Tòa nhà vp cho thuê, cty tư nhân, ...
Cho a vào rồi mất đồ đổ lỗi cho ai, hay lại gọi công an lằng nhằng. Nếu là nhà hàng a là khách vãng lai không sử dụng dịch vụ thì a vô xin đi vs, ngày 100 người, ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng (do người ra vô liên tục) thì ai chịu trách nhiệm, tiền nước, giấy vs, nước rửa tay, nhân công dọn dẹp ai gánh chi phí đó cho họ.
Nhà nước đang đổ các chi phí không tên cho người dân, giả sử nếu có khách nào xin đi nhờ 1 xíu vì đau bụng quá chịu không nổi thì k ai từ chối cả, bất cứ tòa nhà/khách sạn hay quán nào cũng sẵn sàng giúp đỡ, còn vận động công khai kiểu này thì nơi nào cũng đi vs được thì sẽ có nhiều thành phần thiếu ý thức vô sử dụng mới mệt.