sớm 5h, chiều nó giao tới nhà luôn, bất ngờ vãi.
 
Bán tốt lên trading, nhưng món nào của shop đó bán tốt thì tiki trading lấy hàng về bán giá đạp thẳng mặt seller :feel_good:
Chính là 1 trong những cách kinh doanh của thanh niên Bezos trọc, cứ món nào ngon là thành AmazonBasics giá rẻ bèo luôn.
 
Mới nhận hàng hôm nay xong, quảng cáo có sản phẩm tặng kèm nhưng lúc nhận lại không có. Liên hệ hỗ trợ thì lúc đầu bảo chương trình sau này mới chạy khuyến mãi (22/12 - 26/12) nhưng t đặt đơn ngày 20/12 cũng có chương trình y chang (17/12 - 21/12), lúc sau lại bảo do hết hàng khuyến mãi. T đặt thử một đơn mới hôm nay cũng không hề có ô sản phẩm kèm theo như nhân viên hỗ trợ nói??? rút kinh nghiệm lần sau ra luôn hasaki mua cho nhanh, đỡ mất thời gian đợi
 

Attachments

  • z3979500707696_63ac4f316da61c0d25f8b86846f0dffc.jpg
    z3979500707696_63ac4f316da61c0d25f8b86846f0dffc.jpg
    264 KB · Views: 29
  • z3979550358753_5ab6bfafa7cdfbe3fa6b4513cc253543.jpg
    z3979550358753_5ab6bfafa7cdfbe3fa6b4513cc253543.jpg
    157.8 KB · Views: 27
  • z3979551981663_3e8bf98600837d31b18f6f213ed93395.jpg
    z3979551981663_3e8bf98600837d31b18f6f213ed93395.jpg
    129.6 KB · Views: 27
Cho phép khách hàng chọn xuất VAT với tất cả giao dịch kể cả là mua 1 cây bút chì 10k. (Đây chính là đòn chí mạng để đuổi seller đi vì các bác đều biết hàng hoá ở VN phần lớn là đi tiểu ngạch và mua hđ bên thuế cũng ko phải dễ)

đây là ưu điểm đối với tôi nhé, tôi mua 1 cái máy in LBP 2900 mà shopee chát mấy chỗ không chỗ nào xuất VAT, hoặc bảo anh ck thêm cho em 8%. TSB chúng nó. Qua tiki mua phát VAT đầy đủ ngay. Giờ hàng có giá trị cao và nhỏ hơn 20tr là tôi ngó tiki ngay, máy sấy LG heatpump, TV Sony, v.v.v giá rất tốt lại VAT đầy đủ.
 
đây là ưu điểm đối với tôi nhé, tôi mua 1 cái máy in LBP 2900 mà shopee chát mấy chỗ không chỗ nào xuất VAT, hoặc bảo anh ck thêm cho em 8%. TSB chúng nó. Qua tiki mua phát VAT đầy đủ ngay. Giờ hàng có giá trị cao và nhỏ hơn 20tr là tôi ngó tiki ngay, máy sấy LG heatpump, TV Sony, v.v.v giá rất tốt lại VAT đầy đủ.
Cái anh nói là vài triệu và chục triệu nhé, tôi đang nói về việc bắt xuất VAT kể cả món 10.000đ. Sau này anh có bán tạp hóa có khách yêu cầu xuất VAT cây bút chì thì anh cứ thoải mái đi ký hợp đồng mua bán, công chứng rồi tự bỏ thêm 8% để vừa lòng khách. Đồng ý bán hàng ko hóa đơn đầu vào/ra là sai, nhưng ở VN thì lại là câu chuyện khác. Và điều này có thể tiếp tay cho bọn mua hóa đơn khống để bù vào khi quyết toán ở cty tụi nó.
 
Mới nhận hàng hôm nay xong, quảng cáo có sản phẩm tặng kèm nhưng lúc nhận lại không có. Liên hệ hỗ trợ thì lúc đầu bảo chương trình sau này mới chạy khuyến mãi (22/12 - 26/12) nhưng t đặt đơn ngày 20/12 cũng có chương trình y chang (17/12 - 21/12), lúc sau lại bảo do hết hàng khuyến mãi. T đặt thử một đơn mới hôm nay cũng không hề có ô sản phẩm kèm theo như nhân viên hỗ trợ nói??? rút kinh nghiệm lần sau ra luôn hasaki mua cho nhanh, đỡ mất thời gian đợi
Cái này phải check lúc mua xem còn quà ko, còn thì nó đính kèm trong giỏ mà, nó ghi trong ảnh ấy :D.
 
Cái này phải check lúc mua xem còn quà ko, còn thì nó đính kèm trong giỏ mà, nó ghi trong ảnh ấy :D.
t cứ nghĩ mặc định nó đưa vào luôn chứ ko phải hiện trong giỏ hàng mới có và vấn đề là t thử một đơn mới cho chương trình khuyến mãi vừa chạy sáng hôm đấy cũng ko có luôn, thế thì nó cứ để khuyến mãi xong báo hết hàng tặng là xong, ez tăng doanh số
 
Back
Top