thảo luận Top xe bán chạy nhất thế giới 2023

Bổ sung thêm danh sách
Top 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới:

1. Suzuki Ertiga (doanh số: 58.583 chiếc, tăng 90,3% so với cùng kỳ năm 2023).

2. Kia Carnival (doanh số: 53.292 chiếc, tăng 3,7% so với cùng kỳ năm 2023).

3. Toyota Sienna (doanh số: 52.142 chiếc, tăng 19,6% so với cùng kỳ năm 2023).

4. Suzuki Eeco (doanh số: 48.245 chiếc, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm 2023).

5. Toyota Innova (doanh số: 41.751 chiếc, tăng 52,4% so với cùng kỳ năm 2023).

6. Honda Odyssey (doanh số: 40.894 chiếc, giảm 0,4% so với cùng kỳ năm 2023).

7. GAC Aion Y (doanh số: 40.407 chiếc, giảm 22,5% so với cùng kỳ năm 2023).

8. Toyota Sienta (doanh số: 39.244 chiếc, giảm 18,6% so với cùng kỳ năm 2023).

9. Nissan Note (doanh số: 38.009 chiếc, giảm 14,9% so với cùng kỳ năm 2023).

10. Toyota Alphard (doanh số: 33.825 chiếc, giảm 1% so với cùng kỳ năm 2023).
vãi cut con Ertiga chuộng thế, mà ở VN thì người ta chỉ mê X
 
Tôi thấy vài năm gần đây thị phần sedan hạng C elantra,civic,altis chuyển dịch sang hết gầm cao seltos,sonet,xpander...

Cái đó là anh nhìn thị trường bé như cái lỗ mũi của con Vịt thì chả thế, đường xá thậm tệ hỏi sao ng ta phải mua gầm cao. Trong khi cái bảng số liệu tổng người ta tăng trưởng thế kia lại kêu "chuyển dịch". Elantra với Tucson là 2 con bị dân Vịt "chê" xe Hàn thì nó luôn bán chạy, đặc biệt là Tucson ở TT Mỹ.
 
thực ra cũng nên care về mức giá bình quân của từng mẫu xe hoặc thị trường nữa.
nhiều người cứ bảo sao ở bên Thái/ Malay/ Mỹ/ TQ bán chạy top đầu là các mẫu xe ABC nhưng ở VN lại là XYZ

nhưng đâu phân tích kỹ là ngoài phẩm chất chất lượng, thì còn mức giá thực tế sẽ ảnh hưởng ra sao nữa đâu
 
Cái đó là anh nhìn thị trường bé như cái lỗ mũi của con Vịt thì chả thế, đường xá thậm tệ hỏi sao ng ta phải mua gầm cao. Trong khi cái bảng số liệu tổng người ta tăng trưởng thế kia lại kêu "chuyển dịch". Elantra với Tucson là 2 con bị dân Vịt "chê" xe Hàn thì nó luôn bán chạy, đặc biệt là Tucson ở TT Mỹ.
Tôi quên ko nói ở thị trường VN. Ngoài vấn đề đường xá thì với dân việt cái xe vẫn là tài sản lớn, ưu tiên tính đa dụng. Sedan hạng C vẫn mang chất "chơi" nhiều hơn, nên ko bán chạy là phải
 
:doubt: Cx-5 vs Tucson, Sportage cút với Corrolla Cross luôn, đúng đời, voz chửi cái gì con xe đó bán chạy vcl
Vì tây nó bé hơn Vozer nên mua Cross được rồi, vozer toàn cao 2m 30cm thì phải mua con rộng max phân khúc :doubt: không là chật không ních được.
Cái đó là anh nhìn thị trường bé như cái lỗ mũi của con Vịt thì chả thế, đường xá thậm tệ hỏi sao ng ta phải mua gầm cao. Trong khi cái bảng số liệu tổng người ta tăng trưởng thế kia lại kêu "chuyển dịch". Elantra với Tucson là 2 con bị dân Vịt "chê" xe Hàn thì nó luôn bán chạy, đặc biệt là Tucson ở TT Mỹ.
gầm cao là xu hướng của cả thế giới xe chứ không riêng VN
 
Back
Top