tin tức Toyota Fortuner 2021 phiên bản máy dầu AT, vẹn cả 'đôi đường'

:ah: xấu như chó, cưới e out 2.4 pre mới ra quả không sai lầm, đợt rồi ráng chờ phò bản mới xem thế nào vẫn xúc phạm người dùng.
 
ko rõ đời này đã được trang bị vô lăng trợ lục điện chưa nhỉ? Xe đời trước vần tay lái 1 hồi trong nội ô là ê hết 2 cánh tay...
 
Toyota Fortuner 2021 phiên bản bản 2.4 lít máy dầu 1 cầu, số tự động có công suất cực đại 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 400 Nm tại 1.600 vòng/ phút. Phiên bản này sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

VL máy dầu, cùng phân khúc Ford EV 180 ngựa nó đập chết. Trang thiết bị như xe năm 1999 vl toy. Nhưng con 2.8 Legender cũng đc đó.
 
Mới xuống cọc bản này lúc chiều, mong vozer chê nhiều hơn để tôi thêm tự tin :nosebleed:
vừa chạy thử mấy tuần trc, xe như c*, đi cày 4 mùa thì mua đc
cho nó đậu kế eve, sò hay san sắt đ khác j hạ tầm mấy con xe kia
mua vì giá trị cốt lõi thì đ còn gì để nói
2020907cea7e-e860-467e-9756-bdc0199f0bae.jpg


via nextVOZ for Android
 
tuổi l tuổi c, tuổi con cháu sánh vai eve, san, so 2021, vn giờ khôn vl rồi mua xe để hưởng thụ chứ đ cần giữ giá :haha::haha::haha:

via nextVOZ for Android

Vẫn cần lắm nhưng toy giờ rớt giá thảm hại thua cả mấy xe hàn

Gửi từ Vsmart Live bằng vozFApp
 
Tới lạy mấy bác đem mấy con như santafe đi so con này, đi so với everest, pajero,... ấy chứ, mua con này là phân khúc riêng rồi, với mình như santafe chưa phải là gầm cao, và thực tế gầm nó ko có cao luôn, chỉ ở mức trung bình, đó là khoảng sáng gầm chứ vị trí ngồi là sẽ biết ngay thế nào, chưa cần biết nhưng mấy con thân rời ngồi cao hơn hẳn luôn, hơn rất nhiều ở vị trí ngồi nhé, không chỉ vài cm mà rất nhiều
Bọn toy bán con này quá chán, bản dầu còn đỡ chứ bản xăng quá đắt, chắc là do một phần cái thuế tiêu thụ đặc biệt của máy >2.5 cao hơn 10% với 2.0-2.5 và cao hơn 20% so với máy <=2.0 như bọn everest/vin các kiểu, tính ra cả trăm triệu rồi, ở nước ngoài có thể nó có lợi thuế chứ về vn thì chừng nào toy còn phổ biến máy dung tích lớn thì không so được với các đối thủ, đáng tiền nhất vẫn là everest và crv, ai thích SUV thì everest, còn đi đô thị chủ yếu thì CRV là lợi rồi
 
Back
Top