NatriClorid-0.9%
Senior Member
Đang trend thiết kế nắp capo hở ngu kiểu này à, bọn kĩ su ko thiết kế liền mạch được hay sao ta.
View attachment 1313317
Đang trend thiết kế nắp capo hở ngu kiểu này à, bọn kĩ su ko thiết kế liền mạch được hay sao ta.
Thì ngta ko quan tâm nên mới ko biết Vios có cruise control, nói lên cái lý do vì sao họ ko biết với anh là sai à? và chưa gì đã nói đểu ngta trên rừng thì anh mới là người cần xem cách nói chuyện của bản thân trước.Trên rừng chứ đâu có nói bác ấy ngu ) thím cũng chưa gì đã gán ghép ng khác thế này thế nọ roài còn gì )
Và sau đó sao thím ko kề bác kia trả lời sao ) thay vì bác ấy chấp nhận chưa tìm hiểu thì bác ấy phán: tôi đâu care ) thế ko care thì cmt làm gì. Bác toàn viện vào cmt của mềnh thui mà chả nhìn toàn cảnh gì cả. Chán bác ghê
via theNEXTvoz for iPhone
Tôi nói cái lằng trên đấy, sao ko thiết kế xuống khớp với viền đen dưới cho nó thống nhất như mấy đời trước.View attachment 1313327
Gì vậy pa cái vành đen ngay logo là nhựa mà còn cái lằn ở trên mới là nắp capo, thấy có hở đâu?
Góc chụp thôi chứ k phải hở đâu, góc như này thì xe sang cũng hở hàTôi nói cái lằng trên đấy, sao ko thiết kế xuống khớp với viền đen dưới cho nó thống nhất như mấy đời trước.
Thằng lòn civic 2021 tương tự đây, mặt trước xấu hơn cả city
View attachment 1313367
Ủa có gì lạ nhỉ, con veloz tính năng tương đương mà kích thước to hơn toy bán có 650 thì con này động cơ bé hơn, sedan các kiểu thì bán giá cũ hoặc thậm chí thấp hơn luôn chứ ko lẽ bán cao hơn veloz???đến giờ vẫn nhiều thanh niên nghĩ toyota sẽ mang đống option đó về với giá 600 củ
Sợ là sợ thùng tôn giống kiểu Veloz thôi, chứ option thì theo tôi là ko cắt đâu. Con Raize, Veloz...có cắt cái option gì đâu.Về vn ăn thuế kiểu gì chả cắt bớt option
Nhưng đc bộ body mới là cũng ok rồi
Gửi từ Sony SO-41B bằng vozFApp
Chắc chắn là như veloz rồi, khung gầm chung nền tảng daihatsu, đến cái đồng hồ giao diện y chang luôn mà.Sợ là sợ thùng tôn giống kiểu Veloz thôi, chứ option thì theo tôi là ko cắt đâu. Con Raize, Veloz...có cắt cái option gì đâu.
ko biết giá có cao ko, dự là 50 củ lạc đi kèmChắc chắn là như veloz rồi, khung gầm chung nền tảng daihatsu, đến cái đồng hồ giao diện y chang luôn mà.
Nhưng vios giờ cũng thùng tôn vậy thôi, giá này option này vậy là ok rồi, về ai thèm mua đám xe hàn nữa
sao anh không nghĩ là thay logo của lexus, dán mác của dòng ES250 chẳng hạnCần cái form thôi, ốp sần cũ cũng đc, mua về gỡ chữ vios ra, dán chữ Altis vào là thoát khỏi cái mác xe cơm áo gạo tiền nhé
Giá như thế nào ko biết nhưng chắc chắn trừ bản hybrid ra thì bản cao nhất ko vượt giá Veloz (650 củ). Dự giá đề xuất khoảng 600, nhưng chưa kèm lạc = )))ko biết giá có cao ko, dự là 50 củ lạc đi kèm
độ mẹ gì, mua đồ về gắn rồi hư tùm lum thì cóUhm đúng là với ng đứng tuổi thì thích sự ổn định nhưng với ng trẻ tuổi thì thích độ hơn mà thím, với lại độ sẽ giúp thím hiểu được khá nhiều về xe đó.
Tôi từng đi nhiều xe từ bản thiếu tới bản đủ và độ chế lắp thêm cũng kha khá nhưng rồi "đỉnh cao của độ chế là về zin" vì tôi cũng đứng tuổi rồi
thế lăn bánh chắc hơn 700 cũng căng ,Giá như thế nào ko biết nhưng chắc chắn trừ bản hybrid ra thì bản cao nhất ko vượt giá Veloz (650 củ). Dự giá đề xuất khoảng 600, nhưng chưa kèm lạc = )))
600 thì nhang con vios hiện tại thôi.thế lăn bánh chắc hơn 700 cũng căng ,
nhưng xe quốc dân thì ko lo thiếu khách, tranh nhau mua ấy chứ .
thêm lạc thì giá ngang tầm con K3 Lux thôi. Kéo phanh tay điện tử có autohold không sướng hơn kéo phanh cơ à600 thì nhang con vios hiện tại thôi.
Mà lạc thì cút, mua k3
via theNEXTvoz for iPhone
Cũng chưa biết, vì vios bản thái xưa giờ là 1.2 có mỗi ông vn là xài 1.5. Đợt này có thể hạ xuống 1.2 để cải thiện giá.ngon chim quá
lắp cái máy turbo để đua với K3 GT thôi
thôi anh, nhìn mấy con phò tủn độ ca lăng lexus mà tôi muốn phát óisao anh không nghĩ là thay logo của lexus, dán mác của dòng ES250 chẳng hạn
chứ k lẽ h bắt ngta phải tự chế tự hàn mạch tự lập trình mới gọi là độ? Giống khái niệm làm xe phải làm từng con ốc vít quá vậy?độ mẹ gì, mua đồ về gắn rồi hư tùm lum thì có