Doanh Chính - Thủy Hoàng
Member
Tính ra dân Việt cuồng xe Hàn phết ấy chứ
VN giờ thị trường lớn quá, năm bán đc hơn chục triệu xe.Một mình Việt Nam cứu vãn ngành ô tô dãy chết của Hàn Quốc.
Tính ra dân Việt cuồng xe Hàn phết ấy chứ
VN giờ thị trường lớn quá, năm bán đc hơn chục triệu xe.Một mình Việt Nam cứu vãn ngành ô tô dãy chết của Hàn Quốc.
Một mình Việt Nam cứu vãn ngành ô tô dãy chết của Hàn Quốc.
2 acc này cùng 1 thằng spam tung hứng cho nhau chắc luônTính ra dân Việt cuồng xe Hàn phết ấy chứ
Nhìn ảnh thì VN cuồng xe Hàn nhưng thế giới thì không phải nước nào cũng vậyVN giờ thị trường lớn quá, năm bán đc hơn chục triệu xe.
Nếu không phải thì sao nhỉ?2 acc này cùng 1 thằng spam tung hứng cho nhau chắc luôn
K3 mới tôi thấy còn ko bằng cerato cũ về mặt thẩm mỹXưa cerato đang ngon lành đổi qua K3 cái nát luôn
T cũng thấy thế.K3 mới tôi thấy còn ko bằng cerato cũ về mặt thẩm mỹ
Con Vios đời mới đang bán ở VN sao thấy nó xấu kinh thật. Bản mới nhìn sang mà mãi không thấy về Việt Nam, Toy khinh Việt Nam quá thể
Form mới thì Daihatsu haha...
Nhưng nó vẫn là TNGA.
thằng đi city đầu bò mới bảo xe daihatsu TNGA DNGA dởm vl, kiến thức cơ bản còn saiĐồng ý là chuẩn toàn cầu TNGA, nhưng quan trọng là có dính Daihatsu. Giờ nói thẳng ra luôn, cho bác mua xe mới của Toy mà em nào có liên quan đến Daihatsu bác dám xuống tiền mới lạ. Có thể ko đến mức đi bụi luôn như kiểu Takata những chắc phải qua vài đời xe mới chìm đc.
DNGA chứ đâu phải TNGAĐồng ý là chuẩn toàn cầu TNGA, nhưng quan trọng là có dính Daihatsu. Giờ nói thẳng ra luôn, cho bác mua xe mới của Toy mà em nào có liên quan đến Daihatsu bác dám xuống tiền mới lạ. Có thể ko đến mức đi bụi luôn như kiểu Takata những chắc phải qua vài đời xe mới chìm đc.
HakuhodoMitsubishi đang dùng agency nào vậy fence?