tin tức Toyota dẫn đầu doanh số tại Thái Lan năm 2022, vua bán chạy lại là mẫu Isuzu ế ở Việt Nam

Dmax đúng là người ae tốt của wigobu
TzCgPaI.jpg
Tôi mà được bố vợ để lại xe thì nó là con gì tôi cũng nâng lên trời hết nhá:ah:
P/s: cơ mà bố vợ tôi đi Prado :LOL:
 
:shame: thế anh biết tụi tàu cuồng xe đức không. Đến đám tàu nó còn không ưu tiên Tàu thì anh mong đợi gì , trừ xe tải nha.

via theNEXTvoz for iPhone
Bọn Tàu ngoại trừ cuồng xe Đức thì chúng nó cuồng xe Nhật đéo kém, bảng xếp hạng top bán chạy nhất lúc nào cũng có mặt Toyota, Honda, tất nhiên là xét về độ bán chạy thì Volkswagen mới là trùm bên Tàu
 
có ai biết bên Thái xe hàn đang bán những mẫu gì vậy, có giống với VN ko? tôi coi FB KIA thái thấy để mỗi hình carnival ko ah :nosebleed:
 
có ai biết bên Thái xe hàn đang bán những mẫu gì vậy, có giống với VN ko? tôi coi FB KIA thái thấy để mỗi hình carnival ko ah :nosebleed:

Đọc báo thấy mấy mẫu thông dụng như i10 accent cerato vẫn bán ở thái nhưng doanh số siêu tệ, chắc ngoài top 100 xe mất. Mỗi vn là gánh doanh số cho bọn hàn.
 
Đọc báo thấy mấy mẫu thông dụng như i10 accent cerato vẫn bán ở thái nhưng doanh số siêu tệ, chắc ngoài top 100 xe mất. Mỗi vn là gánh doanh số cho bọn hàn.
Vì oto ở VN nó đắt thôi, thử giờ đem thuế xe về ngang với cam, thái xem sao. Lúc đó sức mua lớn, thị trường rộng mở. Thằng Toy, Hon, Tesla, WV nó đem mấy mẫu bên Mỹ, Âu về bán thì... Đặc trưng thị trường vn là xe Nhật lúc nào cũng đắt hơn xe Hàn 1 bậc, thành ra xe Hàn phát triển thôi.
IQ cao VN thì lúc nào cũng tiêu chuẩn kép, muốn phát triển công nghiệp oto, nhưng lại muốn hạn chế dân mua oto, thị trường tiêu thụ bị hạn chế thì làm sao phát triển được. Giờ thử đặt mục tiêu 2030 bình quân mỗi nhà 1 cái oto rồi tập trung phát triển xem nào.
 
Vì oto ở VN nó đắt thôi, thử giờ đem thuế xe về ngang với cam, thái xem sao. Lúc đó sức mua lớn, thị trường rộng mở. Thằng Toy, Hon, Tesla, WV nó đem mấy mẫu bên Mỹ, Âu về bán thì... Đặc trưng thị trường vn là xe Nhật lúc nào cũng đắt hơn xe Hàn 1 bậc, thành ra xe Hàn phát triển thôi.
IQ cao VN thì lúc nào cũng tiêu chuẩn kép, muốn phát triển công nghiệp oto, nhưng lại muốn hạn chế dân mua oto, thị trường tiêu thụ bị hạn chế thì làm sao phát triển được. Giờ thử đặt mục tiêu 2030 bình quân mỗi nhà 1 cái oto rồi tập trung phát triển xem nào.
:pudency: a cứ làm như phổ cập oto xong dân trí + đường nó phát triển lên vậy
:shame: thế anh biết tụi tàu cuồng xe đức không. Đến đám tàu nó còn không ưu tiên Tàu thì anh mong đợi gì , trừ xe tải nha.

via theNEXTvoz for iPhone
Bọn Tàu ngoại trừ cuồng xe Đức thì chúng nó cuồng xe Nhật đéo kém, bảng xếp hạng top bán chạy nhất lúc nào cũng có mặt Toyota, Honda, tất nhiên là xét về độ bán chạy thì Volkswagen mới là trùm bên Tàu
:boss: xe Tàu mà ngon đã sống ở Tàu ngon, bọn Tàu đại gia có ai đi xe Tàu đâu
 
Nếu thuế còn 50%, t tin vn mua gấp 3 lần thái dúi :beauty::beauty:
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹo
 
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹo

Nếu cho trả thuế góp hằng năm như bên mẽo thì hay, mỗi năm tầm 10% giá trị xe là ngon r :shame:
 
:pudency: a cứ làm như phổ cập oto xong dân trí + đường nó phát triển lên vậy


:boss: xe Tàu mà ngon đã sống ở Tàu ngon, bọn Tàu đại gia có ai đi xe Tàu đâu
Hãng tàu nó biết thân biết phận. Nó làm xe full option giá hợp lý cho ông nào ít tiền mua. Còn đại gia thích xe nước ngoài thì nhắm xe đức nhật. Ở xứ ta có hãng gì đó mới thành lập đã đòi sánh ngang với bim mẹc đó. Giờ khai tử hết rồi
 
có ai biết bên Thái xe hàn đang bán những mẫu gì vậy, có giống với VN ko? tôi coi FB KIA thái thấy để mỗi hình carnival ko ah :nosebleed:
Bên Thái xe Hàn ko phải ko ngon mà do xe Nhật ngon quá thôi. Đang chạy bd3 kịch nóc ngó sang con bd3 thái kịch nóc cũng ước. Full option méo khác gì con cx8 cả. Giá lại còn rẻ hơn mới cay
 
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹo

Tăng 2% thuế VAT nhưng nó làm tròn theo đơn vị ngàn. Đúng là lão Thăng bơm cái thứ quái thai bot lên tầm đỉnh cao thế giới.
 
Còn vụ phí sử dụng đường bộ nữa kìa fen, dm dân Vịt đúng là giàu, có mỗi cái xe oto đi lại cho đỡ mưa nắng nhưng lại chịu thuế phí còng lưng, chán chả buồn nói, nội phí cấp có cái biển số ko mà ở HN và SG là 20 củ, dm tiền dễ kiếm quá hay sao hay cái biển số làm bằng vàng mà nó tới những 20 củ, vãi lol thật
 
các fen cho hỏi con cross V bên Thái có bị cắt mất phanh tay điện tử và auto hold ko mà về VN nó lại cắt 2 cái đó cho con xe lăn bánh gần 1 tỏi vậy?
 
Còn vụ phí sử dụng đường bộ nữa kìa fen, dm dân Vịt đúng là giàu, có mỗi cái xe oto đi lại cho đỡ mưa nắng nhưng lại chịu thuế phí còng lưng, chán chả buồn nói, nội phí cấp có cái biển số ko mà ở HN và SG là 20 củ, dm tiền dễ kiếm quá hay sao hay cái biển số làm bằng vàng mà nó tới những 20 củ, vãi lol thật
cái vụ mà phí biển số cao ở các vùng đông dân nó là bình thường mà bác, đăng ký biển tỉnh thì tụt hẳn xuống, kv3 còn có 200.000 cho cái biển số kìa. Các khu vực siêu đô thị như Bắc Kinh, Thâm Quyến ngoài chi phí biển số còn đặt hạn mức xe đăng ký mới một năm bằng bốc thăm hoặc đấu giá biển số luôn mà
 
Back
Top