thảo luận Top 10 xe tháng 5/2024

mình cũng ko hiểu sao con xe còn mới thế mà chạy lại phụt khói đen như con xe máy bị ăn nhớt

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc mẫu cũ chủ chăm ko kĩ chứ euro5 đi dầu 0.001 + adblue nó khác hẳn. Mấy con diesel cũ từ san, sò, phò hay núi thì cũng chịu chung 1 số phận thôi. Nên đi diesel bảo dưỡng + chăm xe kĩ thì ok :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Khổ, fence có trogn group FB vài chục nghìn user nhưng toàn nằm vùng giống fence thôi, có mua đâu mà biết, join group để tham khảo, rồi cả sale. Group Zalo em có gần 1k mem thôi nhưng toàn chủ xe. Anh em ngoài kêu vụ tốn xăng, màn ko nhạy thì chả kêu j.

Mấy vụ fence nói chả có căn cứ, nó có chụp cả máy cả xe đâu, chụp mỗi cái chỗ thấm dầu chả biết của xe j.
Rồi còn cái vụ thằng lol anti ford nào đăng cái bài xe mất phanh bê khắp các group bị chửi nữa.
tôi đủ exp để nhận biết cái nào do sale, cái nào anti đăng xàm :) vụ thấm dầu chủ xe hình như đang chờ hãng feedback, tôi nhớ xem mấy ngày trc. quay clip hẳn hoi.
Nói chung tuy lỗi vặt nhiều nhug cũng lành hơn ford real rồi.
 
Giờ ng ta ko chuộng xe hạng A nữa nhỉ, ngày xưa nhớ bọn i10, fadil, morning...hay lọt top 10 phết.
 
Giờ ng ta ko chuộng xe hạng A nữa nhỉ, ngày xưa nhớ bọn i10, fadil, morning...hay lọt top 10 phết.
Xưa ít mẫu xe, hạng A rẻ nhất + tâm lý nuôi xe bé tiết kiệm. Giờ xe hạng B cũng sát giá hạng A mà giá trị sd hơn rất nhiều. Thậm chí có đợt mpv 7 chỗ giá còn xuống bằng hạng A thì ngu gì mua A, trừ nhu cầu đặc thù kiểu mua thêm 1 xe hạng A cho vợ đưa đón con
 
Giờ ng ta ko chuộng xe hạng A nữa nhỉ, ngày xưa nhớ bọn i10, fadil, morning...hay lọt top 10 phết.
Giá xe hạng A tnay, trừ đội taxi mua số sàn thì tội gì ko lên hẳn B cho nó sướng.

Hyundai Grand i10 mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Vẫn là 2 bản hatchback và sedan với giá từ :

  • Grand i10 1.2MT Tiêu chuẩn: 360 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT Tiêu chuẩn: 405 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT: 435 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2MT Tiêu chuẩn: 380 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT Tiêu chuẩn: 425 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT: 455 triệu đồng
 
Giá xe hạng A tnay, trừ đội taxi mua số sàn thì tội gì ko lên hẳn B cho nó sướng.

Hyundai Grand i10 mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Vẫn là 2 bản hatchback và sedan với giá từ :

  • Grand i10 1.2MT Tiêu chuẩn: 360 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT Tiêu chuẩn: 405 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT: 435 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2MT Tiêu chuẩn: 380 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT Tiêu chuẩn: 425 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT: 455 triệu đồng
Xấu nữa

All-new-Grand-i10-sedan-2021-hoan-toan-moi.jpg
 
Giá xe hạng A tnay, trừ đội taxi mua số sàn thì tội gì ko lên hẳn B cho nó sướng.

Hyundai Grand i10 mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Vẫn là 2 bản hatchback và sedan với giá từ :

  • Grand i10 1.2MT Tiêu chuẩn: 360 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT Tiêu chuẩn: 405 triệu đồng
  • Grand i10 1.2AT: 435 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2MT Tiêu chuẩn: 380 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT Tiêu chuẩn: 425 triệu đồng
  • Grand i10 Sedan 1.2AT: 455 triệu đồng

vẫn truyền thống của tc motor, lúc ra thì bản cao nhất hatchback loanh quanh 435, sau 1,2 năm thì âm thầm giảm 20-30 củ, rồi lại ra bản cập nhật, lại nâng lên 435, các phiên bản khác cũng tương tự, có lẽ tc bán i10 cho vui rồi
 
Khổ, fence có trogn group FB vài chục nghìn user nhưng toàn nằm vùng giống fence thôi, có mua đâu mà biết, join group để tham khảo, rồi cả sale. Group Zalo em có gần 1k mem thôi nhưng toàn chủ xe. Anh em ngoài kêu vụ tốn xăng, màn ko nhạy thì chả kêu j.

Mấy vụ fence nói chả có căn cứ, nó có chụp cả máy cả xe đâu, chụp mỗi cái chỗ thấm dầu chả biết của xe j.
Rồi còn cái vụ thằng lol anti ford nào đăng cái bài xe mất phanh bê khắp các group bị chửi nữa.
Em cũng di terri, ko thấy lỗi gì cả, êm ru, chỉ có cái đổ xăng mà ko tắt máy thì không lên xăng, hơi bực mình,
Em đi mới 4k, ko có điểm nào để chê
 
Em cũng di terri, ko thấy lỗi gì cả, êm ru, chỉ có cái đổ xăng mà ko tắt máy thì không lên xăng, hơi bực mình,
Em đi mới 4k, ko có điểm nào để chê
cụ lấy xe date xuất xưởng nhiêu nhỉ, con mình mua date xuất xưởng 02/2024 thì lúc đang nổ máy dừng xe chế độ P vẫn lên mức xăng bt, delay mấy giây thôi. Có lẽ mấy lô xuất xưởng sau đã fix đc, hay là cái bị cái ko nhỉ
 
cụ lấy xe date xuất xưởng nhiêu nhỉ, con mình mua date xuất xưởng 02/2024 thì lúc đang nổ máy dừng xe chế độ P vẫn lên mức xăng bt, delay mấy giây thôi. Có lẽ mấy lô xuất xưởng sau đã fix đc, hay là cái bị cái ko nhỉ
Lúc bị lúc không thôi fence, thỉnh thoảng thì bị, bản X hay bị hơn
 
vẫn truyền thống của tc motor, lúc ra thì bản cao nhất hatchback loanh quanh 435, sau 1,2 năm thì âm thầm giảm 20-30 củ, rồi lại ra bản cập nhật, lại nâng lên 435, các phiên bản khác cũng tương tự, có lẽ tc bán i10 cho vui rồi
i10 này bán cho vui thật. Nếu nhắm mua Hyundai thì thêm 40 củ nữa là có con stargazer gầm cao std rồi. Nếu mt thì chắc có đội dịch vụ mua, nhưng giờ dv cũng nhắm đến xe to chứ ít ai đi xe nhỏ nữa
 
cụ lấy xe date xuất xưởng nhiêu nhỉ, con mình mua date xuất xưởng 02/2024 thì lúc đang nổ máy dừng xe chế độ P vẫn lên mức xăng bt, delay mấy giây thôi. Có lẽ mấy lô xuất xưởng sau đã fix đc, hay là cái bị cái ko nhỉ
Em lấy xe hồi 12/2023, chạy cho kịp thuê + khuyến mãi của hãng giá như cx5 :D, rộng rãi, thoải mái,
Bữa bên ford cũng gọi lên check lại lốc lạnh, mà không bị sao, nên em nghỉ bản bác nó fix rồi, từ đó đến giờ ngoài cái vụ hiện kim xăng lỗi, còn lại ok, em đi làm ngày có 14km, sáng đi chiều về à, đi nha trang, đà lạt, miền tây thì yên ru, lên cao tốc cứ set 115km là ngon lành
Để đi 1, 2 năm chắc lên everest tiếp, hoặc sạc điện nhanh thì đổi qua xe điện, chứ giờ em hài lòng với terri
 
Back
Top