Cty đang có tổng đài nội bộ, có nhu cầu move lên Cloud, mà khoản tổng đài mình mù mờ quá, có bạn nào biết về món này cho ít ý kiến nhé:
1. Chỉ cần call, chưa có nhu cầu tích hợp fb, zalo gì.
2. Số điện thoại hotline đang có là 1800xxxxxx , qua tổng đài Cloud vẫn dùng số này làm đầu số hotline cho khách hàng gọi đến.
3. Có 4 nhân viên trực điện thoại, theo quy tắc có ai gọi đến trượt qua từng bạn.
4. Có tầm 15 nhân viên có điện thoại bàn (SIP Phone), chỉ gọi ra hoặc nhận cuộc gọi vào sau khi 4 nv kia chuyển số.
5. Tất cả đang dùng SIP Phone, nếu Cloud có hỗ trợ app trên di động càng tốt để tiện nhân viên trực điện thoại khi cần WFH.
6. Hỗ trợ Voice Prompt, IVR, cũng đơn giản.
Tổng đài nội bộ đang dùng là Yeastar S100, đang có 7 số SIP Trunk đang đấu nối.
1. Chỉ cần call, chưa có nhu cầu tích hợp fb, zalo gì.
2. Số điện thoại hotline đang có là 1800xxxxxx , qua tổng đài Cloud vẫn dùng số này làm đầu số hotline cho khách hàng gọi đến.
3. Có 4 nhân viên trực điện thoại, theo quy tắc có ai gọi đến trượt qua từng bạn.
4. Có tầm 15 nhân viên có điện thoại bàn (SIP Phone), chỉ gọi ra hoặc nhận cuộc gọi vào sau khi 4 nv kia chuyển số.
5. Tất cả đang dùng SIP Phone, nếu Cloud có hỗ trợ app trên di động càng tốt để tiện nhân viên trực điện thoại khi cần WFH.
6. Hỗ trợ Voice Prompt, IVR, cũng đơn giản.
Tổng đài nội bộ đang dùng là Yeastar S100, đang có 7 số SIP Trunk đang đấu nối.