• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

Tình hình xung đột Israel và các bên liên quan. Đọc kỹ nội quy #1

Giám đốc bệnh viện Shifa:
“Tôi nhận được lời đe dọa từ một sĩ quan Israel rằng bệnh viện sẽ bị đánh bom vì đây là khu quân sự”.
-
Đó không phải là một lời đe dọa, đó là một lời cảnh báo. Bạn đã được yêu cầu sơ tán trong một thời gian rất dài. Bây giờ hãy làm điều đó.
update: idf đã hoàn thành bao vây bệnh viện shifa
 
Video từ Thành phố Eilat. Bạn có thể nghe rõ tiếng cánh quạt của Máy bay không người lái ngay trước Vụ nổ; Máy bay không người lái được cho là đã tấn công một trường học trong Thành phố nhưng rất may là không có thương vong.
Đây cũng chính là Thành phố đã bị Houthis ở Yemen nhắm tới bằng cách sử dụng Máy bay không người lái và Tên lửa trước đây, tuy nhiên chúng chưa bao giờ thành công.
vụ này ngày hôm qua
Hôm nay Các quan chức quốc phòng Israel cho biết cuộc tấn công bằng UAV vào Eilat được thực hiện bởi Sư đoàn Imam Hossein, lực lượng tinh nhuệ của Iran ở Syria.
 
Lễ tốt nghiệp mẫu giáo Gaza: Giai đoạn trẻ em mô phỏng cuộc tấn công quân sự và bắt giữ con tin
Lễ tốt nghiệp mẫu giáo ở Gaza trước chiến tranh.

Những đứa trẻ cho thấy chúng đã thành thạo nghệ thuật chiến tranh đô thị và bắt giữ con tin.

Bây giờ các em đã sẵn sàng vào trường tiểu học
 
Video minh hoạ cách IDF lựa mục tiêu không kích, họ có quan sát xung quanh và đánh giá khả năng làm tổn hại tới dân thường, đặc biệt là trẻ em (ở trong nhà thì chịu) mục tiêu này sau khi cho thấy nhiều trẻ em xung quang đã không được chấp thuận không kích
 
Last edited:
Israel công bố đã chiếm 11 tiền đồn của Hamas, tiến hành các hoạt động xuyên đêm ở Gaza.

Trong đêm qua, Lữ đoàn Nahal đã phát hiện và phá hủy một lối vào đường hầm gần một trường học.

Các cuộc tấn công của hải quân, bao gồm cả việc nhắm vào các tòa nhà được các thành viên Hamas sử dụng ở phía bắc Gaza, được tiến hành xuyên đêm. Một số cuộc tấn công được chỉ đạo bởi lực lượng mặt đất, nhắm vào các kho vũ khí, bao gồm cả những kho vũ khí thuộc lực lượng hải quân của Hamas.

Nguồn: Times of Israel

Bình luận: Mấy nay chả thấy mấy video combat từ phe của Hamas nữa, chắc bị Israel đánh rát quá rồi. Hết gáy được nữa. :byebye:
 
LHQ đã mất hơn 100 nhân viên ở Gaza, khó truy cứu pháp lý

(PLO)- Hơn 100 nhân viên Cơ quan Cứu trợ Liên Hợp Quốc dành cho người tị nạn Palestine (UNRWA) đã thiệt mạng trong xung đột Israel-Hamas tại Dải Gaza, song chuyện truy cứu trách nhiệm pháp lý hầu như không thể.

Cơ quan này cho biết những nhân viên thiệt mạng gồm giáo viên, y tá, bác sĩ và nhân viên cứu trợ. UNRWA nhận xét rằng đây là cuộc xung đột nguy hiểm nhất với các nhân viên LHQ từ trước đến nay.

 
Back
Top