TP.HCM có xe buýt mui trần hoạt động suốt đêm ngày

Nhỏ nhen vậy pheng? bác có hiểu để làm ra cái xe buýt 2 tầng nó chứa đựng không chỉ là một nền KHKT hoàn hảo mà còn là những giọt mồ hôi nước mắt và xương máu của bao nhiêu thế hệ. Quá trình sản xuất đòi hỏi sự hy sinh và tận tâm từ những người lao động. Từ những mỏ sắt, lò luyện thép, cho đến những công xưởng dập đúc để hiện thực hóa một thiết kế được hoàn thiện từng ngày đúc kết từ hàng trăm nghìn vụ tai nạn đau thương khiến hàng triệu người bỏ mạng, Đằng sau mỗi chi tiết kỹ thuật đó có thể là câu chuyện bi thương của những người đã đổ mồ hôi và gắn bó linh hồn vào từng đường nét. Chiếc xe bus không chỉ là sản phẩm của công nghệ, mà còn là kết quả của sự hy sinh đậm chất nhân văn. Nó tốn bao nhiêu công sức chất xám, cả máu và nước mắt trong đó, vậy mà bác nỡ lòng nào đi so đo tính toán giá vé, nhỏ nhen vậy?
thím ăn thịt nhai cả xương à
 
Ngày trước tuyến bus số 6 Chợ Lớn - Nông Lâm có 1-2 xe 2 tầng mui kín, thỉnh thoảng lại đón bằng dc xe đó để đi cho vui, xe đi vô những đường nhỏ nội ô q3 quệt vô cành cây rào rào. Giờ chắc dẹp rồi vì đi đường hoài k thấy nó. VOZ có lẽ ít người đi xe đó.
Con đó dẹp lâu rồi mà, hồi sinh viên có đi 1-2 lần với nóc nhà.
 

bữa trước vào SG, ngồi cf ở Quận 1 xe này chở hs cấp 2 đi qua, ngồi trên cao vừa vẫy tay vừa cười nhìn cưng vl ấy
zsxQzMM.png
Vwt6HWV.png
zsxQzMM.png
Vwt6HWV.png
 
Trong HCM không rõ chứ ngoài HN thì cái mui trần này khá ăn khách cả Tây lẫn Việt ( kể cả mùa nóng ) . Dù giá vé không rẻ ...
 
Back
Top