tin tức [TỔNG HỢP] Samsung Galaxy S23 (liên tục cập nhật)

Thím có link ko mà ốp này có dùng đc magsafe ko thím :D

Gửi từ Samsung SM-S918B bằng vozFApp
Acc taobao lỗi em chưa lấy đc link. Có mấy sốp khác còn rẽ hơn. Nó y hệt cái của Pikata kia ấy bác, chung chỗ sx lun ấy chứ
 
Acc taobao lỗi em chưa lấy đc link. Có mấy sốp khác còn rẽ hơn. Nó y hệt cái của Pikata kia ấy bác, chung chỗ sx lun ấy chứ

Bác biết tiếng trung cho e xin tên ốp có gì tìm trên lazada hay shoppe vậy :D

Gửi từ Samsung SM-S918B bằng vozFApp
 
Đúng mà thím, trong vòng 7 ngày chứ đâu phải sau 7 ngày. Từ lúc nhận máy T7 đến hôm nay T6 cuối tuần vẫn chưa kích hoạt nên hỏi thử thì đúng luôn, lzd bảo phải gọi báo cho họ. 4 cái đt trước mình mua đều được kích hoạt ngay trong tuần, lần này lâu qua tuần + câu cuối của Leo "Quá thời hạn này lzd xin phép không giải quyết''. Có cái mail xác nhận để làm căn cứ cho dễ chịu đôi bên.

OK. Em hiểu bác rồi. Như vậy cứ phải theo dõi thôi. Năm ngoái em mua S22 thì shopee nó tự làm. Đây là năm đầu mua ở LZD hehe

Sent from Samsung Galaxy S23 Ultra using vozFApp
 
JchDqTt.jpg


Mình thấy họ nói tự động trong vòng 7 ngày mà. Nãy có hỏi con bot CLEO nó cũng trả lời vậy à.

Chỉ có LG là phải liên hệ shop để kích hoạt bảo hành thôi.

Bữa mình mua Asus ProArt cũng tự kích hoạt bảo hành bằng hoá đơn.

Sent from Samsung Galaxy S23 Ultra using vozFApp
Mua bao nhiêu đồ LG đây và hãng tự nhắn tin bh tới số m. Mà mua đồ vài tr trở lên m toàn yêu cầu hóa đơn vat thành thói quen.
 
OK. Em hiểu bác rồi. Như vậy cứ phải theo dõi thôi. Năm ngoái em mua S22 thì shopee nó tự làm. Đây là năm đầu mua ở LZD hehe

Sent from Samsung Galaxy S23 Ultra using vozFApp

Mình nhận máy hôm 17 giờ chưa thấy kích bảo hành.

Gửi từ Samsung S23 Ultra Sky Blue bằng vozFApp
 
Mình đặt hôm 21/02/2023, trưa nay thấy cập nhật chuẩn bị giao hàng rồi và có mã vận đơn bên Nhất Tín rồi. Mã vận đơn vừa cập nhật dự kiến giao ngày mai luôn, mà mình đặt theo thu cũ đổi mới thì hẹn nó sang thứ Hai được không nhỉ. Do địa chỉ đặt ở cơ quan, mai không đi làm :beat_brick:
 
Mình đặt hôm 21/02/2023, trưa nay thấy cập nhật chuẩn bị giao hàng rồi và có mã vận đơn bên Nhất Tín rồi. Mã vận đơn vừa cập nhật dự kiến giao ngày mai luôn, mà mình đặt theo thu cũ đổi mới thì hẹn nó sang thứ Hai được không nhỉ. Do địa chỉ đặt ở cơ quan, mai không đi làm :beat_brick:

S23u có vẻ có nhiều chứ m đặt con S23+ cả tuần nay méo thấy giao
Chắc éo ai mua nên nó k thèm sản xuất, sau khi có đơn hàng mới đi sản xuất. Coi quả màn full HD+ ế
 
Mua bao nhiêu đồ LG đây và hãng tự nhắn tin bh tới số m. Mà mua đồ vài tr trở lên m toàn yêu cầu hóa đơn vat thành thói quen.
ủa yêu cầu hóa đơn vat là sao vậy fen nhỉ,trước giờ mua đồ gia dụng với đt laptop các kiểu chẳng bao giờ thấy cái hóa đơn vat này hết
 
S23u có vẻ có nhiều chứ m đặt con S23+ cả tuần nay méo thấy giao
Chắc éo ai mua nên nó k thèm sản xuất, sau khi có đơn hàng mới đi sản xuất. Coi quả màn full HD+ ế
Chắc có thể như bác nào ở trên nói là nó xuất theo lô đó bác. Như bác kia hủy đơn 04/02 đặt lại ngày 24/02 mà cũng giống mình có mã vận đơn luôn kìa. Vậy là nó giao theo lô hàng rồi đó
 
Mình nhận máy từ 18/2 rồi, mà lzd có qui định sau 7 ngày sẽ không giải quyết. Tin mấy bố Samsung là ăn cám luôn, hên là gọi cskh lazada mới biết là phải báo họ mới đúng. Nên mình lưu ý thím nào mua S23U qua lzd, để tránh phiền phức không đáng.
Tức là giờ liên hệ shop hay liên hệ LZD để kích hả bác :amazed: Nếu ko muốn chờ ?
 
Đợt đầu có lẽ giành cho khách đặt trước và đại lý bán lẻ.
Đợt của mình chắc lô sau quá, mấy e chăm sóc khách hàng bảo đầu tuần sau giao.
Chắc có thể như bác nào ở trên nói là nó xuất theo lô đó bác. Như bác kia hủy đơn 04/02 đặt lại ngày 24/02 mà cũng giống mình có mã vận đơn luôn kìa. Vậy là nó giao theo lô hàng rồi đó
 
À, điều kiện để thêm 1 năm SSCare+ trên LZD bao gồm
  • Kích hoạt trong vòng 17-28/2
  • Mua tại shop Flagship Store

Đến 1/3 mới kích thì ăn cám à :cold: Em CSKH của shop bảo là trong vòng 7 ngày, nhưng có lẽ sẽ nhanh hơn. Nhưng đến 28 mà chưa tự kích thì liên hệ lại nó ngay.
 
Đợt đầu có lẽ giành cho khách đặt trước và đại lý bán lẻ.
Đợt của mình chắc lô sau quá, mấy e chăm sóc khách hàng bảo đầu tuần sau giao.
Giao trong tuần thì tiện, chứ cuối tuần mà gọi giao chắc phải hẹn lại. Với lại mình đặt thu cũ đổi mới con galaxy watch nữa, giao hàng phải thẩm định cái smartwatch của mình nữa mà :big_smile:,không biết chúng nó có thâu lại cái smartwatch của mình không. Chứ là phải đặt lại đơn khác nữa:haha:
 
Tức là giờ liên hệ shop hay liên hệ LZD để kích hả bác :amazed: Nếu ko muốn chờ ?
Kiểu nào cũng phải chờ rồi thím. Liên hệ lzd chắc ăn nhất hoặc shop trên lzd cũng được vì lịch sử hỗ trợ vẫn còn cho đến khi mình xóa. Còn support SS là tự động xóa lịch sử, vì toàn điều hướng qua web chứ không lưu trong ứng dụng.
Do mình thấy lâu hơn mọi khi nên cứ làm đúng qui định của lzd trước đã, còn chờ 1 2 tuần cũng chẳng sao.
 
Back
Top