Trải nghiệm cực kỳ tệ khi mua hàng ở dmx hay do mình quá khó tính

Xv0BtTR.png
Xv0BtTR.png
Xv0BtTR.png

Vkl
Nhìn quả dây nhợ chán vl
Xv0BtTR.png
Nhìn sai nhưng không sai. Họ đến lắp đặt đúng kỹ thuật và thử nghiệm nước ok là hết trách nhiệm còn lại việc đẹp hay xấu thẩm mỹ hay không là việc của khách hàng.
Để làm đẹp thì phải mua dây điện chạy ra cái ổ cắm dương tường rồi chạy nẹp thậm chí ống nước phải đục nền lên cho âm nền đi dây thoát vào tận nhà vệ sinh thì mới đạt chuẩn được. Nếu làm như thế thì thử xem tiền công thợ bao nhiêu tiền.
 
Nhìn sai nhưng không sai. Họ đến lắp đặt đúng kỹ thuật và thử nghiệm nước ok là hết trách nhiệm còn lại việc đẹp hay xấu thẩm mỹ hay không là việc của khách hàng.
Để làm đẹp thì phải mua dây điện chạy ra cái ổ cắm dương tường rồi chạy nẹp thậm chí ống nước phải đục nền lên cho âm nền đi dây thoát vào tận nhà vệ sinh thì mới đạt chuẩn được. Nếu làm như thế thì thử xem tiền công thợ bao nhiêu tiền.
uhm, quả thật nói sai là ko đúng. Vì thợ chỉ có lại lắp đặt máy chạy ok là đc, còn mún j thì nên nói riêng vs thợ để làm theo ý mình. Hoặc ít lắm thì cũng chuẩn bị sẵn, suy nghĩ xem để đâu, luồng dây đi dây ntn để nói ng nhà truyền đạt lại cho thợ biết mà làm, công cán gì thì tính thêm
zFNuZTA.png
 
Tóm tắt bài post "Trải nghiệm cực kỳ tệ khi mua hàng ở DMX hay do mình quá khó tính"

Người dùng: Mua máy lọc nước kèm nóng lạnh tại DMX với giá cao hơn so với các cửa hàng khác vì tin tưởng thương hiệu và dịch vụ lắp đặt. Tuy nhiên, sau khi lắp đặt, thợ DMX không tư vấn đi dây điện, đi ống nước gọn gàng và bỏ đi mà không nói gì.

Đánh giá:
* Một số người dùng cho rằng đây là lỗi của thợ và không liên quan đến DMX.
* Một số người dùng khác cho rằng DMX nên có quy trình lắp đặt cụ thể hơn và tư vấn kỹ hơn cho khách hàng.

Kết luận:
Bài post cho thấy trải nghiệm mua hàng không tốt của người dùng tại DMX. DMX nên cải thiện dịch vụ lắp đặt và tư vấn khách hàng để nâng cao chất lượng dị
ch vụ.

Chốt:
Đóng cửa, thả chó 🐕
 
Đặt mình vào vị trí nhân viên đmx thì tui cũng chả biết làm gì thêm. Tường thì ốp gạch men hết rồi ai mà dám khoan hay đóng đinh để mà đi dây. Đục tường thì càng không thể.
Bữa trước khi mua máy lọc nước, tui khoan sẵn tường để đi ống nước thải. Tui lắp sẵn ống nước phi 21 luôn, ổ cắm điện có hết. Nhân viên mang máy tới làm đúng 15' là xong. Tui nghĩ như vậy là bình thường. Tất nhiên tui vẫn boa nhân viên mà không thấy có vấn đề gì. Hay là tui dễ quá nhĩ?!
 
UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@

Nhìn xem 5 pages có ai bênh ông ko :cautious::cautious:

Gửi từ Samsung SCV42 bằng vozFApp
 
UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@
tôi thấy ông nên đợi về rồi hẵng mua hoặc lúc họ lắp thì video call chỉ dẫn họ cần làm như thế nào, đi dây góc nào, dấu vào đâu là ổn. Như tôi dí **** tôi thèm làm nếu ko nói kỹ, he he. Làm cho đã tối về nó nói ko đúng ý nó cũng như không
 
UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@
Người ta kinh doanh lịch sự với ông thôi, coi như xui gặp cha nội khách khó tính, chứ còn đúng sai hiển nhiên sao ông tự đọc thớt đi xem bao nhiêu người bênh ông.
 
Chốt: Có mua sắm gì lắp đặt tại nhà thì hỏi kỹ bên bán. Đi dây ra sao, chi phí của những công việc cụ thể như thế nào? Free cho việc gì?

Nếu ko hỏi kỹ thì bên bán chẳng dại mà mô tả chi tiết đâu 🥴 Uh thì, sale, marketing, truyền thông... để làm gì 😌
 
UPDATE: Mình gửi hình cho bên dmx, dmx xác nhận không đúng quy trình và kêu thợ xuống xử lý lại dây nhợ.

note luôn là lúc thợ đang lắp mình cũng gọi tổng đài dmx để nhắc thợ đi luôn dây điện nước luôn, phát sinh thêm mình sẽ trả nhưng cũng không thấy làm.

Nhà chỉ có phụ nữ vs con nít mà để dây nước, điện giữa hành lang, biết dịch dụ vậy thì đợi về nhà rồi mua chứ rãnh đâu mà đặt mua từ xa, rồi nhà có ông bà già ở quê thì ai dám đặt mua dùm. máy ông nhảy cẩn lên có người nhà dmx hay gì nhỉ? @@
Tôi gạch theo nguyện vọng của ông thôi
 
Mình cũng từng có trải nghiệm vui vẻ với bên tận tâm, gọi vệ sinh máy lạnh đi lên làm ào ào 30 phút xong đi về. Ban đầu mở thì k có mùi, nhưng mà tối mở lên lại thì lại còn mùi hôi. Gọi lên tđ bảo hành thì ông khác tới, gọi ông ban đầu làm cứ cãi làm kĩ r, mình mới mở cho tới khi nào nó xả ra mùi hôi, cho ông thứ 2 ngửi xác nhận lại mới chịu đồng ý là chưa sạch.
Sau ngán quá, kêu thợ ng nhà đồng nghiệp làm, 200k mà làm kĩ tỉ mỉ. Và ông đấy luôn là contact đầu tiên mình đưa khi có ai hỏi :D
 
Back
Top