Trả giá bằng cả tính mạng vì băng qua cao tốc ‘như chỗ không người’

Xem clip có vẻ xe khách trả khách trên cao tốc về nhà cho gần rồi nhưng đéo hiểu sao qua đường mà không thèm ngó luôn là thế nào nhỉ hay do vali nặng nên không quay đầu được chứ đây là cao tốc chứ có phải đường làng đâu :burn_joss_stick:
mà cái ông xe xanh sau cũng nguy hiểm phết. quả đó đánh lái qua bên làn khẩn cấp rồi từ từ coi xuống. chứ xuống phát đó xe sau nó cũng đang nhanh nó ủn cho một phát thì lại thêm mạng
 
Mày thì giỏi rồi, về nhà bảo người nhà chạy lên cao tốc rồi mày phanh thử xem có được không nhé? Phanh bằng mắt! tốc độ 100km/h ít nhất khoảng cách an toàn khi nhìn thấy là 120m, đằng này còn bị khuất tầm nhìn do đường cong thì xử lý thế nào?
khuất tầm nhìn thì hạ cái tốc độ xuống , đòi đóng 100 tiếp thì xứng đáng đền và đi tù ,
mày cứ giữ cái ý thức này mà lái xe rồi có ngày vào tù ngồi mà cãi nhé, nghe cãi thấy là thấy mùi 1 thằng lái xe bao bằng chứ biết cdg,
 
Mày học luật chưa mà bảo ô tô phải đền?

via theNEXTvoz for iPhone
Ồ thế anh học luật nào, cái j k ko biết chứ tự xoè tiền ra mà sửa xe với tiền ma chay chắc chắn tài xế phải chi
1BW9Wj4.gif
. Chưa kể một mớ cho anh canada ko anh ý bơm cho người nhà bà kia kiện miết khỏi lấy xe ra
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
nghi là lái mõm, nhìn video thì ông ô tô cũng phanh dúi dụi rồi đấy
Trong clip có vạch 3.3 theo quy chuẩn thì L1 L2 từ 1-300cm. Cứ cho là 3m đi thì xe con đã phanh từ trước đó rất xa rồi nên lúc va chạm với nạn nhân thì xe đi khoảng 10m mới dừng lại được. Quãng phanh ngắn thế mà có nhiều thằng vẫn bảo là phản xạ được với phải đền cho nạn nhân. Toàn thằng éo bao giờ cầm vô lăng rồi phát biểu. ;)
 
Thầy giáo tôi hồi xưa dạy là: Nếu anh mà tự tin xử lý thì hãy đánh lái tránh vật cản trên cao tốc, còn không chỉ đạp phanh và giữ chặt vô lăng thôi. Vì thứ nhất, nếu mình đi đúng không sai thì đánh lái sang phía khác mà nhỡ may va phải xe khác là mình ăn tội nặng. Thứ 2 với tốc độ cao thì lật xe thì mình ăn đủ, lật xe là việc nguy hiểm nhất khi tai nạn xe con. Những đoạn cong cua thì hãy chuyển làn sang làn giữa, cấm đi song song bất kỳ xe nào kể cả xe con và xe tải để có khoảng trống và thời gian xử lý!
 
Last edited:
Thầy giáo tôi hồi xưa dạy là: Nếu anh mà tự tin xử lý thì hãy đánh lái tránh vật cản trên cao tốc, còn không chỉ đạp ga và giữ chặt vô lăng thôi. Vì thứ nhất, nếu mình đi đúng không sai thì đánh lái sang phía khác mà nhỡ may va phải xe khác là mình ăn tội nặng. Thứ 2 với tốc độ cao thì lật xe thì mình ăn đủ, lật xe là việc nguy hiểm nhất khi tai nạn xe con. Những đoạn cong cua thì hãy chuyển làn sang làn giữa, cấm đi song song bất kỳ xe nào kể cả xe con và xe tải để có khoảng trống và thời gian xử lý!
tự dưng nhớ video ông kẹp giữa 2 con xe tải, dẹp lép cả con xe luôn, người thì chắc ra nước
 
Ồ thế anh học luật nào, cái j k ko biết chứ tự xoè tiền ra mà sửa xe với tiền ma chay chắc chắn tài xế phải chi
1BW9Wj4.gif
. Chưa kể một mớ cho anh canada ko anh ý bơm cho người nhà bà kia kiện miết khỏi lấy xe ra
FfsqRRV.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Nói tiền ma chay phúng viếng với tự sửa xe thì tôi đồng ý, chứ còn đền cái gì? Đền cái củ khoai ấy!
 
khuất tầm nhìn thì hạ cái tốc độ xuống , đòi đóng 100 tiếp thì xứng đáng đền và đi tù ,
mày cứ giữ cái ý thức này mà lái xe rồi có ngày vào tù ngồi mà cãi nhé, nghe cãi thấy là thấy mùi 1 thằng lái xe bao bằng chứ biết cdg,
Thế tao hỏi mày đang đi đường thằng đóng 100, mày gặp đường cong thì chỉ rà chân phanh hay phải dẵm phanh dúi dụi. Riêng quan điểm của tao thì đi đường không ai nói tài được cái gì. Chỉ phòng tránh những sự việc như trên thôi, tai nạn không ai mong muốn cả nhưng những thành phần đi bộ băng qua đường cao tốc chỉ vì tiện, vì sợ mệt thì tai nạn cũng vì bạn xứng đáng thôi.
 
Tình trạng bắt xe khách trên cao tốc có ở đây lâu rồi. Bạn này tính bắt xuống HN nhưng lên nhầm hướng về LC, thay vì đi xuống rồi chui gầm cầu qua bên kia lại đi trực tiếp sang đường ko thèm nhìn xe lao tới nên gây tai nạn. Kể cũng khổ ông lái xe.

Btw có mấy lần tôi đi 4h sáng còn có mấy ông già chạy bộ trên cao tốc HN LC cơ.
 
Tôi lái xe từ 2016, xe cũng đi hơn 10 vạn km rồi.
Fen cứ nói thế, chứ tình huống này thứ nhất tôi thấy tầm quan sát ko bị che chắn, ko có yếu tố bất ngờ, thời tiết cũng thoáng, ko sương mù, mưa bụi gì... người lái xe hoàn toàn có thể quan sát thấy người đi bộ ở khoảng cách 200~300m để phán đoán xử lý an toàn.
Trong tình huống này lỗi phần lớn là của người đi bộ, nhưng chắc chắn lái xe oto vẫn bị xử lý.
anh đi 10 vạn rồi mà phát biểu kiểu đó thì tôi nghĩ anh chắc toàn đi trong nội thành :doubt: ra cao tốc mà chơi anh, ngay cái việc giữ khoản cách với xe trước là phải căn não ra rồi :go: anh chỉ có tầm 3-5s để xử lý trước khi hôn vào đít nó thôi
 
sang đường trong phố bt thôi cũng rất nhiều người sang đường mà nhìn trái làn như vậy ! "Nhìn xa trông rộng" quá cũng chết !
 
Điều duy nhất tôi thắc mắc là tại sao con súc nô này lại sống tới 44t với kiểu qua đường này 🙄
 
  • Ưng
Reactions: av8
dm dm dm, đang đi cao tốc mà nhìn thấy con mụ này thì da í cứ gọi là tọt lên tận cổ, chim cò chạy lung tung. Nghĩ sao mà tốc độ 100 đi tránh con bà nàng này đc.
 
Dm cái bọn sang đường ngu chúng nó đều có 1 điểm chung là đang ở đường bên này nhưng mắt thì nhìn sang đường bên kia
71IOwKn.gif

Nhưng nói gì thì nói phương tiện vẫn phải nhường đường cho ng đi bộ, thấy nó vẫn phải giảm tốc độ chứ đếch đâm thẳng đc chứ k nhiều anh cũng muốn húc nhẹ bọn nó phát cho nó nhớ lắm
fen có học luật không, riêng cao tốc là cấm tiệt xe máy + người đi bộ rồi, nói phương tiện phải nhường cho người đi bộ, hóa ra công nhận chúng nó được vào cao tốc à ?
 
fen có học luật không, riêng cao tốc là cấm tiệt xe máy + người đi bộ rồi, nói phương tiện phải nhường cho người đi bộ, hóa ra công nhận chúng nó được vào cao tốc à ?
Anh có vấn đề gì về đọc hiểu ko
vxyamFP.gif
 
Ông tông phải có cam hành trình làm quả tình huống bất ngờ ngoài khả năng thì may ra ổn. Thấy ông lane giữa thắng vẫn kịp, tôi đoán là ông tông mất kha khá tiền để đc hoà giải, con mẹ già nó sang gần hết đường rồi

Gửi từ Tiểu Mễ 10T Pro bằng vozFApp
có thể là xe chạy lane giữa thấy bà này nên thắng kịp, xe ngoài cùng bị xe ở lane giữa che khuất tầm nhìn nên không thấy bà này và cùng lúc rơi vào cột mù của xe ngoài cùng
 
anh đi 10 vạn rồi mà phát biểu kiểu đó thì tôi nghĩ anh chắc toàn đi trong nội thành :doubt: ra cao tốc mà chơi anh, ngay cái việc giữ khoản cách với xe trước là phải căn não ra rồi :go: anh chỉ có tầm 3-5s để xử lý trước khi hôn vào đít nó thôi
Tôi thì cũng chả đi cao tốc nhiều, thứ 7, chủ nhật mới đi thôi (tháng 1~2 lần), trong ngày thường toàn đi phố.
10 vạn tôi đi thì chắc chỉ có 1/4 là đường cao tốc thôi. Nhưng đã đi cao tốc là xác định càng phải tập trung để ý, chạy 100~120km/h chả may tông vào lon nước ngọt (do thằng vô ý thức nào đó vứt ra), hoặc tông vào viên gạch là có khi cũng phức tạp nên lái xe trên cao tốc là phải tập trung luôn để ý, thậm chí đến những cái rác lặt vặt nhỏ nhặt trên đường cũng nên để ý quan sát thấy từ xa chứ nói éo gì đến cái người đi bộ lù lù thế kia.
ngay cái việc giữ khoản cách với xe trước là phải căn não ra rồi
Cái việc đơn giản và thiết yếu nhất mà cũng phải căn não ra thì gặp tình huống hơi bất ngờ cái thì chả ko xử lý kịp rồi gây tai nạn.
 
Tôi thì cũng chả đi cao tốc nhiều, thứ 7, chủ nhật mới đi thôi (tháng 1~2 lần), trong ngày thường toàn đi phố.
10 vạn tôi đi thì chắc chỉ có 1/4 là đường cao tốc thôi. Nhưng đã đi cao tốc là xác định càng phải tập trung để ý, chạy 100~120km/h chả may tông vào lon nước ngọt (do thằng vô ý thức nào đó vứt ra), hoặc tông vào viên gạch là có khi cũng phức tạp nên lái xe trên cao tốc là phải tập trung luôn để ý, thậm chí đến những cái rác lặt vặt nhỏ nhặt trên đường cũng nên để ý quan sát thấy từ xa chứ nói éo gì đến cái người đi bộ lù lù thế kia.

Cái việc đơn giản và thiết yếu nhất mà cũng phải căn não ra thì gặp tình huống hơi bất ngờ cái thì chả ko xử lý kịp rồi gây tai nạn.
đi cao tốc PV-NB xem có giữ được khoảng cách an toàn không anh
 
Back
Top