darkhikaru
Đã tốn tiền
Tôi chả biết các a chê gì chứ tôi mà có 500 thì tôi múc em này ngay
Tôi chả biết các a chê gì chứ tôi mà có 500 thì tôi múc em này ngay
tôi mới gặp elantra đời mới đèn đít 2 vạch chữ L màu đỏ quạch biển mới toanh, còn dán tem anh em Grab hãnh diện lắmchắc nhầm với accent, mà thật em cũng ít thấy accent chạy grab, elantra lại càng chưa
thì thế mới là thủ đô, dân tứ xứ đổ xô về kiếm ăn thì cánh chạy xe phải thực dụng chứ. Mua morning i10 đời tống hôi mù chạy mới nhanh hồi vốn, sửa chữa rẻ. Mua mấy của nợ suv, cuv hạng C thì chạy đến đời chết mẹ nào hồi được vốn.Trong Nam xe dịch vụ xịn vl :'( vk mình mới đi Đà Nẵng công tác về bảo mỗi lần gọi grab là 1 con suv, cuv hạng C khác nhau, thấp lắm cũng là Cerato
trong khi ở HN toàn morning, i10, vios đời tống hôi mù T_T
nhưng con mg là xe tàu, rẻ cũng không phải rẻ hẳn thì ai dại mà mua, nhất là chạy dịch vụ thì túi khí với autohold, thắng tay, 3 sao để làm gì.500 củ có con MG Zs xả hàng kìa anh, lăn bánh tầm 460-470 thôi.
2 túi khí, autohold, thắng tay luôn, đạt 3 sao Euro Ncap luôn
nhưng con mg là xe tàu, rẻ cũng không phải rẻ hẳn thì ai dại mà mua, nhất là chạy dịch vụ thì túi khí với autohold, thắng tay, 3 sao để làm gì.
Giờ ra con xe tàu 150 triệu xem dân tình có mua ầm ầm không.
vấn đề dân vn quan tâm nhất khi mua xe là giữ giá, bán lại đỡ lỗ nhiều.Nó là CUV giá tầm đó còn không rẻ nữa anh? Hôm thứ 7 tôi đi xem thì chả có gì để chê cả, màu sơn rất đẹp (nhưng ko biết có bền hay ko thôi), và to + rộng rãi hơn Hyundai Kona.
Xe tàu này được bảo hành 5 năm ko giới hạn km á, bảo dưỡng miễn phí công + vật tư đến 40.000km.
Thua điều hòa anh ạ. Cái điều hòa đáng giá phết đấy500 củ có con MG Zs xả hàng kìa anh, lăn bánh tầm 460-470 thôi.
2 túi khí, autohold, thắng tay luôn, đạt 3 sao Euro Ncap luôn
Thằng ku em họ ở quê nó múc CRT AT chạy dịch vụ từ 2 năm trước rồi (hồi đó lăn bánh gần 740). Hỏi tại sao? Trả lời: chạy 5 năm sẽ đẩy ra showroom tua Odo, tút tát lại là có thằng dính chấu . Mịa, 2 năm dịch bệnh mà nó cày 12v rồi, dăm năm chắc bem 40vtôi mới gặp elantra đời mới đèn đít 2 vạch chữ L màu đỏ quạch biển mới toanh, còn dán tem anh em Grab hãnh diện lắm
cũng thấy hơi lạ là đầu tư hẳn con elantra để chạy grab, hay nó được tính sang dịch vụ xe grab plus gì đó nhỉ
Cũng lúc này lúc kia thím ơi, phần lớn vẫn là Xpander, Attrage, còn Cerato thì cũng nhiều chỉ sau 2 con kia, có lúc em bắt đc cả C250, Trailblazer, ko biết chạy Grab vì đam mê hay gìTrong Nam xe dịch vụ xịn vl :'( vk mình mới đi Đà Nẵng công tác về bảo mỗi lần gọi grab là 1 con suv, cuv hạng C khác nhau, thấp lắm cũng là Cerato
trong khi ở HN toàn morning, i10, vios đời tống hôi mù T_T
Mỗi con 1 ưu điểm chứ. Soluto rẻ hơn nhưng thua Vios khá nhiều đấy.đã rẻ thì làm mẹ nó soluto MT mà đi, tôi mua MT deluxe lăn bánh SG có 460T, bản MT base còn rẻ nữa
Attrage đứng bét phân khúc hạng B mà, gọi là A+ thì đúng hơn.Giá bản MT ngang phân con Attrage bản full op
Từ 2019-2020 gì đó đã gập điện rồi màÉo mẹ con xe của những năm 2021 rồi nhưng vẫn phải gập gương bằng tay. sợ mấy anh toy vl.
Con này mà giá đó thì quá ngon, ai ko quá quan trọng thương hiệu và chấp nhận ít rủi ro thì múc tốt. Cơ mà mình nghĩ chắc ko dễ mua đc với giá đó đâuNó là CUV giá tầm đó còn không rẻ nữa anh? Hôm thứ 7 tôi đi xem thì chả có gì để chê cả, màu sơn rất đẹp (nhưng ko biết có bền hay ko thôi), và to + rộng rãi hơn Hyundai Kona.
Xe tàu này được bảo hành 5 năm ko giới hạn km á, bảo dưỡng miễn phí công + vật tư đến 40.000km.
Bản E 2019 của thằng bạn tôi vẫn gập tay. chỉ có chỉnh mặt gương bằng điện thôi.Từ 2019-2020 gì đó đã gập điện rồi mà
Cơ mà bét phân khúc theo tiêu chí nào bác ? Chứ em thấy con đấy nó rộng vãi ra, cả cốp cũng to nữa, máy hơi yếu chứ xăng cộ nó ăn ít xịt ah. Lại có CC ăn đứt đầy con hạng cao hơn.Attrage đứng bét phân khúc hạng B mà, gọi là A+ thì đúng hơn.
Hình như 2019 thì bản MT chưa có gập điện, qua 2020 thì chắc chắn có trên mọi bản rồi áBản E 2019 của thằng bạn tôi vẫn gập tay. chỉ có chỉnh mặt gương bằng điện thôi.
Theo mình nhớ thì nó chỉ có 3 máy, tổng dung tích lại bé tẹo nên vận hành sẽ chán. Chạy đều đều thì tiết kiệm xăng hơn tí, nhưng full tải và đường xấu thì động cơ nó gồng lên, khả năng cũng ăn xăng bằng máy 1.4 - 1.5 rồi. Về rộng rãi thì mình lái thử thấy đâu bằng đám Vios/Accent.Cơ mà bét phân khúc theo tiêu chí nào bác ? Chứ em thấy con đấy nó rộng vãi ra, cả cốp cũng to nữa, máy hơi yếu chứ xăng cộ nó ăn ít xịt ah. Lại có CC ăn đứt đầy con hạng cao hơn.