phibong1991
Member
Chào các bác, bên kia là việc em đề cập tới vấn đề bảo hành 3 tháng trời nhưng cái màn vẫn chưa sài được của em, bác nào quan tâm có thể xem lại tại đây . thảo luận - Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2 (https://voz.vn/t/canh-bao-bh-cuc-te-tai-tomko-se-khong-bao-gio-quay-lai-lan-2.925211/)
Còn bên đây, em tập trung làm rõ hành vi lừa dối khách hàng trong khâu bảo hành của họ . Em xin cam kết mọi thông tin em cung cấp là đúng sự thật, mọi hành vi thêu dệt, cung cấp thông tin sai sự thật, em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật .
Ở lần bảo hành đầu tiên , máy mình bị lỗi tất cả các cổng ( DisplayPort , HDMI 1, HDMI 2 ) đều không lên , nhìn vào chính sách Tomko cam kết
Mình tiến hành gửi đi bảo hành . Bên Bảo Hành Tomko nhận và trực tiếp phán luôn với mình : Lỗi cổng hiển thị không được đổi mới , trong khi chính sách lỗi do Nhà Sản Xuất còn rành rành trên đó .
KTV quay ra phán tiếp : Màn hình bị mất số Seri , "Team" bảo hành bị bóc .
Xin hỏi mọi người , nếu "Team Bảo Hành" mà bị bóc, thì sẽ bị từ chối bảo hành ngay luôn, chứ làm gì có vấn đề " cố lắm mới bảo hành "
Mình làm căng lên, làm gì có vụ " Màn mới mua, mà bị cạo sạch Số Seri , Bóc "Team bảo hành" .
Mình làm căng lên thì bên Bảo Hành quay sang . Em thấy "Team" có dấu hiệu bị bóc nhưng mở ra chưa thấy bị tháo gì , nên cố gắng bảo hành hộ .
Hộ cái ngữ nhà nó, mình mua hàng, hàng hư thì bảo hành là trách nhiệm, là nguyên tắc, chứ có phải đi xin đâu mà " bảo hành hộ " ???
Nếu mình đã bóc tem, cạo Seri thì còn gửi bảo hành làm gì, hàng mới mua thì có vấn đề gửi BH cho khỏe chứ tự sửa làm gì .
Sau 2 bên lời qua tiếng lại căng thẳng, bên KTV sau cùng đổi cho em con khác .
Sau cùng , mình được cho biết thêm , chỉ được đổi mới màn, còn phụ kiện, vỏ hộp, thì đều dùng hàng cũ hết , không thuộc diện đổi mới . Quá lạ đời
Cố nén mà nhận hàng , không ngoài dự đoán , mình được đổi một cái màn cũ khác , với hộp cũ, linh kiện cũ từ cái màn trước . Chính sách 1 đổi 1 của bọn nó đây .
Em được trải nghiệm cảm giác phải đấu tranh vật vã, mới được bảo hành, sau đó phải ngậm bồ hòn vì màn của mình được đổi lại là màn cũ , sài được là mừng rồi
Và done , 2 tuần sau màn này ra đi , câu chuyện bảo hành tiếp diễn : | Đây là chính sách 1 đổi 1 của Tomko đấy .
Còn bên đây, em tập trung làm rõ hành vi lừa dối khách hàng trong khâu bảo hành của họ . Em xin cam kết mọi thông tin em cung cấp là đúng sự thật, mọi hành vi thêu dệt, cung cấp thông tin sai sự thật, em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật .
Ở lần bảo hành đầu tiên , máy mình bị lỗi tất cả các cổng ( DisplayPort , HDMI 1, HDMI 2 ) đều không lên , nhìn vào chính sách Tomko cam kết
Mình tiến hành gửi đi bảo hành . Bên Bảo Hành Tomko nhận và trực tiếp phán luôn với mình : Lỗi cổng hiển thị không được đổi mới , trong khi chính sách lỗi do Nhà Sản Xuất còn rành rành trên đó .
KTV quay ra phán tiếp : Màn hình bị mất số Seri , "Team" bảo hành bị bóc .
Xin hỏi mọi người , nếu "Team Bảo Hành" mà bị bóc, thì sẽ bị từ chối bảo hành ngay luôn, chứ làm gì có vấn đề " cố lắm mới bảo hành "
Mình làm căng lên, làm gì có vụ " Màn mới mua, mà bị cạo sạch Số Seri , Bóc "Team bảo hành" .
Mình làm căng lên thì bên Bảo Hành quay sang . Em thấy "Team" có dấu hiệu bị bóc nhưng mở ra chưa thấy bị tháo gì , nên cố gắng bảo hành hộ .
Hộ cái ngữ nhà nó, mình mua hàng, hàng hư thì bảo hành là trách nhiệm, là nguyên tắc, chứ có phải đi xin đâu mà " bảo hành hộ " ???
Nếu mình đã bóc tem, cạo Seri thì còn gửi bảo hành làm gì, hàng mới mua thì có vấn đề gửi BH cho khỏe chứ tự sửa làm gì .
Sau 2 bên lời qua tiếng lại căng thẳng, bên KTV sau cùng đổi cho em con khác .
Sau cùng , mình được cho biết thêm , chỉ được đổi mới màn, còn phụ kiện, vỏ hộp, thì đều dùng hàng cũ hết , không thuộc diện đổi mới . Quá lạ đời
Cố nén mà nhận hàng , không ngoài dự đoán , mình được đổi một cái màn cũ khác , với hộp cũ, linh kiện cũ từ cái màn trước . Chính sách 1 đổi 1 của bọn nó đây .
Em được trải nghiệm cảm giác phải đấu tranh vật vã, mới được bảo hành, sau đó phải ngậm bồ hòn vì màn của mình được đổi lại là màn cũ , sài được là mừng rồi
Và done , 2 tuần sau màn này ra đi , câu chuyện bảo hành tiếp diễn : | Đây là chính sách 1 đổi 1 của Tomko đấy .
Last edited: