thảo luận Tomko lừa dối khách hàng ở khâu bảo hành . Phốt

phibong1991

Member
Chào các bác, bên kia là việc em đề cập tới vấn đề bảo hành 3 tháng trời nhưng cái màn vẫn chưa sài được của em, bác nào quan tâm có thể xem lại tại đây . thảo luận - Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2 (https://voz.vn/t/canh-bao-bh-cuc-te-tai-tomko-se-khong-bao-gio-quay-lai-lan-2.925211/)

Còn bên đây, em tập trung làm rõ hành vi lừa dối khách hàng trong khâu bảo hành của họ . Em xin cam kết mọi thông tin em cung cấp là đúng sự thật, mọi hành vi thêu dệt, cung cấp thông tin sai sự thật, em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật .

Ở lần bảo hành đầu tiên , máy mình bị lỗi tất cả các cổng ( DisplayPort , HDMI 1, HDMI 2 ) đều không lên , nhìn vào chính sách Tomko cam kết

B1.PNG


Mình tiến hành gửi đi bảo hành . Bên Bảo Hành Tomko nhận và trực tiếp phán luôn với mình : Lỗi cổng hiển thị không được đổi mới , trong khi chính sách lỗi do Nhà Sản Xuất còn rành rành trên đó .

B2.PNG

KTV quay ra phán tiếp : Màn hình bị mất số Seri , "Team" bảo hành bị bóc :cautious: .
Xin hỏi mọi người , nếu "Team Bảo Hành" mà bị bóc, thì sẽ bị từ chối bảo hành ngay luôn, chứ làm gì có vấn đề " cố lắm mới bảo hành " :after_boom:
Capture 2.PNG


Mình làm căng lên, làm gì có vụ " Màn mới mua, mà bị cạo sạch Số Seri , Bóc "Team bảo hành" .


B4.PNG


B5.PNG


Mình làm căng lên thì bên Bảo Hành quay sang . Em thấy "Team" có dấu hiệu bị bóc nhưng mở ra chưa thấy bị tháo gì , nên cố gắng bảo hành hộ .

Hộ cái ngữ nhà nó, mình mua hàng, hàng hư thì bảo hành là trách nhiệm, là nguyên tắc, chứ có phải đi xin đâu mà " bảo hành hộ " ???

Nếu mình đã bóc tem, cạo Seri thì còn gửi bảo hành làm gì, hàng mới mua thì có vấn đề gửi BH cho khỏe chứ tự sửa làm gì .

Sau 2 bên lời qua tiếng lại căng thẳng, bên KTV sau cùng đổi cho em con khác .


Sau cùng , mình được cho biết thêm , chỉ được đổi mới màn, còn phụ kiện, vỏ hộp, thì đều dùng hàng cũ hết :amazed: , không thuộc diện đổi mới . Quá lạ đời :beat_shot:

Cố nén mà nhận hàng , không ngoài dự đoán , mình được đổi một cái màn cũ khác , với hộp cũ, linh kiện cũ từ cái màn trước :after_boom: . Chính sách 1 đổi 1 của bọn nó đây .

Em được trải nghiệm cảm giác phải đấu tranh vật vã, mới được bảo hành, sau đó phải ngậm bồ hòn vì màn của mình được đổi lại là màn cũ , sài được là mừng rồi

Capture 3.PNG


Và done , 2 tuần sau màn này ra đi , câu chuyện bảo hành tiếp diễn : | Đây là
chính sách 1 đổi 1 của Tomko đấy .
 
Last edited:
Tôi thấy vụ này 1)Hãng tào lao. 2)Hãng bơ mẹ nó luôn. Bữa giờ rồi chưa thấy lên thanh minh, thanh nga gì. Hay nhân viên nghỉ hết rồi :misdoubt:
À, ko vô thanh minh nhưng lại cho đàn clone vô cắn 🤣
 
Tôi thấy vụ này 1)Hãng tào lao. 2)Hãng bơ mẹ nó luôn. Bữa giờ rồi chưa thấy lên thanh minh, thanh nga gì. Hay nhân viên nghỉ hết rồi :misdoubt:
À, ko vô thanh minh nhưng lại cho đàn clone vô cắn 🤣
Họ càng dùng Clone vô chửi em , em càng có động lực đưa cái chuyện này tới tay các khách hàng / Tiktoker / người nổi tiếng hợp tác với họ . Chỉ việc vào chia sẻ link thôi em cũng cảm giác ok rồi
 
Không rảnh để lội thớt kia nhưng là người làm bảo hành nhiều năm mình cứ khuyên khách đừng ham rẻ, cứ chọn đắt một tí, tiết kiệm được thời gian này kia nhưng thường họ không nghe. Như chủ thớt trong bài cũng can đảm thật mua 3/4 con mới ghê, mua brand kém tốt nhất mua xách tay luôn khỏi bảo hành, hư thì vứt.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không rảnh để lội thớt kia nhưng là người làm bảo hành nhiều năm mình cứ khuyên khách đừng ham rẻ, cứ chọn đắt một tí, tiết kiệm được thời gian này kia nhưng thường họ không nghe. Như chủ thớt trong bài cũng can đảm thật mua 3/4 con mới ghê.

via theNEXTvoz for iPhone
Có 1 bác cũng uy tín trong Voz giới thiệu, cũng thấy review ổn, lại thấy có TTBH ở VN nên xuống tay bác ơi : | đâu biết khi xảy ra sự cố, bản thân cũng ráng chịu cước phí đi về, cũng k có dc đổi màn như chính sách nữa .

Cái chính sách lừa đảo này em phải phốt dài dài
 
Có 1 bác cũng uy tín trong Voz giới thiệu, cũng thấy review ổn, lại thấy có TTBH ở VN nên xuống tay bác ơi : | đâu biết khi xảy ra sự cố, bản thân cũng ráng chịu cước phí đi về, cũng k có dc đổi màn như chính sách nữa .

Cái chính sách lừa đảo này em phải phốt dài dài
Gọi là TTBH thôi chứ thật ra họ nhập một lô, con nào hỏng họ tráo linh kiện qua lại thôi, phốt cứ phốt thôi cùng lắm họ lại đổi sang TomCruise, bác rút kinh nghiệm như mình nói đi, mua brand noname thì chơi mẹ xách tay taobao luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Gọi là TTBH thôi chứ thật ra họ nhập một lô, con nào hỏng họ tráo linh kiện qua lại thôi, phốt cứ phốt thôi cùng lắm họ lại đổi sang TomCruise, bác rút kinh nghiệm như mình nói đi, mua brand noname thì chơi mẹ xách tay taobao luôn.

via theNEXTvoz for iPhone

Vâng , xong chuyến này em phải thế rồi ạ ._. Mua LG/DELL thôi , ngán cảnh BH thế này quá . Em định phốt vài tháng cho đủ ngày em chờ bảo hành rồi nghỉ thôi , sau đó họ thành Tom gì thì kmn
 
Nghe tôm khô, vsp, kings viu,... hay cái tào lao gì là tự nhiên thấy ớn rồi! Upppppppppppppppppppppppppppppp
 
Chào các bác, bên kia là việc em đề cập tới vấn đề bảo hành 3 tháng trời nhưng cái màn vẫn chưa sài được của em, bác nào quan tâm có thể xem lại tại đây . thảo luận - Cảnh báo BH cực tệ tại Tomko ! Sẽ không bao giờ quay lại lần 2 (https://voz.vn/t/canh-bao-bh-cuc-te-tai-tomko-se-khong-bao-gio-quay-lai-lan-2.925211/)

Còn bên đây, em tập trung làm rõ hành vi lừa dối khách hàng trong khâu bảo hành của họ . Em xin cam kết mọi thông tin em cung cấp là đúng sự thật, mọi hành vi thêu dệt, cung cấp thông tin sai sự thật, em xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật .

Ở lần bảo hành đầu tiên , máy mình bị lỗi tất cả các cổng ( DisplayPort , HDMI 1, HDMI 2 ) đều không lên , nhìn vào chính sách Tomko cam kết

View attachment 2354632

Mình tiến hành gửi đi bảo hành . Bên Bảo Hành Tomko nhận và trực tiếp phán luôn với mình : Lỗi cổng hiển thị không được đổi mới , trong khi chính sách lỗi do Nhà Sản Xuất còn rành rành trên đó .

View attachment 2354636
KTV quay ra phán tiếp : Màn hình bị mất số Seri , "Team" bảo hành bị bóc :cautious: .
Xin hỏi mọi người , nếu "Team Bảo Hành" mà bị bóc, thì sẽ bị từ chối bảo hành ngay luôn, chứ làm gì có vấn đề " cố lắm mới bảo hành " :after_boom:
View attachment 2354642


Mình làm căng lên, làm gì có vụ " Màn mới mua, mà bị cạo sạch Số Seri , Bóc "Team bảo hành" .


View attachment 2354652

View attachment 2354655

Mình làm căng lên thì bên Bảo Hành quay sang . Em thấy "Team" có dấu hiệu bị bóc nhưng mở ra chưa thấy bị tháo gì , nên cố gắng bảo hành hộ .

Hộ cái ngữ nhà nó, mình mua hàng, hàng hư thì bảo hành là trách nhiệm, là nguyên tắc, chứ có phải đi xin đâu mà " bảo hành hộ " ???

Nếu mình đã bóc tem, cạo Seri thì còn gửi bảo hành làm gì, hàng mới mua thì có vấn đề gửi BH cho khỏe chứ tự sửa làm gì .

Sau 2 bên lời qua tiếng lại căng thẳng, bên KTV sau cùng đổi cho em con khác .


Sau cùng , mình được cho biết thêm , chỉ được đổi mới màn, còn phụ kiện, vỏ hộp, thì đều dùng hàng cũ hết :amazed: , không thuộc diện đổi mới . Quá lạ đời :beat_shot:

Cố nén mà nhận hàng , không ngoài dự đoán , mình được đổi một cái màn cũ khác , với hộp cũ, linh kiện cũ từ cái màn trước :after_boom: . Chính sách 1 đổi 1 của bọn nó đây .

Em được trải nghiệm cảm giác phải đấu tranh vật vã, mới được bảo hành, sau đó phải ngậm bồ hòn vì màn của mình được đổi lại là màn cũ , sài được là mừng rồi

View attachment 2354662

Và done , 2 tuần sau màn này ra đi , câu chuyện bảo hành tiếp diễn : | Đây là
chính sách 1 đổi 1 của Tomko đấy .
dăm 3 cái thằng hãm tôm khô, úp bô bác thớt up cho ae tẩy chay chúng nó
 
Không thấy thàng clone CSKH âm binh, đuồi bầu đóng đinh, hai hòn thắt bính hôm qua dậy gáy nữa nhỉ, chắc bị đuổi việc cmnr cũng nên :sexy_girl:
 
Mấy hãng này dính vô làm gì, giờ mua hàng ngon cũng dễ mà, kg có nhiều tiền thì mình trả góp, ham hố gì mấy cái hãng vô danh
 
Back
Top