NothingRelevant
Đã tốn tiền
Tôi mà được bố vợ để lại xe thì nó là con gì tôi cũng nâng lên trời hết nháDmax đúng là người ae tốt của wigobu
P/s: cơ mà bố vợ tôi đi Prado
Tôi mà được bố vợ để lại xe thì nó là con gì tôi cũng nâng lên trời hết nháDmax đúng là người ae tốt của wigobu
mọe, thế đi xỏ xiên thằng đi bán tảiTôi mà được bố vợ để lại xe thì nó là con gì tôi cũng nâng lên trời hết nhá
P/s: cơ mà bố vợ tôi đi Prado
thế anh biết tụi tàu cuồng xe đức không. Đến đám tàu nó còn không ưu tiên Tàu thì anh mong đợi gì , trừ xe tải nha.2023 rồi còn suy nghĩ này thì cứ làm bịch máu cho tụi nhật hàn hút thôi
Bọn Tàu ngoại trừ cuồng xe Đức thì chúng nó cuồng xe Nhật đéo kém, bảng xếp hạng top bán chạy nhất lúc nào cũng có mặt Toyota, Honda, tất nhiên là xét về độ bán chạy thì Volkswagen mới là trùm bên Tàuthế anh biết tụi tàu cuồng xe đức không. Đến đám tàu nó còn không ưu tiên Tàu thì anh mong đợi gì , trừ xe tải nha.
via theNEXTvoz for iPhone
thế mấy thằng nhật ở VN thì thế nào fen, có có gọi bố xưng con với khách hàng koMấy thằng hàn chỉ kiếm ăn ở vn mà xem khách hàng việt như ăn mày, xin cho bố thí xe cho chúng mày chạy. Lúc trước còn ủng hộ hàn giờ tôi cứ auto nhật.
thế mấy thằng nhật ở VN thì thế nào fen, có có gọi bố xưng con với khách hàng ko
có ai biết bên Thái xe hàn đang bán những mẫu gì vậy, có giống với VN ko? tôi coi FB KIA thái thấy để mỗi hình carnival ko ah
Vì oto ở VN nó đắt thôi, thử giờ đem thuế xe về ngang với cam, thái xem sao. Lúc đó sức mua lớn, thị trường rộng mở. Thằng Toy, Hon, Tesla, WV nó đem mấy mẫu bên Mỹ, Âu về bán thì... Đặc trưng thị trường vn là xe Nhật lúc nào cũng đắt hơn xe Hàn 1 bậc, thành ra xe Hàn phát triển thôi.Đọc báo thấy mấy mẫu thông dụng như i10 accent cerato vẫn bán ở thái nhưng doanh số siêu tệ, chắc ngoài top 100 xe mất. Mỗi vn là gánh doanh số cho bọn hàn.
a cứ làm như phổ cập oto xong dân trí + đường nó phát triển lên vậyVì oto ở VN nó đắt thôi, thử giờ đem thuế xe về ngang với cam, thái xem sao. Lúc đó sức mua lớn, thị trường rộng mở. Thằng Toy, Hon, Tesla, WV nó đem mấy mẫu bên Mỹ, Âu về bán thì... Đặc trưng thị trường vn là xe Nhật lúc nào cũng đắt hơn xe Hàn 1 bậc, thành ra xe Hàn phát triển thôi.
IQ cao VN thì lúc nào cũng tiêu chuẩn kép, muốn phát triển công nghiệp oto, nhưng lại muốn hạn chế dân mua oto, thị trường tiêu thụ bị hạn chế thì làm sao phát triển được. Giờ thử đặt mục tiêu 2030 bình quân mỗi nhà 1 cái oto rồi tập trung phát triển xem nào.
thế anh biết tụi tàu cuồng xe đức không. Đến đám tàu nó còn không ưu tiên Tàu thì anh mong đợi gì , trừ xe tải nha.
via theNEXTvoz for iPhone
xe Tàu mà ngon đã sống ở Tàu ngon, bọn Tàu đại gia có ai đi xe Tàu đâuBọn Tàu ngoại trừ cuồng xe Đức thì chúng nó cuồng xe Nhật đéo kém, bảng xếp hạng top bán chạy nhất lúc nào cũng có mặt Toyota, Honda, tất nhiên là xét về độ bán chạy thì Volkswagen mới là trùm bên Tàu
1 năm bên Thái mua xe gấp đôi dân Việt..
Gửi từ Realme RMX2205 bằng vozFApp
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹoNếu thuế còn 50%, t tin vn mua gấp 3 lần thái dúi
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹo
Hãng tàu nó biết thân biết phận. Nó làm xe full option giá hợp lý cho ông nào ít tiền mua. Còn đại gia thích xe nước ngoài thì nhắm xe đức nhật. Ở xứ ta có hãng gì đó mới thành lập đã đòi sánh ngang với bim mẹc đó. Giờ khai tử hết rồia cứ làm như phổ cập oto xong dân trí + đường nó phát triển lên vậy
xe Tàu mà ngon đã sống ở Tàu ngon, bọn Tàu đại gia có ai đi xe Tàu đâu
Bên Thái xe Hàn ko phải ko ngon mà do xe Nhật ngon quá thôi. Đang chạy bd3 kịch nóc ngó sang con bd3 thái kịch nóc cũng ước. Full option méo khác gì con cx8 cả. Giá lại còn rẻ hơn mới caycó ai biết bên Thái xe hàn đang bán những mẫu gì vậy, có giống với VN ko? tôi coi FB KIA thái thấy để mỗi hình carnival ko ah
Nói về lươn lẹo thì chú phỉnh VN lươn đéo thua gì ai đâu,nhớ có cái vụ lúc tham gia WTO thì hứa hẹn lộ trình giảm thuế nhập khẩu cho các mặt hàng nào đấy xuống 0%, nhưng mà dm sau bao năm ăn ưu đãi khi được gia nhập WTO xong lại đéo muốn nhả thuế cho nên về mặt hình thức thì vẫn giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác lên bù lại cho thuế nhập khẩu, cho nên fen nói thuế giảm 50% thì t dám bảo đảm với fen là giá xe cũng đéo giảm đâu, thậm chí còn tăng lên nữa giống cái vụ thu phí cao tốc, dm quay lại mức thuế VAT 10% nhưng dm đéo hiểu sao phí lại tăng cao hơn ban đầu luôn, dm vãi cho sự lươn lẹo
cái vụ mà phí biển số cao ở các vùng đông dân nó là bình thường mà bác, đăng ký biển tỉnh thì tụt hẳn xuống, kv3 còn có 200.000 cho cái biển số kìa. Các khu vực siêu đô thị như Bắc Kinh, Thâm Quyến ngoài chi phí biển số còn đặt hạn mức xe đăng ký mới một năm bằng bốc thăm hoặc đấu giá biển số luôn màCòn vụ phí sử dụng đường bộ nữa kìa fen, dm dân Vịt đúng là giàu, có mỗi cái xe oto đi lại cho đỡ mưa nắng nhưng lại chịu thuế phí còng lưng, chán chả buồn nói, nội phí cấp có cái biển số ko mà ở HN và SG là 20 củ, dm tiền dễ kiếm quá hay sao hay cái biển số làm bằng vàng mà nó tới những 20 củ, vãi lol thật