Tới lạy mấy bác đem mấy con như santafe đi so con này, đi so với everest, pajero,... ấy chứ, mua con này là phân khúc riêng rồi, với mình như santafe chưa phải là gầm cao, và thực tế gầm nó ko có cao luôn, chỉ ở mức trung bình, đó là khoảng sáng gầm chứ vị trí ngồi là sẽ biết ngay thế nào, chưa cần biết nhưng mấy con thân rời ngồi cao hơn hẳn luôn, hơn rất nhiều ở vị trí ngồi nhé, không chỉ vài cm mà rất nhiều
Bọn toy bán con này quá chán, bản dầu còn đỡ chứ bản xăng quá đắt, chắc là do một phần cái thuế tiêu thụ đặc biệt của máy >2.5 cao hơn 10% với 2.0-2.5 và cao hơn 20% so với máy <=2.0 như bọn everest/vin các kiểu, tính ra cả trăm triệu rồi, ở nước ngoài có thể nó có lợi thuế chứ về vn thì chừng nào toy còn phổ biến máy dung tích lớn thì không so được với các đối thủ, đáng tiền nhất vẫn là everest và crv, ai thích SUV thì everest, còn đi đô thị chủ yếu thì CRV là lợi rồi