Complaint về việc cấp thẻ tín dụng

Nhân tiện đm bọn VPbank luôn, cứ sơ hở là nó spam gọi để dụ rút tiền thẻ tín dụng, có đợt nó gọi vài ngày liền đến lúc nghe máy chửi nó mới thôi, xong sau lại đứa khác gọi.
thêm thằng VIB. bọn con chó này nó làm phiền 24/7 luôn.
 
hôm nay mình được tổng đài của vpbank 02473056600 gọi bảo là hồ sơ mình đăng ký thẻ tín dụng bên họ không được vì mình đang có nợ xấu nhóm 3 nên là hệ thống tự động loại hồ sơ không qua bước thẩm định được, mình có hỏi cách tháo gỡ vì mình không có nợ xấu ( năm ngoái mình check cic không có nợ xấu, mình chỉ sử dụng thẻ tín dụng, hay bị lộ thông tin đăng kí thông tin vay bên nào mình không biết, có cần phải check pcb không nhỉ) . Mình có hỏi làm việc trực tiếp được không thì họ bảo mình nợ xấu thì hệ thống tự loại hồ sơ không trình lên thẩm định được, mình có thể liên hệ ngân hàng vpbank kiểm tra sao mình bị ghi nhận nợ xấu không nhỉ?
 
hôm nay mình được tổng đài của vpbank 02473056600 gọi bảo là hồ sơ mình đăng ký thẻ tín dụng bên họ không được vì mình đang có nợ xấu nhóm 3 nên là hệ thống tự động loại hồ sơ không qua bước thẩm định được, mình có hỏi cách tháo gỡ vì mình không có nợ xấu ( năm ngoái mình check cic không có nợ xấu, mình chỉ sử dụng thẻ tín dụng, hay bị lộ thông tin đăng kí thông tin vay bên nào mình không biết, có cần phải check pcb không nhỉ) . Mình có hỏi làm việc trực tiếp được không thì họ bảo mình nợ xấu thì hệ thống tự loại hồ sơ không trình lên thẩm định được, mình có thể liên hệ ngân hàng vpbank kiểm tra sao mình bị ghi nhận nợ xấu không nhỉ?
ko hiểu.

nếu bạn ko nợ xấu bạn tự kiểm tra được mà, app iCIC đó, cần gì nhờ ai.
 
ko hiểu.

nếu bạn ko nợ xấu bạn tự kiểm tra được mà, app iCIC đó, cần gì nhờ ai.
mình kiểm tra cic hôm nay vẫn không có nợ xấu. nên là mình không hiểu sao tổng đài vpbank nói vậy nên mình muốn hỏi có cách nào xử lý không
 
Chào các bác, mình có cái thắc mắc sau:
-ngày 26.5, thẻ cc visa bên V***** của mình bị hack, mình gọi lên hotline để khóa thẻ.
  • sáng 27.5, mình ra bank yêu cầu làm tra soát + muốn đăng ký cấp lại thẻ cc mới. Tư vấn viên khuyên nên chờ kq tra soát rồi hẵng đăng ký cấp lại để tránh mất phí cấp lại. Mình ok.
  • ngày 7.6, có người gọi tự xưng bên vpbank (sdt dạng cá nhân 12 số - nhưng ko biết làm thế nào mà để tên người gọi là: "CSKH- V*") liên hệ với mình, hỏi mình bị khóa thẻ à và muốn cấp lại thẻ td ko? Mình đang làm việc, nhìn lướt qua tên cskh, ko để ý dấu cách nên tưởng đó là hotline vpbank nên confirm muốn làm lại, rồi cung cấp thông tin cá nhân như cccd, ngày tháng năm sinh, sdt, email, 4 số cuối + mã cvv thẻ cũ cho sdt kia, muốn nhận thẻ ntn (mình hay đi lại nên bảo là để thẻ ở chi nhánh gần nhà). Sau khi cung cấp xong, 1 tiếng sau mình nghi ngờ, mở đt ra check thì mới để ý đó là số cá nhân. Gọi lại sdt đó thì thuê bao, gọi lên hotline thì hotline thông báo V* ko có sdt đó.
  • ngày 11.6, trên app ngân hàng vpbank báo thẻ của mình đã cấp thành công và đang ship cho mình.
  • ngày 14.6, thẻ của mình thực sự đã ở chi nhánh theo mình yêu cầu. Tuy nhiên, mình ko nhận thẻ này vì sợ thẻ này đã bị lộ thông tin. Mình có viết khiếu nại yêu cầu V***** show ra chứng từ thể hiện việc mình yêu cầu cấp lại thẻ thì nhân viên báo hệ thống ko có thông tin này.
Mình có thắc mắc sau, nhờ các bác giải đáp:
  • yêu cầu cấp lại thẻ tín dụng kiểu của mình có cần đơn yêu cầu từ phía mình/chữ ký của mình hay ko?
  • người gọi cho mình liệu có phải là nhân viên V***** không?
  • mình nên nhận thẻ này để sử dụng ko? Nếu ko, mình sẽ làm gì, yêu cầu cấp lại thẻ khác với 16 số khác à?
Update:
0979597660 vừa gọi để bảo ra chi nhánh nhận thẻ. khá dám chắc người gọi đúng là của V*** rồi, vì không phải nhân viên V*** thì làm sao gửi lại thẻ ở chi nhánh ngân hàng được. 0979597660 có confirm là 16 số của mình đã thay đổi hoàn toàn.
Bây giờ, mình yêu cầu trao đổi qua email, yeu câu ngân hàng V***** confirm là số điện thoại trên là của ngân hàng thì đã đủ tin tưởng được chưa các bác, hay là cần làm gì thêm nữa?
nhân viên nào mà đòi cung cấp CVV vậy bác :burn_joss_stick: yêu cầu cấp lại thẻ 1 là gọi lên hotline có ghi âm cuộc gọi 2 là ra quầy làm phiếu yêu cầu. trường hợp của bác chả hiểu sao nó lại tự cấp thẻ mới cho bác luôn.
 
mình kiểm tra cic hôm nay vẫn không có nợ xấu. nên là mình không hiểu sao tổng đài vpbank nói vậy nên mình muốn hỏi có cách nào xử lý không
Tải app pcb check thêm nhe fen, mà cic của fen điểm bao nhiêu vậy?
 
Last edited:
nhân viên nào mà đòi cung cấp CVV vậy bác :burn_joss_stick: yêu cầu cấp lại thẻ 1 là gọi lên hotline có ghi âm cuộc gọi 2 là ra quầy làm phiếu yêu cầu. trường hợp của bác chả hiểu sao nó lại tự cấp thẻ mới cho bác luôn.
Hqua vừa dc gọi bác ạ. Bên bank confirm sdt mời làm thẻ cc là của bank rồi. E đang yêu cầu confirm bằng email cho em.
 
mình kiểm tra cic hôm nay vẫn không có nợ xấu. nên là mình không hiểu sao tổng đài vpbank nói vậy nên mình muốn hỏi có cách nào xử lý không
app icic check được trong 5 năm thôi, ra bank (mình ko chắc được không) hoặc thuê dịch vụ nào đó 1-200 họ check full cho bạn
 
Back
Top