Emdichandat
Senior Member
đặt mục tiêu chứ nổ cái gì anh, anh chưa bao giờ đặt mục tiêu gì à.Nổ quá không tốt.
Hữu xạ tự nhiên hương, chứ không thể bán xe vì quyế tâm này nọ được.
đặt mục tiêu chứ nổ cái gì anh, anh chưa bao giờ đặt mục tiêu gì à.Nổ quá không tốt.
Hữu xạ tự nhiên hương, chứ không thể bán xe vì quyế tâm này nọ được.
hay xem cái gì nó hiện ra cái đó thôi, đầu óc tiêu cực thì suốt ngày chỉ thấy tiêu cực ))) qua nước nó mà xem mở mang tầm mắt, người ta cày đíu có thời gian để ngồi lo thằng này qua thằng kia vượt. Chỉ có đám rảnh rỗi loser thua kém mới ngồi nghĩ mấy thằng winner nó sợ bị vượt mặt rồi tìm cách chơi xấu mình ))Fen lên youtube tiếng thái mà xem. Có cả ngàn video phân tích kinh tế việt nam . toàn chuyên gia cả nhé . Thứ 1 thiếu điện thứ 2 khủng hoảng bất động sản. rồi trương mỹ lan . Toàn người thái lo hộ cho dân vịt thôi. tần suất ra video liên tục view cực kỳ cao toàn 500k đến 1 tr . nhé ăn đứt mấy content khác luôn nhé
mình qua 1 lần và ko có lần 2 nhé . pataya toàn gái già hết đát vỉa hè thì 1 m đéo có chổ đi lại , đi bằng cốc khác mịa gì sài gòn. chỉ thích hợp với tây lông chứ mình cũng ớn . còn nếu nói mình tiêu cực bạn cứ gõ việt nam bằng tiếng thái xem ra cái gì , ???hay xem cái gì nó hiện ra cái đó thôi, đầu óc tiêu cực thì suốt ngày chỉ thấy tiêu cực ))) qua nước nó mà xem mở mang tầm mắt, người ta cày đíu có thời gian để ngồi lo thằng này qua thằng kia vượt. Chỉ có đám rảnh rỗi loser thua kém mới ngồi nghĩ mấy thằng winner nó sợ bị vượt mặt rồi tìm cách chơi xấu mình ))
Tội ấy ra cái video gì đâu mình toàn ra video du lịch thôi nhé.mình qua 1 lần và ko có lần 2 nhé . pataya toàn gái già hết đát vỉa hè thì 1 m đéo có chổ đi lại , đi bằng cốc khác mịa gì sài gòn. chỉ thích hợp với tây lông chứ mình cũng ớn . còn nếu nói mình tiêu cực bạn cứ gõ việt nam bằng tiếng thái xem ra cái gì , ???
Fen làm du lịch kiểu gì chả ra video du lịch )) thái 1 lần thôi đủ rồi , còn tour thì hàn nhật mà phang thối thái đi phèn chết mịa chả có gì , nghĩ dưỡng t ra hồ tràm ngủ cho sướng xácTội ấy ra cái video gì đâu mình toàn ra video du lịch thôi nhé.
Đi có 1 lần có biết gì đâu mà có cái nhìn phiến diện quá có đi từ bắc xuống nam từ tây sang đông nó chưa ))).
Rồi đưa cái nhìn phiến diện ra rồi bảo nó ghét mình nó mà thèm ghét. Đừng có gieo rắc thù hằn dân tộc đi ấy ơi, mình đi chơi to an được dân nó discount cho này ))) nghe bảo đi Pattaya là biết chắc đi tour du lịch chứ chả phải tự đi để khám phá như mình rồi
View attachment 2434093
mình ko làm du lịch ấy ạ ) mình đi chơi thôi, mấy chỗ kia phải đi tour nữa sao khổ thế. Nhìn đất nước nó mới thấy có những thứ nó lựa chọn để phát triển khác VN nhiều chênh lệch giàu nghèo quá rõ ràng. Tuy nhiên VN thì nghèo lại nghèo hơn nó nhiều quá.Fen làm du lịch kiểu gì chả ra video du lịch )) thái 1 lần thôi đủ rồi , còn tour thì hàn nhật mà phang thối thái đi phèn chết mịa chả có gì , nghĩ dưỡng t ra hồ tràm ngủ cho sướng xác
đi tour sao lại khổ, đỡ mất thời gian lựa lịch này nọ, còn thái dúi băng kok pataya chiêng mai thì nóng vcl còn mấy cái đảo cái heo thì méo bằng hạ long . chứ làm như quý hóa lắm . làm như bí hiểm lắm ko bằng .mình ko làm du lịch ấy ạ ) mình đi chơi thôi, mấy chỗ kia phải đi tour nữa sao khổ thế. Nhìn đất nước nó mới thấy có những thứ nó lựa chọn để phát triển khác VN nhiều chênh lệch giàu nghèo quá rõ ràng. Tuy nhiên VN thì nghèo lại nghèo hơn nó nhiều quá.
mang về Ấn giống chở củi về rừng, mấy con xe VF toàn R&D từ đấy ra chứ đâuBbc tiếng Việt có 1 clip phỏng vấn dân Thái ở triển lãm oto Băng Cốc, về xe VF khá hay
Đại để họ ấn tượng con VF3 nhất. Dân Thái cũng có thành kiến ban đầu với xe VF vì trên báo phương Tây (và lều báo Thái tha về dịch) thì VF toàn tin tiêu cực.
Và họ nghĩ VF muốn bán đc ở Thái thì phải rẻ hơn xe TQ
Tôi nghĩ ngoài thị trường VN, thì Ấn với Philippines là 2 thị trường khả quan nhất với VF.
Khi ở đây các hãng xe oto TQ ít vào, dân lại ghét TQ vì tranh chấp lãnh thổ. Nhà nước họ cũng ko thân thiết gần gũi với TQ, nên xe TQ cũng ko đc hậu thuẫn nhiều từ chính quyền
Nhưng thị trường Ấn Độ rất lớn, lại gần như ko có xe TQmang về Ấn giống chở củi về rừng, mấy con xe VF toàn R&D từ đấy ra chứ đâu
cũng phải nể mặt Tata chứ, nhưng mà bên Ấn tính ra vậy dân mua xe hơi cũng chủ yếu giá rẻ thôi mấy con EV của nó có 3,400tr VN kiểu còn rẻ hơn VF5 mình nữa nên mang dàn xe VF6,7,8,9 sang cũng khỏi bán, vì dân có tiền họ lại mua Tesla mất rồi, khổ vậy đấy.Nhưng thị trường Ấn Độ rất lớn, lại gần như ko có xe TQ
Còn các hãng xe của Ấn ko nhiều và ko mạnh như các hãng xe TQ.. Sự lựa chọn các loại xe điện cũng ko đa dạng
Nên chỉ cần VF bắt đc kèo với các đại gia Ấn có tiềm lực mạnh để phân phối. Thì xe VF hoàn toàn có thể bán đc nhiều ở Ấn
Còn ở Thái bán cho vui, chứ làm sao cạnh tranh lại xe TQ
Ấn nước lớn, dân đông, mới chớm phát triển, dung lượng thị trường khổng, nhu cầu đa dạng, đủ loại khách hàng mục tiêu. Lo gì ko bán đc xecũng phải nể mặt Tata chứ, nhưng mà bên Ấn tính ra vậy dân mua xe hơi cũng chủ yếu giá rẻ thôi mấy con EV của nó có 3,400tr VN kiểu còn rẻ hơn VF5 mình nữa nên mang dàn xe VF6,7,8,9 sang cũng khỏi bán, vì dân có tiền họ lại mua Tesla mất rồi, khổ vậy đấy.
chính phủ trợ giá chuyển đổi xe điện. Thế được chưa, với những xe điện có giá dưới 60k thì chính phủ hỗ trợ 8-12k tùy bang, liên bang hỗ trợ 8k, tiểu bang 4-5k nữa. Trừ thẳng vào giá xe.thế thì phân tích hộ vf8 giá mĩ và vn