tin tức Top doanh số oto tháng 2/2024

nó cũng k chung mâm với đám B, nhưng thua đám C 1 bậc, chính toy ngày trước nó cũng định giá nó giữa B và C còn gì, do th bd5 xuống máu nên thua là đúng rồi, mấy ô đi cãi cố nó ngang cơ với đám hạng C thì bị chửi thôi :sneaky:
Quan trọng là anh có tiêu chuẩn gì rõ ràng để xác định nó hơn (hay ngang) đám B và thua đám C không đã, đó mới là cái cãi nhau, ông nào cũng có cái ý của ông đó thôi, chứ so hình thức thì đám Seltos, HrV, Creta trông còn lệch với Cross hơn là Cx5 của anh đi ấy chứ :rolleyes: Như tôi đi con Cross đây, từ lúc mua đến giờ tôi chả bao giờ quan tâm nó là hạng gì, ai cho là B, B+, C- hay C cũng được, cơ mà mấy ông cãi cố nó là B, ép người khác phải nghĩ là B, đi kèm với chửi người đi Cross cũng ít có toxic lắm cơ, nên tôi mới đứng về phía mấy ông kêu hạng C nhé :rolleyes:
 
Lại chuyện cross hạng B hay C nữa à.

Hồi xưa cross nó top 1 hoặc 2 thì chửi còn có lý. Bây giờ lặn cmn top mấy chục, thành con xe bt thì tranh cãi hạng làm méo gì nữa. Ko lẽ số người bị bọn cross cắm sừng nhiều thế

Thằng Toy bán kém như thế mà ko giảm giá mấy nhỉ. Chỉ toàn giảm mấy con Daihatsu. Hóng camry 1 ngày xả hàng, ra biển 1 tỏi.
 
Last edited:
Quan trọng là anh có tiêu chuẩn gì rõ ràng để xác định nó hơn (hay ngang) đám B và thua đám C không đã, đó mới là cái cãi nhau, ông nào cũng có cái ý của ông đó thôi, chứ so hình thức thì đám Seltos, HrV, Creta trông còn lệch với Cross hơn là Cx5 của anh đi ấy chứ :rolleyes: Như tôi đi con Cross đây, từ lúc mua đến giờ tôi chả bao giờ quan tâm nó là hạng gì, ai cho là B, B+, C- hay C cũng được, cơ mà mấy ông cãi cố nó là B, ép người khác phải nghĩ là B, đi kèm với chửi người đi Cross cũng ít có toxic lắm cơ, nên tôi mới đứng về phía mấy ông kêu hạng C nhé :rolleyes:
Tôi cũng k hiểu cãi cố việc nó là B / C / B+ / C- thì có ý nghĩa gì, chả nhẽ là C thì tự nhiên xe xịn hơn à hay cảm giác đáng tiền hơn :whistle: Các anh vô dơ cãi nhau về hạng xe từ năm này qua năm khác cmnl
Lại chuyện cross hạng B hay C nữa à.

Thằng Toy bán kém như thế mà ko giảm giá mấy nhỉ. Chỉ toàn giảm mấy con Daihatsu. Hóng camry 1 ngày xả hàng, ra biển 1 tỏi.
Thị trường VN với Toy là thị trường hạng ba thôi, có đến mức sống chết phải bán đc đâu mà cần giảm :cautious:
1710298736818.png

1710298855681.png
 
Facelift mà ko hạ giá niêm yết xuống ít nhất 50 triệu chắc có ma nó mua.
Con Yaris cross tưởng hạ giá niêm yết xong phá đảo phân khúc ai ngờ vẫn dậm chân tại chỗ. Cứ đà này chắc phải giảm thêm tiền mặt xuống 50 củ khoai nữa mới chạy đc :LOL:
Ồ bác nói mới search, con Yariss Cross này mất hút trong top 20 tháng 2 luôn .....
 
Tôi cũng k hiểu cãi cố việc nó là B / C / B+ / C- thì có ý nghĩa gì, chả nhẽ là C thì tự nhiên xe xịn hơn à hay cảm giác đáng tiền hơn :whistle: Các anh vô dơ cãi nhau về hạng xe từ năm này qua năm khác cmnl
cãi C thì tôi không rõ lắm (vì có nhiều ông không đi Cross, chắc cuồng Toy :shame:), nhưng cãi B thì tôi thấy có mấy anh kiểu phải đẩy xuống B bằng được để chửi "xe hạng B mà bán giá hạng C" :shame:
 
Quan trọng là anh có tiêu chuẩn gì rõ ràng để xác định nó hơn (hay ngang) đám B và thua đám C không đã, đó mới là cái cãi nhau, ông nào cũng có cái ý của ông đó thôi, chứ so hình thức thì đám Seltos, HrV, Creta trông còn lệch với Cross hơn là Cx5 của anh đi ấy chứ :rolleyes: Như tôi đi con Cross đây, từ lúc mua đến giờ tôi chả bao giờ quan tâm nó là hạng gì, ai cho là B, B+, C- hay C cũng được, cơ mà mấy ông cãi cố nó là B, ép người khác phải nghĩ là B, đi kèm với chửi người đi Cross cũng ít có toxic lắm cơ, nên tôi mới đứng về phía mấy ông kêu hạng C nhé :rolleyes:
à nếu nó là B thì cũng k đúng :D, vì B thì phải cỡ con yaris, còn nếu mang so với đám C thì thua nhiều thứ (wheelbase, ptđt, động cơ, suspension) nên nếu bằng giá nhau đặt lên bàn cân ngta chọn bd5 là phải thôi, cross giờ xuống tầm 750-800 cho bản V thì ngon, con xe hiếm hoi đc ngậm TNGA
 
Lại chuyện cross hạng B hay C nữa à.

Hồi xưa cross nó top 1 hoặc 2 thì chửi còn có lý. Bây giờ lặn cmn top mấy chục, thành con xe bt thì tranh cãi hạng làm méo gì nữa. Ko lẽ số người bị bọn cross cắm sừng nhiều thế

Thằng Toy bán kém như thế mà ko giảm giá mấy nhỉ. Chỉ toàn giảm mấy con Daihatsu. Hóng camry 1 ngày xả hàng, ra biển 1 tỏi.
Mơi xả hàng rồi đó fen, giảm 1 mớ đầu t3 này kìa, chắc t3 này thì mấy con toyhatsu sẽ lọt top đó :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
nhưng mà sao dạo này box 4 bánh này đi đâu cũng ngửi thấy mùi sale của Honda nhỉ, sale thì nhận mẹ sale như ông Yuki seed Mitsu đi còn thấy bình thường, chứ cứ vô nâng hondai dìm mấy thằng khác xuống kỳ quá
 
chắc 90% là bản G cmnr :canny:
Nhìn giá bản RS mà chỉ biết câm nín
hẳn 1 tỏi cho con xe nhìn chán vl :D, bánh chiều ngang bé nhưng vành to, cắm vào cái thân xe thấp tè, nói chung là không hiểu sao honda làm cái thân xe nó thấp đi với cái bánh cao như vậy, nhìn xấu kinh dị... anyway, cũng thắc mắc sao con HRV lỏ như vậy mà không ai lấy CX30 same giá nhỉ
 
hẳn 1 tỏi cho con xe nhìn chán vl :D, bánh khổ bé nhưng bản to, cắm vào cái thân xe thấp tè, nói chung là không hiểu sao honda làm cái thân xe nó thấp đi với cái bánh cao như vậy, nhìn xấu kinh dị... anyway, cũng thắc mắc sao con HRV lỏ như vậy mà không ai lấy CX30 same giá nhỉ
riêng em thì em thích dáng con HRV mà nhìn giá thấy hoảng quá thím :sweat:
 
Back
Top