Tới giờ vẫn nghiện game.

93 còn mê game nè. Cái trò TFT làm chi mà ghiền quá tối nào cũng làm 3 4 ván mới chịu nghỉ.
Chả chịu ra ngoài tán gái gú gì luôn. Riết ở giá thật
 
bản lĩnh kém thì ko dứt được thôi, cố lên em, đi kiếm gá i đi, yêu đương vào và dứt hẳn mấy trò game gủng mất time đi
 
T 31 đây vẫn chơi game bt nhưng ko phải mấy game online phổ biến tại VN mà là mấy game như Rimworld GTA 5, ARK, Crusade King 3,EU 4, Stellaris, Bannerlord, Divinity 2... Ko biết chán là gì chứ chơi mấy game lol dota, csgo thì chả mấy bữa là chán
 
chơi thì chơi thôi, cơ mà để nghiện đến mức lệch hướng cuộc đời thì tệ quá, tốt nghiệp đh xong còn làm pv hoặc bỏ làm chỉ để chơi game thì vớ vẩn quá
 
Trừ ma túy tôi chưa chơi ra còn lại tôi thấy không có gì mà không cai được hết. Khó khăn nhất, vật vã nhất là tuần đầu tiên cai nghiện, một ngày không rờ tới nó là cả người bứt rứt khó chịu. Sang tuần thứ 2 cảm giác nghiện bắt đầu giảm dần, tuần thứ 3 thì gần như không còn cảm giác phải chơi cho bằng được nữa.
Quan trọng nhất là tuần đầu tiên, tuần đó nên kiếm cái gì đánh lạc hướng sự chú ý vào thời điểm mà mình hay làm việc nghiện đó: học tiếng anh, chạy bộ, ra ngoài cà phê với bạn bè...
Nghiện fap nhé. Bằng chứng là có hàng trăm thead cai nghiện fap trên này rồi
 
Tôi thu nhập khá cao nhưng vẫn chơi game rất ghê, như một thú vui. Có vài ông anh chơi cùng thu nhập cũng 5x-200 củ, chơi cũng ngày đêm luôn. Ông thầy tôi hồi xưa ở ĐH vừa có công ty vừa đi dạy mà chơi đế chế cũng chiến lắm.

Bạn không nên đổ thừa game khi bạn thấy cuộc sống bạn không như ý muốn, khả năng là do bạn thấy nó không như ý muốn nên bạn đang trốn tránh để vùi đầu vào game thì đúng hơn. Nếu thích game thực sự thì có cả trăm cả ngàn cách để sắp xếp thời gian để tryhard được hết

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
 
Nghiện fap nhé. Bằng chứng là có hàng trăm thead cai nghiện fap trên này rồi
Các anh đó không chịu bỏ thôi, chứ cai fap có gì khó đâu, đừng xem sex, ảnh nóng nữa là bỏ được ngay.
Hồi trẻ tôi cũng fap khá nhiều, có tuần ngày nào cũng fap.
Nhưng đến năm 25t là bắt đầu thấy vô vị và chán dần, nghĩ đến việc tổn hao tinh lực còn hơn thức khuya chơi game là thấy nản tự bỏ.
Nhưng fap cũng có lợi ích của nó nên 1 năm tôi fap khoảng 2 lần 😁 Coi như bài tập thể dục định kỳ.
 
Trước còn nghiện Liên Qơn cày rank ngày đêm, giờ tối mệt mỏi hết người chẳng buồn vô nữa
 
Mình hồi trẻ cũng thích chơi game lắm. Mà giờ già rồi tự cảm thấy chán không muốn chơi nữa. Mặc dù giờ mình có thời gian rảnh buổi tối, nhà có phòng gaming riêng mà chủ yếu build đồ để ngắm thôi.
Nên người ta nói nhiều tuổi là tự khắc chán game là đúng, ko sai đâu. Bạn mới 98 thì vẫn còn trẻ chán. Mình 35 rồi.
Già rồi thì chân tay chậm, chơi game online ko thắng đc ai. Chơi game offline thì ngại học cái mới, mà chơi 1 mình cũng nhanh chán.
 
Trước t cũng ghiền dota 1, có giai đoạn sinh viên chơi ngày 10 tiếng vẫn không thấy chán, lúc đó chả thèm gái gú gì luôn, cứ cắm mặt vô chơi miết, đùng phát bạn bè nghỉ hết mà chơi 1 mình thì cũng buồn nên khi ra trường t nghỉ game một thời gian dài, xong tới cuối năm 26t lại dính vào game vainglory trên ipad, mãi đến 28t khi công việc yêu cầu dành quá nhiều thời gian, đi làm về là chỉ có ăn xong tắm rửa là ngủ luôn thì bỏ game, cưới vợ xong thì lại có game sniper nghiện vl trên iphone, t nạp tiền để đua rank, con vợ chịu không nổi xoá game, tuyên bố còn chơi thì k cho đụng vào, giờ tòi thêm thằng ku, phải dành thời gian chơi với con nên nghiệp game thủ cũng dừng tại đây.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Giờ cái riot có chế độ xoá account trong 30 ngày mà. M xoá xong thay email thay pass rồi hôm trc muốn chơi lại thì account trắng tinh ko chơi đc đánh thường.
 
Back
Top