Tiki Trading bán hàng không kích hoạt được bảo hành

trquth

Senior Member
Có mua 1 cái loa jbl của tiki trading phân phối về nhắn tin kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn mà mấy lần đều không được cả điện thoại và web luôn. Đúng nản các thím ạ.
2020a2cacd5c-520a-4ccf-b083-9e927dd44626.png
2020b07de51e-645d-4927-af13-c5cdedabdc59.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
gọi lên cskh tiki mà khiếu nại, đăng lên đây chờ ng ta gọi à :surrender: :surrender:
Gọi lên thì bọn nó cũng bảo thông cảm và chờ thôi.
Hôm kia đặt cái tai nghe có TikiNow giao trong 2-3h, thanh toán Momo rồi, dự kiến 10h sáng hôm kia sẽ giao, 9h shipper gọi dời thời gian giao hàng vào lúc 15h hôm kia được không, đồng ý luôn. Cho tới giờ vẫn chưa nhận được, gửi yêu cầu hỗ trợ thì bảo thông cảm và đang tiến hành kiểm tra với bộ phận liên quan.
 
Trước đọc có vụ 1 bạn mua cái ruột gối everton gì đó trên tiki trading( ko chắc chắn là sp này ) đến lúc bị lỗi mới mail lại cho hãng, thì hãng báo ko có mã sp trên :LOL:
 
post lên cho ng xem qua tí . cẩn thận việc kiểm tra hàng đừng chủ quan hàng tiki trading quá thôi chứ khiếu nại thì mình cũng đã gửi rồi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gọi lên thì bọn nó cũng bảo thông cảm và chờ thôi.
Hôm kia đặt cái tai nghe có TikiNow giao trong 2-3h, thanh toán Momo rồi, dự kiến 10h sáng hôm kia sẽ giao, 9h shipper gọi dời thời gian giao hàng vào lúc 15h hôm kia được không, đồng ý luôn. Cho tới giờ vẫn chưa nhận được, gửi yêu cầu hỗ trợ thì bảo thông cảm và đang tiến hành kiểm tra với bộ phận liên quan.
ai khóc nỗi đau này :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng Tiki nát như lol. Bữa đặt mua con xe máy cho con em để nhận hàng thanh toán tiền. 2 tuần sau nó gọi bảo hết hàng xong hủy mẹ đơn hàng ( đơn này mình săn được giá rẻ). Đặt lại con xe khác thanh toán tiền luôn thì giờ cũng gần 2 tuần mà nó éo liên hệ gì. Gọi lên cskh thì cứ bảo đợi với xin lỗi. Hôm qua bọn tiki gọi bảo nếu trong ngày hôm qua mà không giao hàng thì nó hủy đơn hàng và hoàn tiền. Giờ tiền mình thì nó giữ mà hàng thì đéo giao. Bọn cskh thì cứ xin lỗi, kiểm tra và đợi.

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 
cskh của tiki thì cứ gọi là phế, chả giúp được gì
trước cũng tin tưởng tiki trading nhưng từ ngày mua con tai nghe sony được 4 5 tháng thì 1 bên nghe được âm thanh bé hơn bên còn lại là tôi cạch luôn
 
Gọi lên thì bọn nó cũng bảo thông cảm và chờ thôi.
Hôm kia đặt cái tai nghe có TikiNow giao trong 2-3h, thanh toán Momo rồi, dự kiến 10h sáng hôm kia sẽ giao, 9h shipper gọi dời thời gian giao hàng vào lúc 15h hôm kia được không, đồng ý luôn. Cho tới giờ vẫn chưa nhận được, gửi yêu cầu hỗ trợ thì bảo thông cảm và đang tiến hành kiểm tra với bộ phận liên quan.
Đĩ mẹ nó đặt hàng từ 25 hẹn 30 giao xong gọi lên bảo đang vận chuyển, hôm sau cũng đéo giao cũng bảo đang vận chuyển, chờ hôm nay đéo giao nữa gọi lên thẳng chửi vào mặt nó cho bõ ghét, bữa mua cục pin 630k nó bảo sai giá hủy đơn xong bù voucher 50k cho cục pin đó với điều kiện mua của hãng đéo mua của tiki trading, *** mẹ pin hãng 990k trong khi nó để giá 660k, cái voucher đó đéo khác gì tự ỉa vào mặt mình nếu xài
 
CSKH thằng đéo nào cũng vậy, chủ yếu là nghe chửi và xin lỗi khách, chứ hỏi gì nó cũng không biết và không quyết được đâu.

Bên Lazada cũng vậy à, nói chung hỏi mấy cái quy trình thì nó còn trả lời được, chứ liên quan đến chất lượng sản phẩm hay tại sao méo thấy giao hàng thì chỉ có nghe xin thông cảm và chờ đợi thôi.

Tóm lại thương mại điện tử ở Việt Nam như một trò đùa :canny:
 
Back
Top